Thế Giới Thứ Nhất : Công Lược Thiếu Chủ Võ Lâm (1)

6 0 0
                                    

Tại phòng không gian...

Nguyệt Ca từ từ mở mắt, nhìn không gian một mảnh màu trắng xung quanh không nói, ngồi im một chỗ như đang đợi ai đó. Không bao lâu, từ phía trên không trung đột nhiên xuất hiện giọng nói lạnh băng của hệ thống:

[ Xin chào, tôi là Bạch Tang, hân hạnh phục vụ. Chúc mừng ký chủ là người thứ 1107 tham gia nhiệm vụ công lược nam chủ. Xin hỏi, ký chủ đã sẵn sàng chưa? ]

" Bắt đầu đi. "

Nguyệt Ca chậm rãi mở miệng, trên mặt đều là sự kiêu hãnh và đầy tự tin. Cô vốn là người thuộc tổ nghịch tập trong cục bên cạnh, vì bốc thăm may mắn mà được chọn chuyển qua tổ công lược bên này, thực sự có chút kích thích. Không để Nguyệt Ca đợi lâu, trước mắt bỗng nhiên tối sầm, trong đầu cô chỉ còn văng vẳng giọng lạnh băng của hệ thống:

[ Ký chủ sẵn sàng, bắt đầu quá trình dịch chuyển...]

----------------

Cảm giác không gian xung quanh đột nhiên tối om làm Nguyệt Ca có chút không thích ứng. Cô chậm chạp mở mắt ra, chợt phát hiện mắt không thể mở được, có chút chấn kinh:

" Hệ thống, đây rốt cuộc là chuyện gì? Ta mới chỉ vừa xuyên đến thôi đấy!! Không phải mù rồi chứ? "

Hệ thống: [ ...Ký chủ, không phải mù. Ký chủ tiếp nhận xong cốt truyện liền rõ. ]

Thanh âm của hệ thống vừa dứt trong đầu Nguyệt Ca liền ập vào một lượng lớn kí ức, khiến đầu cô có chút đau, phải mất một lúc mới tiếp thu hết được...

Đây là một thế giới giang hồ cổ đại.

Nam chủ tên Tiêu Lãng, thiếu chủ Tiêu Gia - một trong bát đại gia tộc rất có danh tiếng trên giang hồ. Nam chủ là thiếu chủ, dĩ nhiên có một thân võ công kiệt xuất, ai ai cũng phải kính nể vài phần. Người như vậy, dĩ nhiên lại có thanh mai trúc mã chính là tiểu thư Ninh Gia - cũng là một gia tộc trong bát đại gia tộc kia. Vốn dĩ nam chủ cũng chỉ coi nữ chủ như em gái, nhưng vì một lần nữ chủ vì cứu nam chủ mà bị thương nên nam chủ cảm động, từ đó nảy sinh cảm giác với nữ chủ. Sau đó, qua xúc tác của Giáo chủ Ma Giáo, người thầm thích Ninh tiểu thư - Ninh Nhã Lam, tình cảm của 2 người lại càng khăng khít hơn. Một lần, nam chủ bị đả thương kinh mạch nghiêm trọng, có nguy cơ tàn phế, nam chủ rất tuyệt vọng nhưng nhờ nữ chủ động viên, quan tâm, không bỏ rơi hắn, sau lại tìm được cái thuốc hiếm chữa khỏi bệnh cho nam chủ, hắn càng yêu nữ chủ hơn, cuối cùng khi nam chủ khỏi hẳn hai người và toàn bộ võ lâm chánh phái tiêu diệt ma giáo, cùng đi lên đỉnh cao nhân sinh...

Mà nguyên chủ, lại là Thánh nữ Ma Giáo, sư muội của Giáo chủ Ma Giáo. Nguyên chủ tên Vũ Phương Yên, giỏi về cả y thuật lẫn độc thuật. Một lần nguyên chủ phải đến thành Đông giao dịch độc, tình cờ gặp được nam chủ đang bị bao vây bởi một đám người. Vì bọn chúng quá đông nên nam chủ bị thương nặng, nguyên chủ ban đầu vốn định không để ý nhưng vì họ đánh nhau quá gần, thấy mỹ mạo của nam chủ khiến nàng nhất thời bị mê hoặc mà cứu hắn một mạng. Sau một thời gian chăm sóc hắn, nàng thích nam chủ, nhưng nam chủ lại chỉ coi nàng như ân nhân cứu mạng. Nàng cưỡng ép hắn ở bên mình nhưng kết quả không thành công, chẳng những vậy cuối cùng còn bị Tiêu Gia đồn là muốn sát hại thiếu chủ của bọn họ, khiến quan hệ giữa chính phái và Ma Giáo ngày càng căng thẳng. Sau này, trong một vài sự kiện nàng còn cứu nam chủ rất nhiều lần, thậm chí còn đối đầu với sư huynh của mình, thế nhưng đổi lại cái kết là nam chủ và nữ chủ ở bên nhau, còn nàng thì bị giết rất thảm...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 02, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Xuyên Nhanh ] Tần Nguyệt Giang Ca (Công Lược Nam Chủ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ