Trả test phó boss

21 2 8
                                    

Mình xin trả test cho boss Pakaly nhé
1 Lý thuyết :
Câu 1 : Theo mình phó boss là người cùng quản lý các member với boss , cùng bình chọn về member .
Câu 2 : Là một phó boss đối với mình cần phải kiên nhẫn , cần biết cách phối hợp cùng boss quản lý member cần có trách nhiệm với team .
Câu 3 : Trách nhiệm :
- Cần biết cân nhắc cùng bos phỏng vấn và chọn lựa member
- Sẽ giúp nhóm phát triển : góp ý của mình thẳng thắng trong các mảng
- Phó boss cần phải cẩn trọng trong các quyết định ảnh hưởng tới nhóm
- Không tự ý bỏ rơi nhóm
- Sẽ hết lòng cống hiến vì nhóm
* Mình có thể thực hiện những điều nêu trên 100%
* Vì tất cả những điều trên là do ý kiến riêng của mình và có thể thực hiện
Câu 4 :
Theo mình các quyền hạn trong team được đưa ra đã khá ổn mình không có yêu cầu gì thêm vì cũng chỉ là phó boss theo mình quyền lợi như team là đã công bằng rồi !
Câu 5 :
Luật của team thì mình thấy luật team hoàn toàn đúng và không có chỗ nào vô lý
Câu 6 :
Ngoài phó boss mình có thể làm ở mảng Write
2. Câu hỏi :
Mình xin chọn đề 1 và đề 2
- Đề 1 :
Nếu mình trở thành phó boss thì vui là một chuyện và việc học cách nghiêm túc quản lý lại là một chuyện , mình sẽ cảm thấy có trách nhiệm rất nhiều .
Mình có góp ý nhỏ là : Chúng ta có thể quảng bá về team ở trên face tạo điều kiện rộng hơn cho những người muốn viết truyện .
Nếu được vô team mình có thể giúp boss quản lý các member , tìm thêm cho team nhiều nhân tố mới để viết truyện , cùng đưa team đi lên .
- Đề 2 :
Theo mình bảo vệ team là tốt nhưng nếu dùng những lời lẽ không hay để phản bác thì sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của nhóm vì vậy nên theo mình cái gì cũng nên có chừng mực .
Động lực duy nhất của tôi là niềm đam mê viết truyện và niềm vui của sự thành công .
Theo mình một bài test đạt tiêu chuẩn là dựa vào từng người tuỳ khả năng cần trả lời đúng mục đích câu hỏi và phải thành thật .
3. Thực hành tình huống :
1. Lý do bạn muốn vào team ?
2. Nếu vào team rồi bạn sẽ đảm nhiệm mảng gì ?
3. Bạn có chắc thực hiện tốt các luật team ?
4. Bạn có chắc sẽ không bỏ rơi team ?
5. Theo bạn yếu tố của một member là gì ?
6. Bạn sẽ cống hiến hết mình cho team ?
7. Không hủy hoại danh tính của team ?
8. Bạn sẽ không gây war trong team ?
9. Động lực để bạn viết truyện ?
10. Bạn cảm nhận sao về vai trò của mình trong team ?
11. Bạn có thể kìm chế cảm xúc không ?
12. Nếu được vào team bạn có chắc tất cả những gì bạn làm cho team có thật sự đưa team đi lên ?
13. Bạn cảm thấy sao nếu vì phạm luật team ?
14. Bạn có thể làm tốt việc của mình chứ ?
15. Không tranh giành , ganh ghét với các member ?
16. Bạn có phải người sôi nổi để góp ý cho team ?
17. Tính cách của bạn là gì ?
18. Khi bạn vào team rồi liệu tính cách bạn có ảnh hưởng quá nhiều đến hoà khí của team ?
19. Bạn sẽ làm gì nếu team xảy ra cãi vã ?
20. Bạn sẽ trả bài đúng hạn cho team ?
21. Bạn có onl nhiều không ?
22. Bạn có biết cách giữ lời nói của mình không ?
23. Team quan trọng với bạn như thế nào ?
24. Theo bạn một member có những quyền lợi gì ?
25. Sau khi đọc luật team bạn thấy thế nào ?
26. Có chỗ nào trong luật team khiến bạn cảm thấy cần thay đổi không ?
27. Bạn có văng bậy với người khác chỉ để bảo vệ team ?
28. Nếu bạn bị boss trách mắng , lớn lời bạn sẽ thế nào ? Ứng xử ra sao ?
29. Bạn có đột ngột rời bỏ team vì lý do nào đó ?
30. Với bạn việc viết truyện là gì ? Cần những yếu tố gì để viết thành một cây truyện hay ?

Trả test phó bossWhere stories live. Discover now