A / N : Hi? Kinukulit na ko ng Jalen Unnie ko. Kaya magup-update na po ako. Haha ^____^ Enjoy~
~~~~~~~~
So Nyeol POV
"Good Morning Agi.." Eomma greeted me. At last nakita ko din sya. Almost.... 2 weeks ko na syang hindi nararamdaman.
"Hi?" I said coldly. Nagserve naman si Mr. John ng pagkain.
"How's your everyday life So Nyeol? Sabi ni Mr. John muka ka daw masaya simula ng magpasukan na? Bakit Agi? Tell Eomma." napatingin naman agad ako sa kanya. Really? Magkukwento ako? Hindi ako galit sa kanya pero... it's just that, nagtatampo ako.
"It's nothing Eomma."
"Magkwento ka naman..." she looks so please. Pero masama pa rin ang loob ko. Ilang araw na kong walang magulang... rather years? At sobrang manhid nila. Bakit di nila magawang mapansin?
"Sorry Eomma. Maybe next time... Mr. John paayos na po ng sasakyan." I wipe my mouth then tumayo na ko. Nawalan na ko ng gana?
"Wait So Nyeol... is there anything wrong?" she ask but I smile bitterly.
"No Eomma. Nothing.." I said sarcastic.
"Is this about your birthday last year? You know, were sorry. Okay? We gave you money right?"
"Money? Marami tayo nun... But you know what? I don't need that... I need you. I need a parents that will take care of me. And?... wala ako nun." I think I'm crying. But I need to stop myself. I need...
"Sorry..." she pleaded.
"I will think about that Eomma. I need to go, bye." tapos umalis na rin ako. Sorry Eomma, pero ito po ang nararamdaman ko. Mianhe Eomma-
~~~~~~~~
School
"Huyyy Shine..." rinig kong sigaw ni Ethan sa kambal nya. Umupo lang naman si Shine sa tabi ko at nagbasa ng libro. Nasa may garden kami at nauupo kami dun sa may mga benches. Nagfo-food trip sila Jimin eh.
"Shine naman eh! Pansinin mo ko." halos maglumpasay naman si Ethan.
"Nakakahiya na sa mga babae dito. Nasisira image ko." bulong nya. Halos naman maibuga ko yung mga chips na nakakain ko.
"Langya Ethan! ANG CORNY MO!" sigaw ko. Bwisit to!
"Heh manahimik ka So Nyeol.... Shine, huyyyy." sabay sundot nya kay Shine. Napatingala naman si Shine sa kanya.
"Ano ba kasi yun?" tanong ni Ji Yoon.
"May magasine kasi na inaalok kami para sa upcoming issue nila. Syempre gusto ko pero si Shine eh... Shine pumayag ka na?" Ethan pouted.
"Tigilan mo nga yan Ethan... Muka kang janitor fish eh." banat ni J-Hope pero sinamaan lang sya ni Ethan.
"Do you really think na papayag si Shine?" napataas naman ng kilay si Ji Yoon.
"....." napatungo na lang si Ethan at napa sigh. Kawawang Ethan, talo lagi sa kambal nya.
"I will think about it.." sabay alis ni Shine. She leave Ethan hanging his mouth.
"Do you hear that? She said she will think about it..." nagtatalon pa sya. Never pa kasing pumayag si Shine sa mga ganto. As in NEVER!
*Kringgggg*
(School Bell)
Nagsitayuan naman kami lahat, kanya kanya pulot ng kalat. Nung pupulutin ko na sana yung plastic bigla naman dinampot ni Jungkook yung plastic kaya nahawakan namin ang kamay ng isa't isa.
"A.ah.. ako na." sabay pulot ni Jungkook. Alam mo yung salitang sayang. Ayun na eh! Grabe kinikilig na naman ako. Mmm, ang lambot ng kamay. Malisyosa na ba? SWERTE KO.
(Fast Forward)
"Okay class, you will have a by partner assignment. So, pupunta kayo dito sa unahan para bumunot ng partner nyo. Only boys. Tutal fair naman ang bilang ng girls at boys. It means babae't lalaki ang magiging partner. K? Let's start." napa sigaw naman lahat ng girls. Napacross fingers naman ako.
Sana po mabunot nya ko. Wahhhh! Please po. Magpapakabait na talaga ako.
"Mr. Jeon Jungkook..." tawag nung teacher. Sumang-ayon ka sana Mr. Tadhana. Pleaseeeeee? Bumunot naman sya at napangiti. Ako sana yun? Wihhhhhh >.<
Sino kaya? How lucky..
"Psst..." napalingon naman ako kay Jungkook. Naglean sya ng kaunti saken.
"B.baket?" bakit ba lagi akong nabubulol?! Hayyyyy.
"See you.." then he wink.
"W.what do you mean?" he just smirk.
W.wait? Sumang-ayon ba si Mr. Tadhana? WAHHHHHHHHH ^__________^
"I will give you 3 days to that activity. And again, ang activity nyo ay kukuha kayo ng pictures ng magagandang tanawin dito sa Korea. Lagyan ng caption, K? Bye." tapos umalis na yung teacher.
"Uyy, partner tayo."
"Kita tayo bukas huh?!"
"Bakit ba kita partner?!!" rinig kong bulungan ng mga kaklase ko.
"Hi Partner." sabay siko ni Kookie saken.
"Tayo? Partner? TALAGA?!" napahawak naman ako sa bibig ko. Bakit ba ko sumisigaw!
"Yup. So, kitakits?" alam nyo yung feeling na parang sasabog na yung puso mo sa kilig. Hayy, grabe.
"When?"
"I'll pick you up. Ako na bahala sa pupuntahan natin. Surpriseeee." pumalakpak pa sya.
"Sige." then I smile. NGITING WAGI!!
~~~~~~~~
A / N : This chapter is a little bit short. But I hope you like it.. Stay tune for my following updates. Give me your opinions and suggestions. So that I can relay and gain some inspiration. Read also The One I Love. Kamsahamnida~
Vote and Comment
-JinOppaSaranghaeo! <3
BINABASA MO ANG
Loving Him (Jungkook / BTS Fanfiction) -REVISION-
FanfictionMinahal ko sya mula sa malayo. Mas minahal ko sya ng maging akin sya. Ngunit.. Paano kung may hihigit pa saken. Hihigit, hindi sa pagmamahal kundi sa POSISYON. Posisyon na alam kung wala akong binatbat. Ipagpapatuloy ko ba ang pagmamahal ko sa kanya...