Chap 46 .Tiểu Hủ Nữ Yim
au:Chibi
-Pete , ngày mai là sinh nhật bé Yim .. ..ừmk ờ...E...em đến tham gia cùng đi .
- Vâng ...
Vì một chữ "em " kia mà Pete xấu hổ cả bữa ăn , kể từ hôm "lột vỏ tôm " đến giời . Ae tự thấy Pete cứ xấu hổ mãi . Hắn cũng muốn thay đổi cách hô vì giữa hai người đã tiến tới một giai đoạn khác hẳn người yêu bình thường rồi .
- Pete muốn mua quà cho bé Yim ..
- Tôi ..ừmk...Anh ...À .. Anh và em là người yêu , chúng ta mua chung một món quà là được .
Ae thật ra cũng hơi không quen với cách xưng hô này lắm , nhưng mà hắn vẫn cứ thích gọi như vậy . Vẻ mặt của Pete thật đỏ , Cậu nhìn xung quanh một vòng . Ai hình như cũng đang chú ý đến khuôn mặt ửng hồng khác thường . Nhất quyết đem mặt mình áp vào lồng ngực vững trãi của Ae .
Ae hơi giật mình , sau đó đưa tay ôm lấy đầu Pete , hiếm khi người yêu hắn chủ động cần hân che trở . Ae không ngại trừng mắt với vài người đang nhìn họ . Bị ánh mắt của Ae tạo áp lực , ai đang nhìn cũng thu lại tầm mắt của mình .
- Biết chốn vào ngực của bạn trai là tốt . Anh thích ..😌..
Pete cùng Ae bân đồ trẻ con , Pete có vẻ rất thích thú với những món đồ trẻ con . Ae nhìn người yêu lựa qua lựa lại giữa chốn toàn món đồ dễ thương . Người đáng yêu đứng giữa những món đồ xinh đẹp , Khung cảnh lúc này hắn đã chụp lại không ít tấm ảnh .
-Pete ..
-...
Ae lợi dụng gian hàng toàn gấu bông , hôn lén cậu một cái . Người bị hôn liền e thẹn kéo một gấu bông ôm vào lòng để che đi sự xấu hổ .
- Ae kì quá ..
- Con gấu em ôm đẹp đó , chọn con này cho bé Yim đi .
- Vâng .
Ngồi vào xe ô tô , khung cảnh xung quanh lướt qua với tốc độ vừa phải .
Ae nhịn không được nhìn người đang chăm chú lái xe chằm chằm . Người yêu của hắn đáng yêu , người yêu của hắn dịu dàng , người yêu của hắn luôn biết cách cưng chiều hắn , người yêu của hắn biết quan tâm và luôn lịch sự với tất cả mọi người . Người yêu của hắn .. . Hắn nghĩ rằng , cả đời này cũng không muốn buông tay người này .- Ae , Ae đừng nhìn Pete như vậy ..
- Có người yêu đẹp trai tất nhiên là phải ngắm nhìn rồi .
- Ae..Ae cũng rất đẹp trai mà ...
- Ngọt miệng , lát nữa gặp mẹ cũng phải như vậy biết không ? đừng căng thẳng .
- Vâng
Ae mở cửa xe bước ra , đi vòng sang bên kia mở cửa xe cho Pete . Thấy cậu chần chừ không chịu ra , Ae nhất quyết nắm tay người kia cùng nhau đi vào .
Mẹ của Ae đang tất bận nhặt rau , quán hôm nay có vẻ hơi đông khách
Vừa thấy Ae và Pete là liền gọi vào nhờ vả .- Con chào Bác..
- con là ...
- Con là Pete ạ ...
- ồ ôi , bạn thằng Ae hôm nay mới thấy một đứa vừa nhìn đã thấy đáng yêu quá vậy ..
- Mẹ , mẹ đừng chọc Cậu ấy .
- Lại đây , giúp mẹ tách hủ tiếu đi .
Mẹ Ae đem bánh hủ tiếu để vào tay Pete . Pete quay sang nhìn Ae cầu cứu . Cậu từ bé đến lớn chưa từng làm qua những việc này .
Ae Cười , từng chút một dạy Cậu tách hủ tiếu . Mẹ của Ae từ trong bếp ngó là nhìn hai đứa nhỏ tình tứ chỉ nhau tách hủ tiếu mà cười .
" Bà thích đứa nhỏ này rồi đó ".
Pete hôm nay được trải nghiệm rất nhiều thứ , từ nhặt rau , cắt cà chua cho đến tách hủ tiếu . Mồ hôi trên trán cũng bắt đầu lấm tấm . Ae không muốn người yêu phải làm việc , vừa vãn khách là kéo Pete lên phòng của mình ngay.
Pete dùng khăn tay lau mồ hôi cho Ae . Gương mặt vì hơi nóng mà hồng hồng áp sát vào mặt của Ae . Đôi môi đỏ hồng trực tiếp khiêu khích mắt của hắn.
Ae giữ tay Pete đàn lau mồ hôi cho mình lại . Hành động này khiến cậu nhìn hắn .
- Hôn một cái ...
Ae kéo Pete vào lòng , ánh mắt cưng chiều nhìn cậu , hắn chờ sự đồng ý từ cậu . Pete ngượng ngùng gật đầu một cái .
Vừa áp môi mình vào môi của Pete là bàn tay của hắn bắt đầu làm loạn ngay ...
- Ae ,...Mẹ còn ở dưới đó ..
- Ôm một chút cũng được , một hồi Anh chịu không nổi nữa ... Cần một cái ôm giảm bớt nhiệt ...
Ae ôm Pete không buông . Bỗng dưng bên ngoài có tiếng trẻ con gọi tên hắn , Là bé Yim .
-Chú Ae ..Chú Ae ..
Hăn vội vàng buông Pete ra , lấy ly nước trà đá trên bàn vài giây uống sạch .
Bé Yim vừa vào phòng là đã ôm chân của hắn .- Chú Ae , đây là Chú Pete chú Ae hay nói với Bé Yim phải không ?
- Đúng rồi , bé Yim chào Chú Pete đi .
- Bé Yim chào Chú Pete ..
- Pete chào bé Yim ...
Bé Yim buông chân của Ae ra , vốn Ae định bế bé lên , nhưng bé nhanh hơn một bước , chạy sang chỗ Pete dang tay đòi Bế . Pete cũng rất thuận theo ý bé , bế bé lên . Bé Yim nhìn Ae , sau đó thơm lên Má Pete một cái .
- Chú Ae nói đúng , má chú Pete mềm ghê .
Pete lén sang biểu cảm của Ae . Cậu cũng không biết miêu tả biểu cảm Ae lúc này là như thế nào nữa .
#Chibi
Tôi là tung ra một hố mới .
Tên của nó Là " Thích Em".
các thím có gì bay qua đọc ủng hộ tôihttps://my.w.tt/9Xm3kowyQQ
dưới Cmt cũng có link
Tôi mới thêm vào thôi . Vì tôi rất thích Kla vớI No nên tôi tính đào 1 hố chỉ thuộc về hai người này thôi 😃. các thím thấy sao
BẠN ĐANG ĐỌC
Love by chance - Tình cờ Yêu . [ fanfic Ae♡Pete][Tin♡Can]
Fanficyêu thích Phim . yêu thích cặp Ae Pete và Tin Can nên viết một fanfic cho thỏa mãn .