Sủng Phi Chi Đạo - Xuyên Cổ Đại - Hoàn

2.6K 18 2
                                    

Thư danh: Sủng phi chi đạo

Tác giả: Bích Vân thiên

Chính năng lượng hậu trạch văn

Ai có Cố Tương đáng thương, bị mẹ ruột bán làm cho người ta đương thiếp... , quýnh, bất quá này ngày còn giống như không sai, phu quân yêu thương, chính quy đại phu nhân nhân hậu thiện lương, ra vẻ hết thảy đều trở nên vui sướng hướng vinh, nhưng là ai TM nói cho nàng, vì sao nàng công công Hoài An vương hội tạo phản, vì sao nhi tử đều chết sạch liền còn lại nàng phu quân.

Orz, cho nên nàng về sau là thái tử sủng phi tiết tấu thôi?

PS: Này văn kỳ thật chính là một chọi một văn, chúng ta nam chủ thực ngây thơ , -_-|||, về phần Uông thị đều có của nàng nhân sinh.

Nội dung nhãn: Cung đình hầu tước xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

==================

☆, bị hố lập gia đình

Cố Tương là anh xuyên , đơn giản mà nói chính là nàng theo trong bụng mẹ bính đi ra chính là mang theo kiếp trước trí nhớ , vì không bị làm như một cái yêu ma quỷ quái chết cháy nàng nhưng là tương đương vất vả sắm vai một cái tiểu hài tử nhân vật, chảy nước miếng a, phẫn đáng yêu a, cũng may vất vả không uổng phí, nàng thuận thuận lợi lợi trưởng thành một cái thủy hành thanh nộn đậu khấu cô gái.

Tại Hoa Bắc thôn Cố gia là một đại gia tộc, Cố gia nữ nhân rất dưỡng, cố gắng khai chi tán diệp , đã đến Cố Tương này bối thời điểm cũng đã là có mấy trăm tộc nhân .

Nói đến kỳ quái, vốn Cố Tương tại một đám đường huynh muội lý cũng không tính phát triển, nhưng là từ mười tuổi về sau, Cố Tương giống như là trừu điều Liễu Chi giống nhau, hiện ra mỹ nhân phôi tiềm chất đến, đen nhánh tóc, ngỗng đản mặt, một đôi nhìn quanh Nhược Hề đôi mắt lại xinh đẹp thực, cho nên, đợi cho này một năm tiết Trung thu toàn gia tụ cùng một chỗ thời điểm, giống như là chim sẻ oa lý Phượng Hoàng bình thường, tương đương đáng chú ý .

Bị mọi người vây quanh cố lão thái thái nhìn thấy Cố Tương hiền lành cười cười, vẫy vẫy thủ, "Hảo cháu gái, ngươi lại đây, làm cho nãi nãi nhìn một cái."

Bởi vì Cố gia nhiều người, bọn họ này Tam Phòng đều mấy chục hào người, Cố Tương chỉ là huynh đệ liền năm, tỷ muội lại sáu cái, cho nên rất ít có thể được đến lão nhân gia như vậy chú ý, nàng nơm nớp lo sợ tiêu sái đi qua, xấu hổ hướng tới lão thái thái cười cười, rất có điểm thụ sủng nhược kinh hương vị, "Nãi nãi, chúc ngài vạn thọ an khang."

"Hảo! Hảo! Hảo!" Lão thái thái liên nói tam câu hảo, cầm tay nàng đánh giá cẩn thận, càng xem càng là vừa lòng, "Hảo cháu gái, về sau chúng ta Tam Phòng toàn gia phải dựa vào ngươi ."

Cố lão thái thái nói xong liền nở nụ cười, kia vẻ mặt nếp may lập tức liền triển khai , đại khai miệng lộ ra hai khỏa cô linh linh răng cửa đến, một bên mọi người cũng cùng cười rộ lên, thật giống như đột nhiên trúng năm trăm vạn nhất dạng .

Cố Tương bỗng nhiên có loại thực dự cảm bất hảo, -_-|||

Từ nay về sau, Cố Tương trong nhà nhân đãi nàng càng khách khí , gia vụ cũng làm cho không cho làm, sành ăn chiêu đãi, mà ngay cả thường xuyên thưởng nàng ăn vặt tiểu mười một đệ đệ cũng làm cho lấy nàng , đương nhiên, nếu xem nhẹ mẫu thân Vương thị ngẫu nhiên không tha được ánh mắt, nàng liền thực cảm thấy hết thảy rất hoàn mỹ ... , -_-||| nhưng là, rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì? Nàng như thế nào có loại chính mình bị bán hoàn thay người sổ tiền mặt cảm giác?

Sủng Phi Chi Đạo - Xuyên Cổ Đại - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ