Ở trong Đề Cốc vô cùng yên tĩnh, ngoại trừ thi thoảng có tiếng gió và vài tiếng gào thét của ma thú từ nơi xa truyền đến thì không còn gì khác. Một bóng người đang nhắm mắt ngồi trên thảm cỏ xanh, cơ thể nhìn mảnh khảnh nhưng lại không yếu ớt chút nào, ngược lại còn tràn đầy sức mạnh khiến cho người ta an tâm.
Từ lần lão nhân kia cưỡng ép rót khí tức ma thú vào cơ thể Vân Phong, đã qua một khoảng thời gian rất dài, gò má tái nhợt của Vân Phong do bị khí tức ma thú làm loạn ban đầu cũng dần dần không nhợt nhạt nữa mà khôi phục giống như ngày thường, nhưng hàng lông mày sắc nét vẫn hơi nhíu lại, đến bây giờ Vân Phong vẫn chưa có cách hóa giải thành công khí tức ma thú trong cơ thể này, chỉ có thể tạm thời áp chế nó.
Bốn con ma thú khế ước ngồi bên cạnh Vân Phong, bốn màu sắc nguyên tố khác nhau liên tiếp truyền từ người chúng đến cơ thể của Vân Phong, bốn con ma thú không lúc nào buông lỏng, bởi vì chúng đều biết bây giờ trong cơ thể Vân Phong đang phải chịu sự giày vò như thế nào.
“Khí tức của lão kia sao vẫn không biến mất chứ!” Tiểu Hỏa biến thành bộ dáng một thiếu niên đáng yêu ngồi ở một bên, đôi mắt đen nhìn Vân Phong, khẩu khí rất nóng nảy.
“Luồng khí tức này quá cường đại, có thể nhất thời áp chế nó cũng coi như được rồi!” Nhị Lôi khẽ quát một tiếng, ngũ quan thô kệch nhăn nhúm lại: “Vân Phong, ngươi hăng hái lên cho lão tử xem nào!”
“Tiểu Phong nhất định không có chuyện gì đâu!” Yêu Yêu cao giọng nói một câu, đôi mắt to màu thủy lam nhìn Vân Phong, đột nhiên nghĩ đến cái gì đó: “Ta có thể truyền lực viễn cổ hấp thụ được đến cơ thể Tiểu Phong, nếu thế…!”
“Ngươi muốn khiến nàng ta bạo thể mà chết bây giờ hay sao! Khó khăn lắm mới khống chế được khí tức của lão già kia, ngươi còn muốn thêm vào nữa à!” Nhị Lôi hét với Yêu Yêu, đôi mắt màu thủy lam của Yêu Yêu lập tức phủ lên một tầng sương: “Vậy phải làm sao bây giờ? Tiểu Phong không thể như thế này mãi được, phải loại bỏ luồng khí tức kia ra ngoài.”
“Đồ ngốc, ngươi nói khẽ một chút!” Tiểu Hỏa thấy Nhị Lôi hét với Yêu Yêu thì có chút khó chịu, lúc này Lam Dực hét to một tiếng: “Đừng có làm ồn nữa.”
Ba con ma thú khế ước đều nhìn Lam Dực, không nói gì nữa.
“Chủ nhân nhất định sẽ không sao đâu, bây giờ việc quan trọng nhất của chúng ta là ổn định luồng khí tức trong cơ thể chủ nhân.”
“Sau khi ổn định thì sao? Chẳng lẽ cứ giữ nó ở trong mãi?” Nhị Lôi cười một tiếng, thần sắc Lam Dực đột nhiên âm trầm: “Ta tin chắc chủ nhân tự sẽ có biện pháp giải quyết. Ngươi và chủ nhân mới trải qua bao nhiêu, tốt nhất khẩu khí của ngươi nên lễ độ một chút.”
Nhị Lôi có vẻ ngẩn người, không nói gì, có lẽ từ trước đến nay đây là lần đầu tiên thấy Lam Dực dịu dàng nhã nhặn lại nói chuyện âm trầm như thế, Yêu Yêu và Tiểu Hỏa cũng hơi kinh ngạc, khuôn mặt tuấn tú của Lam Dực giờ phút này bao trùm một tầng mây đen, gã không chỉ lo lắng cho tình hình của Vân Phong, còn lo lắng cho Phi Vân bị lão già kia mang đi nữa. Rốt cuộc Phi Vân có gặp nguy hiểm hay không, với tính cách của lão già kia chắc sẽ không xảy ra chuyện chứ? Chỉ cần nghĩ đến Phi Vân có thể gặp nguy hiểm, Lam Dực cảm thấy trong lòng hoảng loạn.