Raped

27.5K 175 7
                                    

Raped


"CARLY naman eh..!"

I look at them w/o any expression.

"Look,Rhien and Ghied..Nothing happend,kaya wala ng dapat ipagtatalak diyan..And besides  sinundo ako ni Jhem sa kanto.."

Nagkaharap sila at nanginginig sa galit..Nakapikit ang dalawa nanakaharap sa isa't isa.Habang ako naman nakaupo sa silya,and guesS what.Nakagapos ako.

"Carly Ramirez!"
Ghied shouted.At halatang galit na talaga siya.

"Maria Ghied Bautista,kalma!"sabi ni Rhien at pinakalma si Ghied.

"Carly....



MAKAILANG ULIT BA KA NAMING BINALAAN,SINABIHAN NA WAG KANG LALABAS NG BAHAY NYO NG MADALING ARAW PARA LANG MAKAPUNTA SA INTERNET SHOP AT MAKIPAGTAGPO KAY JHEM?"

"Kita mu ang gaga oh!Kalma daw siya naman papalayo na ang kaluluwa sa katawan nya sa sobrang galit!Kalerkey!"At sobrang pula ngaun ni Rhiem.

"Guyz.Wag kayong magalala.Besides,di nga nag aala sila Mom and Dad,kayo pa na di ko kadugo.."

The two sighed..

"Carly..Alam namin na di ka pinapansin ni Tito at Tita sa pag alis ng madaling araw.But believe us..Nagaalala sila sayo."Ghied muttered.

"Andito kami,nag aalala sayo,Carly..Bka di namin kayanin kung anu man ang mangyari sau..Besides wala kaming tiwala kay Jhem,"

"Nothing will happen,Ghied,Rhien..Lets go na."

They are my Friends.Sila ang kaagapay ko kahit anung nangyari..They even accept the critism to them dahil sa akin.

><

September 17,2012

01:30 pm

"Jhem ano toh?"
Itinaas ko sa ere ang  isang sachet.

"Bukod sa paninigarilyo mo.You're using illegal drugs?"

I suspect.It was shabu.

He brush his face using his hand.

"It was nothing,Carly.."

Tumayo siya at niyakap ako.

"Jhem.I love you..Wag mo nang sirain ang buhay mo.."

"Mahal na mahal din kita,Carly.And i am willing to stop what i am doing bcoz of you..Ganun kita ka mahal."

Napaluha na ako sa sinabi nya.

Nagulat ako ng bigla siyang kumalas at lumuhod.

"Carly Ramirez.My 23 year old graduating girlfriend for almost 2 years.The one i will walk towards the isle..Can you give me the chance to marry you?"

Nabato ako sa kinatatayuan..The gasp automatically came out.

"My pleasure,Jhem.."

><

"ENGAGE?!!"

Parang mabibiyak ang eardrums ko sa sgaw ng dalawa.

"Yep..Look this."

"Carly,nasa huwisyo ka ba?"Rhien.

"Di pa tayo nakakagraduate sa tourism ikakasal ka agad?"ghied

"Ang usapan namin,we will just married then continue what are intension is."

"Hindi sa kontra ako,Carly ah..Jhem once again bring to the Dean..Bkit?Pumasok ng lasing and the doctor was suspecting he was using shabu ang marijuana.."Ghied.

"Teka lang,Ghied ah..Bkit ba pinapakialaman nyo ang buhay ko?!Wala ba kayong buhay na pinagkakaaksayahan?!Magpapakasal ako kay Jhem with or without the two of you!"

Akala ko that time ay matatapos ang pagkakaibgan namin..Ako na mismo ang tumapos eh..

><

September 18,2012

It was 12:45 in the midnight na nakatingin pa rin ako sa kisame..

I cant sleep..

Bumangon ako at tinignan ang hallway ng bhay.

Mukhang tulog naman ang lahat.

Kinuha ko ang jacket ko at dahang-dahan umalis ng bahay.

Kahit may jacket bakat ang damit ko at naka maikling short lang ako naglalakad.

Nakarating ako sa isang 24 hour computer shop where is dun ako palagi nagpupunta.

"Open time?"

Tinanguan ko ang operator.

It was 2:56 ng maramdaman ko na ang antok kaya nagpasya na akong tumigil na.

Pagtayo ko ay naramdaman ko ang presensya ng isang tao sa likod ko.

"Ghied!"

"You still working on it?Hindi ka ba natatakot sa paligid mo?"

"Wala kang paki."i muttered at umalis na ng shop.

Sinusundan nya ako at ako liko ng liko..Nauuna ako,dahil mabagal sya maglakad.

"Carly,hintayin mu naman ako!"

Isang tahimik at madilim na lugar kami nakarating..Asan kami?

"Sino bang nagutos sayo na--hmppp..."

Isang panyo ang nagtakip sa bibig ko.

Umalarma ang isip ko sa nangyayari.

"Carly!"

"Tol,kasama ata to ni Carley.."

"Di bale,kahit mataba yan,matamis naman ang mga yan..Isakay mu..Busalan mo!"i hear.

"Pakawalan mu kami!Carly--"

Pilit na kumakawala kami ni Ghied at nakita ko na tinatalian siya at tinatakpan ang mata at kahit ako.

Hindi ko na maramdaman si Ghied.Dahil puro lalake lang ang naririnig ko.

"Sarap nan tol..Mauna ka na sa kanya..Ayoko ng virgin.."

"Lusog ng dibdib tol."

Sa tingin ko ay aabot ng walong tao ang tao sa loob ng van.

May impit na akong nararamdaman at naririnig na sigaw.

Pucha!Pilit ko kinakalas ang tali sa kamay ko..

"Whag!Whag!Ahh!C-carley,tuloNg!M-masakit!"

Halos manlumo ako sa naririnig...

"Tahimik!Gaga!"

Dahil pilit kong ginagalaw ang mata ko ay unti-unting umaangat ang panyo sa mata ko.

At napaiyak na lang ako sa nakita sa maliit na paningin na nakikita ko.

2 men were holding the hands of Ghied..
2 mens also ang pumipigil sa balakang ni Ghied at habang gnagawa yun ay binababoy nla ang dibdib ng kaibgan ko.
And a man was working towards Ghied.

Para na rin akong pinapatay,dahil nakikita ko man ay pilitin ko man ay wala akong nagagawa para pigilang ang pagbababoy kay Ghied.

Ni paghingi ng sigaw ay di ko magawa.

"Tama na po.."Ghied Cried.

Walang takip ang mata ng mga 5 rapist kaya namumukhaan ko sila.

6 lang pala ang tao..Kasama ang driver.. Nanakatalikod na sobrang pamilyar ang pigura nya.

Biglang tumigil ang sasakyan at naramdaman ko na lang ang pagpikit unti unti ng mata ko.

><

Isang basang halik ang nararamdaman ko.

Ginalaw ko ang kamay ko.And fuck!Nakatali ako!

Parng nakaupo ako sa upuan..And i feel nothing.

Fck!Im naked!

But where is Ghied.

May balabal ang mga mata ko kaya di ko makita ang hayup na gumagawa nito.

"Tama na po..W-wag,"kahit anung gawin ko ay wala paring gana ang pagpigil ko.

Nagulat ako ng lumayo siya.At wala na akong maramdaman na halik sa katawan ko.

Hindi ko magawang maiyak.Ang inaalala ko si Ghied.

"Ahh!"

Parang pwersahan akong pinabuka ang hita at ayon.

Halos mamatay ako sa sakit na nararamdaman ngaun.

Sobrang sakit..

Impit na sigaw ang nabibigay ko sa loob ng busal sa bibig ko..

Ibibigay ko dapat kay Jhem toh..

He was moving harshly na akala mu di ako napunitan.

At umiiyak na ako sa sakit.

In a motion ay may kumuha ng takip sa mata ko at lalo akong nanghina sa nakita.

"Jhem.."

It was a whisper between the something in my mouth pero parang narinig nya iyun at napatingin sa akin.

Parang natauhan siya at umalis sa akin..

"Im sorry..Carley.."kinalas nya ang tali ng kamay ko.Kinuha nya ang busal sa bibig ko..

Napaiyak na ako at nanghihinang kumukuha ng hangin.

Ayokong isipin na ang taong bumaboy sa akin ay ang mahal ko..

Hinubad nya ang jacket nya at sinuot sa akin.At ako wala ng lakas.. Sobrang pagod na ako.

Pagod na pagod.

Sana pinatay nya na lang ako kesa nalaman ko na siya ang hayup na gumawa ng kalintikang ito..

Raped(Shot2)


Nagising ako sa sinag nang araw..

Automatic na dumaloy ulit ang luha sa mga mata ko.

"Ghied?"Nilingon ako ni Mom na namumugto ang mata.."Mom,where is Ghied?Asan siya?"

Nakayuko lang si Mama at mayamaya ay yumakap ito sa akin.

"Anak..Carley-anak.."she hugged me so tight.

"Ma,asan si Ghied?"

"She's dead,Carley..She died couple minutes ago.."

><

"Ghied Bautista as a friend..She is sweet.She has the tender loving care..Siya palagi ang umaaway sa akin pag gumagawa ako ng mali..At sa huli...Siya ang hihingi ng sorry..But for this time,it was my time to be sorry..Kasalanan ko,Ghied.Ako dapat ang mamatay.Hindi ikaw..Im so sorry..Kung sana nakinig ako sa inyo.."

Nilapitan ako ni Rhien at pinatahan.

"Kasalanan ko..It was my fault.."

Nilapitan ako ng pamilya namin at pinatahan.

"Tita..It was my fault..Ako ang kasalanan bakit namatay si Ghied.."i kneel down sa mama ni Ghied.Lalong nag iyakan ang mga tao.

"Carley listen.."pinaharap ako ni Tita."Before,Ghied died..She said this..

'Carley.My bestfriend..Sorry kung di kta nailigtas sa rape..Yesterday i hear Jhem friend napinupuntirya ka..I was trying to save you..Pero wala rin nangyari..But it's not your fault..'Hija..Hndi ka namin sinisisi..Hndi mu kasalanan.Pagbabayaran ng mga hayup na yun ang kasalanan nila.."

And for the rest of my life..May kulang sa buhay ko.

Ang hyper na Ghied na kaibgan ko ay wala na.




And it's my fault..

_Done_

✔ RapedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon