Mean ^^

46 6 2
                                    

"u-Udeng ?" 

I'm gonna marry your princess

And make her my queen

She'll be the most beautiful bride that I've ever seen

I can't wait to smile

When she walks down the aisle

On the arm of her father

On the day that I marry your daughter

Tinanggal niya yung balbas niya..---

"Ju-jude ??????????"

Ngumiti lang siya at palapit ng palapit ..

Nung nakalapit na siya, he kneeled down..

"Mackenzy Lei Evidente, will you marry me ?"

************

"we are forever looking at the options, as if the perfect exists somewhere else"..

"GOD is too good that ever if we dont get exactly what we want in life, we will realize that what we already have is always the best for us :)"

Hanggang ngayun, hindi ako makapaniwala at makaget over sa nangyayare.. Im gonna be a Miranda Soon ! ^____^ cant wait. Yep we'll getting married :) Yes, that day when he proposed I was flabbergasted.. pano agad agad ? pbb teens din si udeng ? I mean jude :) That jerk ! siya pala si Udeng ! graaabeeee ! ang pinapangarap kong si Jude ? siya pala yung matagal ko nang nakasama TAKE NOTE : sa isang bahay ! wahahaha I WIN ! Addition pa ! nakita ko ang abs niya ! :PP whahahaha ! aysh, wait Im blushing LOL. Si chinchin ? ayun ! PBB teens ! lumobo ang tyan ! hahahahaha ! guess what ? arkin and her were together.. good couples right ? haha, A Flirt And a perv ? weeee perfect match LOL. But I think its time to move on from that, instead they will attend my wedding ! :D sila ang ginawa naming maid of honor at best man ! hohoho speaking of ! kasama din si ORIGINAL MAID OF HONOR ! hahahahaha !!! pati si GOOD MAID :D mga abay sila :)) nagulat nga sila nung nalaman nila e, nagsorry sila ng bongga hahaha,pero syempre apology accepted :DD Si mayordoma THE GREAT nga yung ninang namin ee.. hahahaha, pati pala si LOla sinama namin :) pati si yaya, remember ? yung loam soiled fish ? hahaha, nagapologized ako sa kanya, tapos ipagluluto daw niya ako hahaha ! sino pa bang nakalimutan ko ? ayun si manong tricycle driver !!!! sya ang maghahatid ngayun sakin sa simabahan :D upakan ko yan Jude na yan e, bahay pala nila yun ! hahahaha, late receiver hahaha.. anu bayan masyado akong masaya ngayun.. hahaha ! waaaaa I wanna call Judebebe XDD LOL But i cant, baka maexcite ako at takbuhin ko ang simbahan.. hayssss.. 

"mackz ready kana ?" oopz, de ja vu :) yan yung phrase n sinabi sakin ni dad nung debut ko :)

"yes dad :)" hinug ko si dad, waaaaa.. i want to cry but i cant, baka magmukang montrous freaky alienated fetus ako hahaha ! syang ang make up, i have to act like a princess in this special day of OURS :) scratch that, a GOOD PRINCESS ;)

Nakita ko agad si manong :) ayieeee.. di ko pa pala nagagantihan si manong haha, Kidding..

Sumakay na ako sa wedding car LOL.. madaming alaala ang bumabalik habang palapit ng palapit ako sa simbahan.. hindi ko lubos isipin na ganto yung ending n story ko, kala ko isasad ending nanaman ni BBG XDD LOL, hello nga pala kay ate shine ~ *KAwAII* LOL, sesegwey lang haha ! anu kayang i chura ni Jude ? nagshave na kaya sya ? haha.. ayan malapit na ako sa simabahan.. 

Inalalayan nila akong pumasok sa loob, puro cameras nanaman :) but its ok, smile mackz smile ^_______________^

Nagsisimula na akong maglakad sa aisle, si Jude natatanaw ko na, nakatalikod siya..

Prince Thrushbeard (SHORT STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon