When we were in the car as Marco is driving back home he maneuvered the steering wheels whilst not letting go of my hands. Feel na feel ko ang moment. If this is how it is to be his FUBU then definitely, I am loving it.
"Trina, bukas may practice pala kami. Do you wanna come...? Or you just wanna stay home?"
"I can come. Ano namang gagawin ko sa bahay, I'll just be bored if wala akong gagawin lalo na at wala naman akong mga kaibigan dito. I said pouting my lips.
"You're so adorable when you do that."
"I am adorable regardles of what I do..."
"hahhahaha"
"What is that laugh for Marco? An insult or a compliment?"
"Well, you are right. You are just completely adorable."
"Oo eh, sa pag ka adorable ko nga ay itinaboy mo ako noong una tayong nagkita at nag gate crash ako sa resthouse mo sa pinas."
Marco just laughed even more. Siguro naalala rin niya kung gaano siya ka gago sa akin noong gabing yun.
Nang makarating kami sa bahay ay nagpasiuna akong maglakad. I dont know but I just felt awkward now that I agreed to the FUBU set up and here it goes now. Kami nalnag dalawa sa bahay.
Not that I am afraid but his presence just makes me really weak.
Nang makapasok ako sa kwarto ko, hindi ko isinara agad. I am holding the door to bid goodye and good night to him.
"uhmmm Marco, g-good night. See you tomorrow." At dali-dali kong isinara ang door. Sumandal ako sa pinto na kakasara ko lang.
"good lord. He is really so hot. Like sizzling hot that it give me chills just looking at him staring back at me...I am super whipped."
Hahakbang na sana ako ng may kumatok sa pinto.
Nag sign of the cross pa ako bago ko binuksan ulit because I know its him.
"M-may nakalimutan kang sabihin?"
"No...wala akong nakalimutang sabihin pero may hindi ako pweding kalimutang gawin." At kinabig na nga niya ang mukha ko to claim my lips. Diyos ko po! Ito naba talaga 'to? Is this gonna be the day my virginity needs to say goodbye to me..?
"M-marco...V-virgin pa a-ako..."
"I know babe, I know... that's why I'll take you slow right now."
At sinimulan niyang hubarin ang mga damit ko. I let him. Nailang lang ako ng bigla sinipat niya ang kabuoan ko.
"W-what are y-you lookin a-at..?" Sabay kong tinakpan ang mag kabila kong dibdib ng mga kamay ko.
"Don't! You are the most lovely scene I wont get tired of looking at for sure. Just beautiful."
Ta's itinapon niya ako sa nag hihintay na kama. Nag lakad siya ng napa kahot papunta sa akin na animoy para akong isang kakanin na gusto niyang lantakan. He slowly caressed my breasts smoothly and hungrily claimed one.
"ahhhh! M-marco! O-oh my god!"
I am feeling all the tingling sensation that are all firsthand to my body. Walang inhibisyon na umuungol ako. I dont care now. All I know is. Ready na ako and there is no one else I wanna take me and own my body. Si Marco lang. Just him.
I just closed my eyes and my two hands are grasping and holding tightly the headboard. Doon ako kumukuha ng lakas. My feet are now tiptoed from the sensation I am feeling as he trail his touches all over my body. Mas napaarko pa ang balakang ko ng maramdaman ko na nasa pagitan na ng pag ka babae ko ang mga kamay niya. Running one finger on my clit. He slowly traced the slit of my womanhood and now teasing the hole of my entrance.
"Ohhhhh! Marco! Marco!"
Unti-unti siyang dumaosdos and positioned himself lower to me. He parted my legs even more. Mas binuka niya ang aking mga hita, exposing my tcore to his eyes. Hindi ko napaghandaan ang sunod niyang ginawa. He kissed the lips of my womanhood like how he used to kiss my lips and mouth. He is licking and biting.
Hindi ko na alam kong saan ko ibabaling ang aking mukha at mas napahigpit pa ang kapit ko sa headboard. Hindi ko maintindihan ang sarap na nararamdaman ko parang gusto ko sumigaw at mag wala sa hindi ko maintindihang dahilan.
"Ohhhh Marco! I am going to be insane! Shit!"
Hindi siya nag salita at ngayun ay mas ibinuka pa gamit ang kanyang kamay ang labi ng aking pagkababae at untiting tinutudyo ang bukana ng aking lagusan.
"M-marco!!! Fuck!"
He positioned his tongue on my clit this time as he started inserting his finger inside me. I cant really contain all the shivers my body is feeling.
"M-marco Please! Please dont—"
"Don't what babe?"
"Do-don't stop! Please dont stop! ohhhhhh"
At ngayon ay dalawang daliri na ang nasa looban ko. I orgasmed after orgasm. Pagod na pagod na ang katawan ko at para akong kinukombulsyun kada labasan ako. After my 4th orgasm ay diniladilaan niya ang mga daliri niyang basang-basa... I just looked at him in awe.
"Now babe, it is my time to ram you completely."
BINABASA MO ANG
(COMPLETED)MR. SERIES 10: Mr. Rockstar
Ficción GeneralYou are the princess of your clan. You are looked up to by everyone. Nasa iyo na ang lahat. Fame, wealth, beauty, body... everyone loves you. Pero paano kung ang nag iisang hindi mo maabot ay ang nagiisang lalaking hinahangaan mo...? You are a br...