EUAN'S POV
Napaupo na lang ako sa isang bench sa park at napayuko..
"Minami asan ka na ba?.." -napatingin ako sa isang babaeng tumatakbo at may napansin ako nahulog galing sa kanya..tatayo na sana ako ng...
*ring..ring*
Mom calling..
Sinagot ko naman agad ang tawag at naupo ulit..
"Mom.." -walang gana kong sagot..
"Oh..son..are you okay?"-takang tanong ng nanay ko..
"Yeah mom..i'm okay..by the way mom..bakit ka pala napatawag?"
"I Miss you Son~~" -napayuko at napailing na lang dahil nagpapacute nanaman ang nanay ko..
"Mom..i miss you too okay.. Wag ka magalala magiging goodboy naman kami ni neil sa china okay.."
"I know son..but are you sure na 3months talaga kayo sa china?"
"Mom..sure na sure po okay.."
"Okay son..magiingat kayo dun okay..sobrang mamimiss kita.."
"Okay mom..i love you.."-sabay smile ko..
"I love you too son.."
Ibaba ko na sana ang tawag ng magsalita ulit siya..
"Wait son.."
"Ye--yes mom?" -napapikit naman ako dahil alam kong itatanong niya sa akin si minami..
"Ah nothing son..okay bye.." -napasmile naman ako agad at nakahinga ng maluwag..
"O--okay mom..bye..i love you so much.." -sabay end ko ng call..
Nakahinga naman ako ng maluwag dahil hindi na tinanong ni mom si minami..dahil hindi ko alam kung pano ko sasabihin kung nasan na si minami..dahil miski ako hindi ko din alam kung asan na siya..
"Haist..minaminie asan ka na ba~~"
*ting* [message tone po yan..pasensiya na talaga.. (^_^) ]
Neil..
Euan asan ka na? Nakita mo na ba si minami?
Tsk..makaEuan talaga kala mo di ako masmatanda eh..tsk..Nireplyan ko na lang siya at tumayo na ako para maghanap ulit..actually ngaun ang uwi namin ni neil papuntang china..mga 1pm pa ang flight namin..kaya sinusulit muna namin ni neil ang oras habang wala pang 1pm..kaso si minami naman nawawala haist..habang naglalakad ako naalala ko yung nalaglag nung babaeng tumatakbo kanina kaya nagmadali ako puntahan kung saan ito may nalaglag..ng makarating ako..napakunot ang noo ko at napaluhod para pulutin ito..
BINABASA MO ANG
You're my Destiny
Teen Fiction"Bakit hindi pagtapuin ng tadhana, ang mga taong seryoso sa pagibig?" ---waaahh.. 2nd story ko po..sana magustuhan niyo po.. *^▁^*