Tin sét đánh

576 12 2
                                    

Mùa xuân 2016

Phù phù .... Chuông vang rồi .Nhanh thôi nào ! - Woo hyun nghĩ thầm rồi chạy lên sân trường .

Rầm !!!

Woo hyun vừa đụng phải ai đó .Là một cô gái.Cậu nhanh  chóng  nhặt đồ bị rơi giúp cô ấy .

   " Của cô đây ."  Cô gái ấy nhận lại đồ bị rơi rồi  cũng vội đi mất .Dưới ánh nắng chói chang kia , cậu cũng không thấy rõ mặt của cô ấy .Woo hyun bất  chợt thấy một quyển sách trên bậc thang .Nghĩ chắc là của cô ấy .Woo hyun chợt đuổi theo.Cậu chạy , chạy , chạy nhưng rồi không thấy bóng dáng cô gái ấy đâu. Cậu lại chạy tiếp ...

Chợt bóng dáng quen thuộc kia lại xuất hiện .Nghĩ là cô gái vừa nãy , Woo hyun chạy tới.

   " Cô ơi đồ của cô ... " Chưa nói xong cậu bỗng ngưng lại.Bởi lẽ đó không phải là cô .Cậu đứng sững ở đó nhìn tên quyển sách kia . Là ' gửi một người ' .Quyển sách ấy đã gợi lên cảm giác thân thuộc từ sâu trong trái tim cậu. Nó quen thuộc lắm !

   ẦM...ẦM...ẦM ...

Tiếng sấm chợt vang lên , đám mấy đen dần xuất hiện và sau đó là những hạt mưa kéo đên.Từng giọt , từng giọt , từng giọt rơi ướt trên người Woo hyun .Cậu vội chạy lên cái sảnh trường gần đó để trú mưa.Cơn mưa ngày càng nặng trĩu .Woo hyun vô thức đưa tay ra hứng mưa.Nước mưa mát lạnh như làm tim cậu hòa theo cảm giác ấy .Cảm giác của con tim rung động .

Một cô gái đi đến đứng cạnh cậu. Cô gái ấy bung cây dù trên tay mình ra .Lúc này, Woo hyun như một phản xạ nhìn cô gái ấy .Vì cây dù mà cậu không thể thấy cô gái ấy.Thế nhưng sợi dây chuyền trên cổ cô lại làm Woo hyun chú ý.Cậu bất giác cầm sợi dây chuyền từ trên cổ mình ra rồi lẩm bẩm

   " Sợi dây chuyền đó... Là cậu..." Vừa dứt lời cô gái ấy cũng vội đi mất .

   " Trong khoảng thời gian tớ đã cất giữ...Đã có lúc chúng ta từng yêu nhau . ngay khoảnh khắc này đây , mình đang dõi theo cậu ..."

High school love onNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ