Nhịp Tim trở nên ngừng lại, không còn cảm giác gì nữa, một hình ảnh màu đen cứ dồn dập mãi.
" Sinh rồi, là một đứa bé trai kháu khỉnh "
" Mau báo cho người nhà biết đi"
" Nhanh lên cần oxi gấp cho người mẹ "
" không kịp rồi "
.
.
.
.
Những tiếng ồn ào vang vãng trong tai của cô liên hồi, thật khiến cô khó chịu quá mức.Nhưng điều kì lạ cô lại chết rồi cơ mà. Vài phút trước còn không nghe được nhịp tim nữa .
Phù..... Cảm giác ấm áp này là sao? Thật khó diễn tả được bởi nó khiến cô hoài niệm vô cùng. Trong sự dễ chịu đó cô đã ngủ thiếp đi lúc nào không hay.
Vài tháng sau. Giờ thì cô đã có thể mở mắt rồi nhưng cái cậu nhóc kháu khỉnh trong gương thật khiến cô sửng sốt đấy. Vì người đó là cô chứ còn ai.
Tái sinh thành một cậu nhóc như vậy khiến cô khó xử quá mà, kiếp trước là nữ kiếp này là nam. Cô có lẽ phải tập làm quen thôi.
Về người sinh ra tôi thì bà ấy đã không chịu đựng được mà chết rồi.
Hiện tại người chăm sóc tôi là một bà vú. Ba thì đi công tác xa và có vẻ mệt mỏi rất nhiều, nhưng ông ấy không bao giờ quên hành hạnh phúc cho cô.
10 năm sau. Cô... À không, bây giờ thì anh đã trở thành một cậu bé 10 tuổi với mái tóc và mắt xanh như ngọc bích, nụ cười ấm áp như của mẹ và tài giỏi thông minh của người cha.
" Cậu chủ Aki, cậu đang ở đâu vậy? "
Tại một sân thượng lầu ba của biệt thự. Aki cũng chính là nhân vật chính ở đây, anh đang ngồi hóng gió và vừa đọc sách.
" ra là cậu ở đây, làm tôi tìm mệt hơi rồi này "
" Vú à, gọi con là Nguyệt được rồi " Aki mỉm cười.
" Không được, tên của cậu chủ chỉ có mỗi ông chủ được phép gọi thôi." bà vú chống nạnh.
Haizz, thật ra tên ở kiếp này của anh là Trương Minh Nguyệt, nhưng vì cậu là người lai Nhật - Việt nên cậu còn có tên khác là Aki, nó có nghĩa là mùa thu. Hai cái tên nó không được dính dang với nhau lắm nên mọi người đừng để ý quá.
" Vâng vâng, vậy vú tìm con có gì không ạ? " Aki mỉm cười.
Anh mỉm cười như mùa xuân khiến bà ấy phải đau tim nhiều lần vì nó rồi.
" Cậu chủ cười như vậy thật khiến con tim bà già này muốn bóp chặt đấy " Bà ấy ôm ngực.
Anh cười trừ và đi vào vấn đề vừa nãy, ba của anh đi công tác về nên bà vú chạy đến tìm thông báo cho anh.
Aki liền gấp sách lại và chạy xuống vui vẻ. Khi thấy hình bóng của ông ấy trước mặt. Anh lập tức nhào đến ôm lấy.
" Con trai, ba về rồi đây hahaha"
" Mừng ba đã về " Aki vui vẻ.
Cuộc gặp mặt sau vài năm không gặp của họ đã khiến những người xung quanh phải mừng theo họ.
" Ba công tác xa như vậy chắc mệt rồi, ba nằm nghỉ đi, con sẽ nấu đồ ăn cho ba bồi bổ nhé " Aki.
" Không cần đâu, con chính là liều thuốc tốt nhất rồi con trai à. "
Buổi tối đó, cả nhà cùng nhau ăn cơm. Lúc ấy ba của anh đột nhiên hỏi anh có muốn đến Ai Cập chơi hay không, vì ba của Aki có một người bạn làm công tác ở đó.
Sẵn dịp để cho Akin làm quen luôn. Nghe đến Ai Cập thì anh cũng có chút hí hửng bởi những di tích lịch sử của nó. Anh gật đầu đồng ý , thấy con trai mình thích thú am hiểu về Ai Cập như vậy thật khiến ông hạnh phúc vô cùng.
Sau vài đêm hai, cha con trò chuyện đêm khuya với nhau về những điều ở Ai Cập. Ông ấy đã kể lại rất nhiều thứ ở đó , gần 10 giờ tối anh buồn ngủ và khép mắt lại khi nào không hay.
Rạng sáng hôm sau anh cùng người cha chuẩn bị đồ đạc để tới Ai Cập bằng chiếc thuyền lớn.
Những người giúp việc vừa khóc vừa vẫy tay tạm biệt họ. Có lẽ ở với cậu chủ Aki lâu nên họ thiếu anh không được.
" Con thật có số đào hoa giống ba đấy con trai " ông bố xoa đầu cười.
" Oh vậy Sao bao nhiêu người con gái đẹp mà ba lại chọn mẹ con? " Aki dò hỏi.
" Con trai à, khi nào con lớn lên đi sẽ rõ. Lúc đó con sẽ biết yêu một người say đắm đến dường nào "
" Vậy cho con hỏi ba với mẹ, ai là người thổ lộ vậy? " Aki
" là ba chứ sao nữa con trai " ông bố mắc cỡ.
" oh vậy mà ba nói mình đào hoa, con cứ nghĩ người cầu hôn phải là mẹ chứ, ai ngờ...." Akin cười khinh bỉ.
" Con dám gài ba hả!! " ông bố
Hai cha con lại chạy nhảy vòng vòng quanh con thuyền cười ha hả. Mặc dù mẹ của anh đã mất lúc sinh anh ra, nhưng anh cũng rất cảm ơn mẹ đã cho anh một cuộc sống mới.
Hai cha con họ cứ thế mà đến Ai Cập. Và Aki cũng không biết rằng khi anh đặt chân đến đó sẽ có nhiều thứ đang chờ đợi mình.
.....
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN NHAC) Nữ Hoàng Ai Cập - Cuộc sống bất đắc dĩ
RandomThể loại " Nữ biến thành nam, Bách hợp trá hình , Đam nhẹ , hài hước, lãng mạn . là cô gái thế kỉ 21 nhưng lại chết vì nhồi máu cơ Tim, lí do đơn giản cô là một bác sĩ tài năng nhưng lại chính vì lẽ đó mà cô không ngủ đủ giấc , không bao giờ...