Ngoại ô vùng Snape:
Hiện tại là giữa khuya , trong một khu rừng có một chiếc xe đang chạy. Bên trong có những tiếng cười nói khúc khích của những kẻ cặn bã .
Haha, lần này chúng ta trúng mối lớn rồi ! Ta không ngờ chúng lại bị lừa dễ dàng như vậy đúng không , con trai ?_ giọng của một người đàn ông trung niên.
Vâng , cha nói đúng ! Tài sản của chúng thuộc về chúng ta rồi haha ! Nhưng nghĩ lại thì chúng ta có hơi quá đáng thì phải !_giọng của một cậu thiếu niên tầm khoảng 15-16 tuổi.
Hừ, quá đáng gì chứ ! Ta thấy con quá nhân từ thì có, lũ người thấp kém đó căn bản không phải là loại để cho chúng ta thương tiếc ! À, mà ta tìm được một thứ rất thú vị ở chỗ chúng , hẳn là con sẽ rất thích ! Hãy chơi đùa với cô ta thỏa thích nhé, mà nếu con không thích thì cho ta nhé !-ông ta nói.
ÔNG...XÃ...!*Sát khí *
À , đừng giận mà , bà xã !_dỗ dành
Haha, tạm gác lại chuyện này đi ! Chúng ta còn phải về nhà ăn mừng nữa chứ và còn ông nữa về nhà tôi sẽ xử đẹp ông !_bà ta nói.
T..tại (0A0)
HAHA ! _cậu con trai cười .
Tuy nhiên...RẦM...KÉT(Thắng gấp)
Có chuyện gì vậy ?_người đàn ông trung niên hỏi .
Dạ...Thưa ông chủ, có một bé gái chặn ở phía trước xe của chúng ta !_người tài xế nói
Hừ, có vậy thôi mà cũng dừng xe lại ! Ông cứ việc lái xe đi luôn chứ dừng lại vì một con nhãi ranh không đáng như thế để làm gì ?
Không phải đâu ông chủ , xe của chúng ta đã không hoạt động được từ lúc tôi thắng xe lại rồi , thưa ông chủ cả đèn của xe cũng tắt ngấm luôn rồi ạ !_người tài xế đó nói.
Nhanh đi sửa ngay đi ta không muốn cả đêm lại phải ở trong rừng thế này đâu ! Tiện thể ngươi ném luôn cái con nhãi ranh đó ra khỏi đường đi của ta , vướng víu quá !_ông ta nói.
V..vâ...vâng, thưa ông chủ !
Nói xong , người tài xế mở cửa xe đi ra ngoài và ông ta tới chỗ đứa bé đó trước , nói : "Cháu bé , cháu ở trong rừng này vào ban đêm để làm gì vậy ? Dù gì cũng đã khuya rồi cháu cũng nên về nhà đi !_ông ta từ tốn nói.
Và đứa bé đó đã trả lời :" Chú không cần lo đâu, cháu sẽ về nhà sau khi...DỌN...DẸP...XONG...THỨ...NÀY...ĐÃ "
Lúc này, người tài xế chợt nhận ra cái gì đó bất thường từ nãy tới giờ , đứa bé này đang khiến ông ta thấy ớn lạnh . Chợt, đứa bé đó nở một nụ cười vô cùng kinh dị, tay cầm một cái vật trông như lưỡi hái , nhưng nó có màu đen toàn phần chém đôi người ông , trong ánh mắt của ông ta thể hiện sự sợ hãi, cũng như nhìn thấy dung mạo của đứa bé kia . Đó là một bé gái có một mái tóc đen mượt và với đôi mắt đỏ rực ánh lên trong đêm , nó, đôi mắt đó không khỏi khiến người khác rùng mình nhất là trong tình cảnh này- đôi mắt của một con thú hoang đang săn mồi . Tay cô bé nhẹ nhàng chém ông ra làm hai khiến ông không thể nhận thức được gì và càng không kịp thốt lên một âm thanh nào .
Còn về phần 3 kẻ cầm thú kia hả ? ( -_-)thì bọn chúng tông cửa chạy ra ngoài khi thấy cảnh tượng người đàn ông kia bị giết, máu ông ta bắn và loang lên cả mặt kính xe như thế , bọn chúng liền thấy hoảng sợ mà tông cửa chạy ra ngoài nhưng....cho dù có ra khỏi xe thì cũng chưa chắc thoát được số mệnh, bởi vì ngay lúc đó một đứa bé khác có một mái tóc màu bạch kim và đôi mắt màu xanh lam chặn lại.
Nhanh chóng đứa bé đó vung một thứ như lưỡi hái cũng màu đen giống đứa trẻ kia vào bà vợ ở phía trước gục xuống , máu chảy lênh láng . Người chồng sợ hãi ôm con kêu lên : "Ngươi...ngươi muốn làm gì ? Ngươi làm gì ta cũng được nhưng ngươi phải tha cho con trai của ta !
" Thật đáng tiếc , các ngươi không phải là loại mà có thể khiến ta có thể tha thứ , vì vậy nên ..."_Suy nghĩ của đứa bé tóc bạch kim .
RÁC RƯỞI....PHẢI CHẾT !_nói xong đứa bé đó chém vào cả hai tên còn lại , mà không có chút do dự gì , đôi mắt xanh trong veo nhìn chằm chằm vào những cái xác dưới chân với ánh mắt vô hồn, lạnh lẽo và khinh bỉ .
Chúng ta đi thôi , Black!- cô gái tóc bạch kim nói.
Sáng hôm sau một người dân gần đó phát hiện thi thể và việc này đã được đưa lên tin tức ngay trong ngày hôm đó .
Tại thành phố thủ đô nước Alcatraz :
Tin tức mới nhất :
Vào lúc 3 giờ sáng ngày hôm nay , một người dân phát hiện 4 thi thể gồm hai người đàn ông , một người phụ nữ và một cậu thiếu niên tầm 15-16 tuổi căn cứ vào vết tích trên thi thể lẫn hiện trường xung quanh thì đây rất có thể là một vụ án mạng , chi tiết vụ án vẫn được điều tra làm rõ . Sau đây là bản tin tiếp theo...
Lại là án mạng , miết rồi không dám ra đường luôn quá !
Nhanh thật mới đây , đã phát hiện ra rồi ! Mà thôi , mình không nhanh lên nếu không cậu ta lại cằn nhằn nữa thì phiền !_đó là suy nghĩ của " hung thủ "
Đến nơi :
CẬU...ĐẾN...LÂU...QUÁ...ĐẤY...WHITE !
Mình biết ngay mà !_White nghĩ .
Rồi cô nàng kia nhảy lên định ôm White nhưng lại bị cô nàng White lạnh lùng dùng tay chặn lại và nói :
S ... T ... O ... P ..., BLACK! Tớ sắp nghẹt thở rồi đấy! _ White nói.
Cậu keo quá đó , White !_Black phồng má nói và quay lưng đi .
Cậu trẻ con quá đấy ! Nghe rõ đây, tớ mới chỉ tới trễ có 5 phút thôi , không phải là quá lâu nghe rõ chưa, Black !_White nói.
Nhưng mà cậu vốn biết , 5 phút là quá lâu với tớ , khi tách khỏi cậu mà , đúng không ?_nàng ta nói và quay lại thì ...
Ủa , cậu đâu rồi White !
Này chờ tớ với ! _ * Chạy theo *
Cậu không nhanh lên thì tớ bỏ thật đó, Black !_White nói.
-. -Hứ, cậu được lắm !_ Black vừa nói vừa phồng má đuổi hộc hơi theo White.
_________________________________
Phần mở đầu tới đây là kết thúc rồi mọi người .
Đây là lần đầu tiên em đăng truyện , nên có gì sai xót xin mọi người hãy comment cho em, chứ đừng ném đá em tội nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Phán Xét
RandomTruyện được viết lại bởi Winters-Butterly(Wattpad) Bản quyền truyện thuộc sở hữu của cá nhân mình , vui lòng không re-up hay đem đi nơi khác khi chưa nhận được sự đồng ý của cá nhân tác giả