[Oneshot] [KaiYuan] Mười năm sau

4.3K 220 21
                                    

Author: MyKaiYuan aka SooPark

Pairing: Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỷ

Disclaimer: Nhân vật trong fic không phải của tôi và tôi viết nó với mục đích phi lợi nhuận :)

Category: Boy x Boy, Tương lai =))

Ratting: PG

Sumary: "Chưa bao giờ anh thấy quyết định ở bên em là sai trái"

               "Mười năm nữa, mười năm sau đó, cả đời này ở bên anh mãi mãi được không?"

-----------------------------

Đẩy cửa bước vào phòng tập, Dịch Dương Thiên Tỷ đã thấy Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải ngồi cùng nhau trên sô pha.

"Tiểu Thiên Thiên, đến đây mau" Vương Nguyên vẫy vẫy

"Đã dặn cậu bao nhiêu lần, đừng gọi tớ là Tiểu Thiên Thiên nữa" Dịch Dương Thiên Tỷ cằn nhằn, sau đó cũng tự nhiên ngồi xuống ghế.

"Nhưng nó đáng yêu mà. Biệt danh của tớ đặt cho cậu cậu không thích sao?" Vương Nguyên chu môi

Dịch Dương Thiên Tỷ không thèm cãi, quay sang nói với người nãy giờ vẫn một mực im lặng:

"Tiểu Khải, anh nhìn người của anh đi! Bao nhiêu tuổi rồi vẫn tỏ ra trẻ con như vậy hả?"

"Tôi không đếm được đây là lần thứ bao nhiêu trong rất nhiều lần hai người cãi nhau về chuyện gọi tên. Hai người không chán sao?" Vương Tuấn Khải sờ sờ cằm, trong lòng đang lặng lẽ hỏi lần gần đây nhất họ cãi nhau về việc này là khi nào? Hình như chỉ mới ngày hôm qua...

"Nhưng cậu ta cứ gọi em là Tiểu Thiên Thiên..."

"Tiểu Thiên Thiên thì sao? Chẳng phải 10 năm qua luôn gọi cậu là Tiểu Thiên Thiên hay sao? Cậu có ý kiến đâu"

"Ai nói tớ không ý kiến hả? À quên mất, người có chỉ số IQ thấp thì làm sao mà nhớ nổi tớ có phàn nàn hay không" Dịch Dương Thiên Tỷ gật gật.

"IQ thấp thì sao chứ? Có người vẫn cãi nhau với IQ thấp đó thôi, Tiểu Thiên Thiên cậu bằng người ta rồi a. Tiểu Thiên Thiên. Tiểu Thiên Thiên, Tiểu Thiên Thiên...." Vương Nguyên lặp lại n lần Tiểu Thiên Thiên khiến Dịch Dương Thiên Tỷ đen mặt.

"Đủ rồi" Vương Tuấn Khải cảm thấy đầu ong ong, đưa tay bịt cái miệng đang lải nhải kia lại. "Em còn nói nữa anh cắn em ngay tại đây"

Vương Tuấn Khải vừa nói xong, Vương Nguyên im bặt. Đưa tay giật lấy tay người kia ra khỏi miệng mình.

"Hai người mỗi người đã 24 tuổi, có cần phải cãi nhau theo cách trẻ con như vậy hay không hả? Ngày mai anh còn thấy cãi nhau thì sẽ quay video sau đó đăng tải lên mạng. Để xem lúc đó có còn có thể náo nhiệt nữa không" Cuối cùng thì Vương Tuấn Khải cũng đã phát huy khí thế của đội trưởng, lên tiếng trấn áp hai kẻ đang láo nháo không ngừng kia.

~~~

21:00 ba người ra khỏi phòng tập. 

Vương Nguyên uể oải "Mệt chết người ta..."

"Đi ăn gì không? Anh mời" 

"Thôi khỏi, về nhà chơi với Nam Nam tốt hơn là đi với hai người. Bỏng mắt tôi mất" Dịch Dương Thiên Tỷ phất tay. Lần này đến Trùng Khánh có mang theo em trai Nam Nam nữa a.

[Oneshot] [KaiYuan] Mười năm sau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ