Chương 16

9.4K 425 20
                                    

' Có chuyện gì vậy?'
Kiều Vương đi vào nhà trong dáng vẻ bực bội, cục súc cởi giày quăng lên kệ.
Xin phép để nghỉ xả hơi mà cứ bị người này đến người khác quấy phá, thử hỏi sao không bực cho được ?

Kiều Vương đưa mắt nhìn sang Mẫn Dư đang xem tivi thì cũng đi đến ngồi cùng.
' Nay vắng tiết được về sớm định rủ cậu đi ăn. '
Mẫn Dư cầm remote tắt tivi, chóng tay lên ghế nhìn bạn mình mặt mài trông rất khó coi. Thần kinh trên gương mặt Kiều Vương giật lên từng hồi, bảo về đây gấp để đi ăn sao? Tay cô nắm thành đấm để chuẩn bị cho người này một phát.

' Haha, gì căng vậy bạn. '
Mẫn Dư cười xoà kéo người này ngồi dậy và choàng cổ nhau đi ra ngoài.

_______

Thật sự cô không biết cho đây là sự trùng hợp hay là người ta đang theo dõi mình nữa. Cô biết Gia Chi là có tình cảm với mình nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó cả, cho nên Kiều Vương luôn giữ mối quan hệ này ở mức bạn nè và tuyệt đối không để nó hơn hoặc kém.

Kiều Vương ngồi khoanh tay, đăm chiêu nhìn Gia Chi đang uống bia trước mặt. Đi đâu cũng gặp, cũng có thể gọi một tiếng là phiền phức được chưa?

Gia Chi nhếch cười với suy nghĩ muốn chiếm hữu người đối diện, đẩy ly nước sang cho người kia.

' Khi nảy tớ qua nhà cậu để rủ cậu đi ăn nhưng chị của cậu bảo cậu không có ở nhà.. '
Gia Chi cầm phần nước của mình lên uống rồi liếm mép nhìn cô bất ngờ về việc gì đó.

' Chị của tôi ? '
Trong đầu cô bây giờ không còn bất cứ cái tên nào khác ngoài Toán Lợi. Chị sao ? Thú vị quá đi mất.

' Cậu sang khi nào ? '
Kiều Vương vẫn khoanh tay nhìn người đối diện làm Gia Chi có chút ngượng ngùng.

' Vừa mới nảy, chắc cậu vừa mới đi là tớ đến không chừng.. '
Gia Chi vừa ăn phần ăn của mình vừa nói, Mẫn Dư ở kế bên chăm chỉ ăn một cách tích cực đồng thời nghe họ trò chuyện.

' Tý nữa cậu có bận gì không ? '
Gia Chi vén tóc sang một bên để khi ăn không bị bám vào thức ăn.

' Cũng không hẳn. Nhưng đôi khi lại có việc đột xuất. '
Kiều Vương bây giờ mới bắt đầu ăn một cách chậm rãi.

' Thế đi xem phim với tớ được không ? Vừa mới có bộ phim nghe nói dự định sẽ cháy vé nên tớ muốn xem nó sớm. '
Gia Chi đưa ra gợi ý để muốn bên cạnh người này, Kiều Vương còn chưa kịp nói đã bị Mẫn Dư vừa ăn xong xen ngang vào.

' Được chứ, tụi tớ sẽ đi cùng cậu. '
Cái tên này, xen vào lúc nào không xen lại vào cái lúc này. Kiều Vương lườm bạn mình như muốn dùng ánh mắt đâm xuyên qua cái đầu đất đó.

...

Cuối cùng cả ba cũng yên vị trong rạp chiếu phim, nói đúng hơn là bộ phim mà đang rầm rầm rộ rộ mà giới trẻ hiện nay đang chia sẻ rộng rãi và điều tất yếu là... Trẻ em thường xem nhất đó là hoạt hình Tom and Jerry, nhưng nó không phải phiên bản tầm thường mà là phiên bản đặc biệt. Đồ hoạ lại trông rất thực, không chỉ đơn giản những con vật sẽ truy đuổi lẫn nhau mà thay vào đó chúng nó sẽ truy đuổi một kẻ phản diện đang muốn có âm mưu đầu độc tất cả những con vật trên thế giới.

[BHTT] [Hiện Đại] MẸ KẾ TUỔI 25Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ