Ikatlong Senyas

380 18 9
                                    

He's always going near you without any reason.

Math time na namin ngayon. Katabi ko nga si Christine. tssss. Ang tagal naman dumating nung teacher.

Oh goshhh! Bakit ba palagi nalang bumabalik sa aking ala-ala ang aking daydream ni crush! <3

Biglang kumuha ng upuan which is a monobloc chair si crush at tumabi sa akin , since ako ang nakaupo sa pinakadulo. Ganito kasi yun:

way (daanan)  -    ako  - christine - classmate - classmate

Lord! Bakit mo po ako pinakilig ngayon? Ayaw ko na poooo! Susuko na koooo! XD

At alam niyo ba? Walangyang bestfriend to! Anong klaseng bestfriend ba naman kung , ipipilit niyang itulak yung upuan ko papunta kay crush habang nagsasabing:

"AISHHH! Ang sikip naman dito! Cindy , pwede pa sideward pa nang upuan mo?" 

ANAK NGGG! Sinasabi pa niya yan habang nakangiting panloko sa akin! Ehhhh! Nafeel ko na ang kuryente na dumadaloy sa brasong magkadikit namin ni crush eh! 

Hindi pa siya nakontento at kaya tinulak tulak pa niya ako na halos ang mukha ng crush ko at ang akin ay halos magkadikit na rin.

"Aisssh! Ano ba Christine! Pwede ka namang sa side mo magmove ah!"

"EHHH HINDI EHH! MAS MASIKIP SA PART MO!" wetwiww! Palusot pa tong babaeng to.

Tatayo na sana ako para umup nalang sa floor pero pinigilan ako ni crush, hinawakan niya yung braso ko. EHMEHGEDD! KINIKILIG AKO LORD! tinitingnan ko siya na may halong pagtataka KUNO! Eh  natural! Dapat magpakipot noh!

"Ahhm , wala! Sorry!" hanuraaaww!

Nagpalapit siya sa akin ng walang rason.? Pano ko nasabi na sinadya na talaga? Well , bakit naman siya uupo sa pinakabandang gilid , eh halos hindi na nga mabasa ang mga nakasulat sa kabilang side? At bakit naman siya uupo dito kung sa upuan niya , makikita na niya ang lahat? Wala na siyang problema nga eh. Bakit nga ba?

ipagpatuloy...

Crush Ako Ni Crush : CONFIRMED (Completed) (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon