Q2 - Chương 95: Tương Bình Vương dời đi

759 5 2
                                    

"Tạ Vương gia vội tới Cung thị một nhà truyền tin, đại ân đại đức của ngài, chúng ta sẽ khắc cốt ghi tâm!" Cung thị rũ mắt, sợi tóc theo gió tung bay, trên mặt trước sau mang theo một tia không đành lòng, song, không thương chính là không thương, mình tuyệt đối sẽ không bởi vì cùng Nạp Lan Diệp Hoa hòa ly, mà cùng hắn một chỗ!

"Ta nói rồi ta không cần nàng cảm tạ, Hinh Nhi, theo ta rời đi được không?" Tương Bình Vương giọng nói mang theo chút run run, hắn giơ tay lên, trong mắt mang theo nồng đậm chờ đợi, cỡ nào hy vọng Cung thị có thể dứt bỏ thế tục, có điều, hắn lại thủy chung không có đoán được, Cung thị đem tay đặt ở chính lòng bàn tay nàng!

"Nếu Vương gia không phải đến đưa tiễn, vậy thỉnh Vương gia rời đi!" Cung thị giọng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng, bộ dạng của nàng ngay cả Nạp Lan Tĩnh khi ở Nạp Lan phủ cũng chưa từng nhìn thấy, một tia ẩn nhẫn một tia không muốn, lại mang theo một tia quật cường, một tia kiên quyết!

"Vì sao, nhiều năm như vậy, ta chung quy nghĩ không hiểu, nên như thế nào đi vào tâm của nàng!" Tương Bình Vương nhìn mặt Cung thị, thân mình không khỏi lui từng bước, giống như thiên địa đều lâm vào biến sắc, trên người nồng đậm bi thương, trong mắt của hắn chỉ có Cung thị, có điều, ánh mắt của nàng càng ngày càng xa, giơ tay muốn bắt, lại như thế nào cũng bắt không được, tim của hắn, có lẽ lại tan nát!

Hoặc là, so với lúc trước còn đau hơn, đều nói không có hy vọng liền không có thất vọng, có lẽ đại khái chính là như thế, lúc trước, hắn mang theo trái tim đã chết đi Bình thành sinh sống nhiều năm, có điều, sau lại nhìn thấy Cung thị, sợi tình cảm so với năm đó càng dữ dội hơn, càng thêm sâu đậm, cho dù vì Cung thị trở thành tội thần mưu nghịch hắn đều nguyện ý, nhưng cuối cùng không có đoán được hắn vẫn không thể cùng Cung thị ở một chỗ!

"Vương gia thu tay lại đi!" Cung thị thở dài, tạo hóa trêu ngươi, nếu là lúc trước, nhưng chung quy không có lúc trước, nàng nâng mắt, hắn yêu quá nồng nhiệt, nếu dựa vào quá gần, sợ là chính mình chỉ có thể bị thương tích đầy người!

"Vì sao, vì sao, Cung Hinh Nhi, bổn vương muốn có được nàng, muốn đến chết!" Tương Bình Vương trong mắt đột nhiên hiện lên tia ngoan lịch, như là dứt khoát, tay nắm chặt thành quyền, như đang cực lực ngăn chính mình, sợ bản thân xúc động xúc phạm tới Cung thị!

Cung tướng quân bọn họ đều xuống xe ngựa, bởi vì biết được chuyện tình Tương Bình Vương, đều không có lại đây, dù sao là cần ý tứ của Cung thị, nhưng nhìn Tương Bình Vương ánh mắt có chút hồn độn, giống như sắp mất lý trí, cũng không ngừng tiến lại gần, phòng ngừa Tương Bình Vương làm thương tổn Cung thị!

"Vì sao?" Cung thị lên tiếng, "Có một số việc, ta không nói đại biểu ta không biết, Kiếm Thử, ngươi như trước vẫn không bỏ được ích kỷ trên người ngươi, chỉ lo suy nghĩ cảm nhận của ngươi, có từng nghĩ tới dân chúng kinh thành!" Cung thị giọng nói dị thường lạnh lẽo, Nạp Lan Tĩnh không hiểu Cung thị cùng Tương Binh Vương năm đó tột cùng phát sinh sự tình gì, nhưng nhìn bộ dạng hai người, còn có Cung thị thốt ra lời như vậy, tựa hồ, bọn họ trong lúc đó có ân oán, cũng không có đơn giản như vậy!

"Hinh Nhi!" Tương Bình Vương khôi phục lý trí, giọng nói mềm nhũn, lại nhìn, Cung thị tức thì xoay người lên xe ngựa, kia sự quyết tuyệt, giống như năm đó, quay người lại, có lẽ đó là cả đời!

(Trọng sinh, ngôn tình) Tướng Phủ Đích NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ