22

2.3K 37 0
                                    

Chronically, I am enjoying the kiss that we are partaking now. His hands slowly moved and relocated down from my back towards my butt.. Patting and caressing...

"Hui! Kumain na tayo baka mabusog pa kayo sa mga labi niyo diyan at hindi pa ma kain tong mga hinanda namin!" SI Cass na nakatingin na pala sa amin.

Bigla kong binawi ang mga labi ko. "Gaga ka! Panira ka ng moment!"

I still managed to answer her back na padarang kahit pa I am feeling awkward that they saw us kissing.

Umahon kaming dalawa ni Marco at sumunod kina Cass patungong table set up na nasa gilid ng pool side. Marco is still holding my hands that seem like he do not wanna let it go. Ok na ako dito sa relasyon naming walang label.

"Wow! Ang sarap ah! All mexican! Tacos and chimichanga, burritos and quesadillas! OMG! My all time favorites!"

"Masarap talaga yan, inorder namin lahat sa favorite restaurant ni Castor..."

"Ay epic fail ka! Akala ko pa naman ikaw ang nagluto."

"Next time na, busy kasi kami kanina..."

"Hmmm....I doubt about that busy note... Castor I seem to know what you both were busy with before we came...am I right or... am I right?"

Nagtawanan kaming lahat ng makuha nila ang ibig kong sabihin.

Sinubu-an ko rin si Marco ng Taco ng makita kung nag susubuan rin sina Castor at Cass. Subuan na ito...

"I'm not really hungry babe... go eat." Ani marco sa akin. Parang ang sarap mag lambitin sa kilig cause he called me babe sa harap ng ibang tao. Lumelevel up na kaagd kami! Hahahhaha

"Ohhhh so babe is your new endearment bro?" pang bu-bully ni Castor kay Marco.

Imbes na sagutin si Casto ay bigla akong hinila ni Marco and he claimed my lips in front of them.

"Ohhhhhh! PDA!" sabay pang sigaw ni Cass at Castor.

Parang walang narinig si Marco he just continued kissing me.

"Tacos are better tasting it from your mouth." Sabay kindat sa akin.

Kyaaaaaaaaaaaaah! Ako na ang mahaba ang buhok!!!

(COMPLETED)MR. SERIES 10: Mr. RockstarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon