Q2 - Chương 92: Hoàng Đế "nơi đó" không được

632 6 0
                                    

"Nương nương, nô tỳ, nô tỳ!" Cung nhân kia nhìn ánh mắt Hoàng hậu, trong lòng căng thẳng, xem ra Hoàng hậu muốn loại bỏ nàng, nàng vốn làm tốt chuẩn bị vì Hoàng hậu hy sinh, nhưng mà, chung quy cho đến giờ mới phát hiện, chết lại khó khăn như vậy, nàng cúi đầu, trong đầu rối loạn, rốt cuộc có một sợi dục vọng muốn sống sót!

"Ngươi vốn là lão nhân bên người ta, nhưng cũng để cho bổn cung thất vọng!" Hoàng hậu híp mắt, lại ngồi xuống, tựa hồ không muốn lại nhìn nàng, thâm ý mang theo dị thường, có điều, khóe mắt của nàng nhìn thấy Hoàng đế trên mặt tức giận nồng đậm, trong lòng căng thẳng, chớ không phải Hoàng đế nhớ rõ chuyện gì đó, mắt nàng chớp mắt liền trở nên ngoan lịch, như một cây đao bình thường, hung hăng oán hướng cung nữ kia.

"Nương nương, nô tỳ nhất thời mỡ heo lừa gạt người, nô tỳ đáng chết, nô tỳ đáng chết!" Tỳ nữ kia cả kinh, trên mặt cũng không có một tia sức sống, nàng hầu hạ Hoàng hậu nhiều năm, làm sao có thể không biết Hoàng hậu, huống chi, nàng dám tin tưởng Hoàng đế nhất định nghĩ tới điều gì, có điều, cái gì đều không nói, mặc dù nàng không muốn chết, nói ra chân tướng, lại ai mới tin, nàng người nhỏ, lời nhẹ, đến lúc đó sợ cũng khó thoát khỏi cái chết, mắt nàng, chớp mắt mất đi ánh sáng, cuối cùng là chết đi, chỉ hy vọng người nhà mình sẽ không bị liên lụy!

Cung nữ kia cười khổ một tiếng, đột nhiên nhổ xuống cây trâm trên đầu, đối với gáy chính mình hung hăm đâm vào, mắt nàng mở thật to, tựa hồ đầy lệ, nhưng, khóe miệng hơi cong lên, nàng như thấy được, Hoàng hậu hứa hẹn chiếu cố tốt gia đình nàng, máu theo tay nàng chảy xuống đem đại điện, nhiễm đầy huyết sắc!

Tất cả mọi người không nói, cho dù Nhiếp Các đứng ở bên cạnh, cũng không có ngăn cản tỳ nữ này, mọi người đều hiểu được, cung nữ này hẳn phải chết, cho dù cứu nàng thì sao, ai lại dám cáng đáng đến tra khảo nàng, trong đầu mọi người đều rõ, Hoàng hậu chắc chắn là người phía sau màn, nhưng rốt cuộc là một quốc gia chi mẫu, bây giờ còn không người nào dám quanh minh chính đại khiêu khích!

"Aiii, đem tha xuống đi!" Hoàng hậu thở dài, mệnh lệnh người đem thi thể cung nhân kéo xuống, khóe mắt nàng nhìn Hoàng đế không có tính tức giận, trong lòng mới hơi yên, xem ra Hoàng đế còn biết nặng nhẹ, mắt nàng, không khỏi liếc về Nạp Lan Tĩnh, xem bộ dạng nàng kia, giống như hết thảy đều không liên quan đến mình, Hoàng hậu trong lòng không khỏi buồn bực, người ngoài vì nàng hao tổn tâm cơ, mà nàng lại ung dung đáp đối! Hoàng hậu lại nhìn chằm chằm Nhiếp Các một cái, Nhiếp Các đến tột cùng là tâm tư ngay thẳng hay có ý tứ khác, thế nhưng trước mặt mọi người giúp Nạp Lan Tĩnh, Hoàng hậu trong mắt hiện lên ánh sáng dị thường, giống như nghĩ tới điều gì đó!

"Tạ Hoàng thượng vì thần thiếp làm chủ, hậu cung Đại Dong quả thật làm cho lòng người kinh sợ!" Luật Ấn khom người lễ, tựa tiếu phi tiêu hướng nhìn Hoàng hậu, miệng hiện ý cười nhạt, mọi người trên mặt lung túng, tuy rằng hiểu, nhưng nay bị Luật Ấn công chúa Quy Tư quốc nói ra làm tổn hại mặt mũi Đại Dong, cho dù nàng đã là phi tần Đại Dong!

"Miễn lễ!" Hoàng đế trầm giọng, áp chế lửa giận trong lòng, vốn tưởng Luật Ấn là cái biết quy củ, thế nhưng không hiểu chuyện, mọi người đều rõ ràng, một cái cung nhân nào có năng lực lớn như vậy!

(Trọng sinh, ngôn tình) Tướng Phủ Đích NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ