Chapter 4 ♡

2.4K 117 4
                                    

A / N : Hey Readers. Ngayong week sobrang busy namin. Kasi naman prelim exams na. Next week periodical test na. Wish me luck. Pero as you can see, nagupdate ako. Haha XD makulit si author. Okay stop na satsat. Happy Reading~

~~~~~~~~

So Nyeol POV

*Knock knock*

Pumasok naman bigla si Mr. John.

"You have a visitor? Are you expecting someone?" he asked. Strict kasi sya sa mga taong pumasok sa So residence. One time kasi may pumasok dito sabi nya bisita sya ni Eomma pero nalaman na lang namin umalis na lang sya sa bahay dala ang mga mamahaling gamit sa bahay. Kaya yun..

"Ne. It's Jungkook." naglagay ulit ako ng powder at lipgloss. Kailangan prepared ako. Hihi. I'm just wearing a white pants ang flowery shirt on top. Simple outfit lang. Bumaba na ko and there nakita ko ang isang lalaking napagwapo and WOW! Naka flowery top din sya. Parehas kami? Jjinja? Grabe kilig to the bones. MUKA KAMING COUPLE.

"Hi?" I giggled.

"Shall we?" tanong nya and I just nod to response.

"Mr. John I'm going..." sigaw ko at umalis na.

"My princess..." he open the shotgun sit and bow like prince... yung parang napapanuod sa disney princesses.

"T.thank you." feeling ko namumula ako.

Ako Princess? Ni Jungkook? I'm melting...

"Let's go!" he beamed. He started the engine and drive to our destination. That's a thing I didn't know... for now. I think this trip will be fun and exciting. Kami lang dalawa. Feeling ko, this a date!

~~~~~~~~

Fast Forward

"Wow..." yun na lang ang nasabi ko. Ang ganda dito. Ito ang lugar na di ko alam... ang fresh sa mata. Ang peaceful. Minsan nga dadalhin ko dito si Shine. Malamang matutuwa yun. Isa itong hill na tanaw ang dagat. Mahangin at refreshing...

"Do you like it? Surprise." sabi nya.

"Yes. It's amazing.." I commented. Lumapit sya saken at humarap sa view. Nakatingin lang sya sa malayo habang nakangiti.

Ano kaya iniisip ko Kookie? O kaya... sino kaya iniisip mo? Ako kaya. Sana nga...

"A.ah... where are we by the way?" sabi ko ng matauhan ako.

"In our dreams... sa sarili nating panaginip." he said not looking at me but still smiling.

"What do you mean?"

"Um.. nothing. You will understand it soon." then he glimps at me.

"O-okay?" I said in a little bit confuse voice.

"Let's start." he raise his camera.

"OKAY!" I beamed.

Inopen nya yung camera pero napagdiskitahan kong kunin yun. Tumakbo ako malayo sa kanya at binuksan ang pictures nya. Hinabol naman nya ko pero tumakbo ako. Tawa ako ng tawa habang tumatakbo. Nakikita ko yung mga wacky at cute pictures ng BTS. Ang cucute nila. Grabe!

"HULI KA!" nahawakan naman ako ni Jungkook sa waist ko.

"HAHAHAHA! WAG JAN. MAY KILITI AKO.. PFT! HAHAHA! nagtatalon ako pero ayaw akong bitiwan ni Jungkook.

"SUKO NA KO... Ito na!!" binigay ko yung camera at tumigil nga sya.

"Ikaw kasi eh.." hingal na hingal kami pareho. Pawis na pawis sya kaya kinuha ko yung panyo ko at binigay sa kanya.

Loving Him (Jungkook / BTS Fanfiction) -REVISION- Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon