Chiếc cổng của căn biệt thự xa xa hoa rộng lớn trước mặt với những hoạ tiết sang trọng đẹp đẽ lại tạo thêm cảm giác quyến rũ mà lạnh lùng đang tự động mở ra để chào đón chủ nhân của nó trở về nhà.
Nếu như đi bộ từ cổng vào đến bên trong biệt chắc cũng phải mỏi rời cả tay chân. Thật sự rất lớn.
Trịnh Nghiên bế Sana ra, đi thẳng vào bên trong toà biệt thự kia. Quản gia đã đứng đó từ lúc nào, nhẹ nhàng cuối đầu chào vị chủ nhân rồi mở cửa cho ngài vào thật kính cẩn. Sau đó, đi theo sau ngài ấy thông báo về tình hình hiện tại về ngày hôm nay và về công việc mà không một chút tò mò về người con gái đang được bế trong lòng chủ tịch. Bởi vì chủ tịch ghét nhất những người tò mò về chuyện riêng của ngài khi không có bổn phận hay công việc liên quan. Đến cửa phòng, người quản gia lớn tuổi mở cửa giúp Trịnh Nghiên rồi cuối đầu chào ngài. Cô chợt nhớ ra chuyện gì đó rồi căng dặn với quản gia. Sau đó đi vào phòng.
Đặt nàng lên giường lớn, tay đắp chăn giúp nàng, tay thì tháo bớt những thứ như dây chuyền, lắc,... Làm nàng khó chịu khi ngủ. Sau đó tắt đèn đi ra khỏi phòng để lại một không gian yên tĩnh cùng với hương thơm nhẹ nhàng.
. CON HỔ CON KIA ĐÂU RỒI?
. DẠ THƯA CÔ CHỦ, Ở TẦNG HẦM.
. LẠI NGƯỜI MỚI NỮA À.
. VÂNG, HÌNH NHƯ CÒN ĐANG CHƠI THUỐC.
. ÔNG CÓ THỂ ĐI.
Kết thúc cuộc trò chuyện, cô đi thẳng tới tầng hầm, thì thấy Tôn Thái Anh đang phê thuốc nằm một đống, người giật giật cùng với tiếng nhạc điên cuồng và vài cô gái lạ lẫm đang chơi đùa với nhau.
. CUỘC CHƠI ĐẾN ĐÂY THÔI.
ẦM
. CÒN KHÔNG MAU ĐI ?
Lũ người kia liền chạy đi không dám quay đầu lại. Không biết đã xảy ra chuyện gì nhưng trong họ có vẻ rất hoảng hốt.
. NHÓC LẠI PHÊ THUỐC SAO. ĐÃ NÓI LÀ NÓ SẼ KHÔNG GIẢI QUYẾT ĐƯỢC CHUYỆN GÌ ĐÂU. PHẢI MẠNH MẼ LÊN.
. EM ĐÃ CỐ GẮNG NHƯNG KHÔNG THỂ. - Thái Anh vùi đầu vào gối khóc thút thít.
Cô nhẹ nhàng ôm nhóc con đó vào lòng, vỗ vỗ lưng. An ủi.
. TA SẼ CỐ GẮNG ĐẠT ĐƯỢC NHANH ĐỂ GIÚP NHÓC ĐƯỢC VUI VẺ.
. THẬT LÂU NHỈ? TẬN 1 NĂM NỮA.
. NHÓC CHỜ 4 NĂM RỒI THÌ 1 NĂM NỮA SẼ LÀ GÌ ? NHÓC SẼ SỚM ĐƯỢC SỐNG VỚI THỨ MÌNH MUỐN THÔI.
Sau đó Thái Anh nhìn Trịnh Nghiên chầm chầm rồi đứng dậy đi khỏi đó. Cô không nói gì cả, cô chắc chắn rằng nhóc con đó vừa trải qua một chuyện hết sức tồi tệ. Có thể là bị đánh, bị áp bức tinh thần, ... Bởi chính niềm ao ước của gia tộc họ Son. Quá độc ác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Twice high school (Jeongsa) (Michaeng)
Любовные романыNhững cuộc tình đầy gei của các cô nàng Twice khi học cấp ba