Đệ 1 chương ta là một cái miêu?
Sự tình phát sinh ở 2014 năm 1 nguyệt 15 ngày sáng sớm, đây là một cái có chút rét lạnh, làm tổng thể mà nói vẫn là có vẻ ấm áp ngày, đối đại đa số người đến nói, đây đều là một cái thập phần bình thường một ngày, cùng bình thường không có gì bất đồng, nhưng là đối với Chu Thanh mà nói, hôm nay đã có một cái thực nghiêm trọng chuyện tình đang chờ đợi hắn.
Mà chuyện này chính là, Chu Thanh dưỡng gấu bông miêu sinh bệnh .
Theo tối hôm qua 1 giờ Chu Thanh tra hoàn cơ tam sau, hắn gia gấu bông miêu Abu không giống bình thường giống nhau đúng giờ lại đây muốn vuốt ve ngược lại ghé vào một bên lười biếng bắt đầu, Chu Thanh liền luôn luôn tại chiếu cố đột nhiên liền không hiểu mê man đi qua Abu, vẫn cũng chưa chợp mắt, sáng tinh mơ liền mang theo Abu xuất môn, đi trước thú bệnh viện, hi vọng đuổi ở thú bệnh viện mở cửa tới trước, có thể sớm một chút vì Abu trị liệu.
Chu Thanh gia ở thành nam, mà địa phương duy nhất một nhà có vẻ tin cậy thú bệnh viện lại ở thành bắc, thật vất vả theo buổi sáng kẹt xe cao phong kì thời gian lý mở một đường máu tới thú bệnh viện, Chu Thanh vội vàng ôm chứa Abu sủng vật mang theo bao hạ xe taxi.
Sáng tinh mơ trên đường đều không có vài người, Chu Thanh có chút lo lắng đợi cho đèn xanh liền cấp vội vàng hướng phố đối diện chạy tới, đúng lúc này, một chiếc Maybach theo bên phải đường cái rất nhanh mở lại đây.
“Chạm vào!”
“A a!!!!!”
Chu Thanh chỉ cảm thấy bị một cỗ thật lớn lực đánh vào bị đâm cho bay đi ra ngoài, sau đó chính là một trận đau nhức đánh úp lại, Chu Thanh hai mắt nhất hắc, chết ngất đi qua, hôn đi qua phía trước cũng không quên nhớ chặt chẽ che chở trong lòng sủng vật mang theo bao.
“Này con mèo nhỏ thật đáng yêu, toàn thân đều là tuyết trắng tuyết trắng , một cây tạp sắc đều không có, nó tương lai chủ nhân nhất định hội phi thường thích nó .”
“Đúng vậy đúng vậy, ngươi xem nó nho nhỏ , cùng một cái tuyết cầu giống nhau.”
“Ha ha, xem, tiểu tử kia còn thẹn thùng , đều đem mặt cấp ẩn nấp rồi, càng giống cái cầu .”
Ha ha, ha ha ngươi muội!!!
Ai có thể đến nói cho ta biết này mẹ nó đến tột cùng là chuyện gì xảy ra a!
Ta chỉ là mang theo nhà của ta Abu nhìn bác sĩ mà thôi, bị xe chàng cũng đã thực không khoa học được chứ! Nhưng là ta mẹ nó cư nhiên biến thành một cái miêu!! Một cái miêu!! Cho dù lão tử yêu miêu như mạng cũng không có nghĩ tới phải làm một cái miêu a!!
Nhưng lại là một cái ở sủng vật trong điếm chờ bị bán miêu, một cái tương lai sẽ bị người khác trở thành thương phẩm giống nhau cẩn thận chọn lựa sau đó bán đi miêu!!
Chu Thanh ở trong lòng bi phẫn hò hét, trên đời còn có nó còn muốn bi kịch nhân sao, không, hiện tại hắn liền ngay cả mọi người không phải , Chu Thanh thương tâm dùng hai cái phấn nộn tiểu móng vuốt cái trụ kia tròn tròn , lông xù khuôn mặt nhỏ nhắn, vô lực trạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
hp-ta là Malfoy gia miêu-unfull
RomanceĐây là một ta đại trung hoa điểu ty xuyên qua đáo HP lý, thành đức lạp khoa Mafoy nuôi một con bề ngoài bạch phú mỹ, nội tâm như trước điểu ty mèo cố sự = = Đức lạp khoa: Mỗi ngày mở cửa phòng đều thấy một con mèo ở tìm đường chết Jayme ni (chu th...