Có những chiều mưa rơi ướt vai.

1.4K 221 60
                                    

video nhạc ⬆️

「Có những lần mình hẹn ngày mai,Hẹn yêu mãi, hẹn chung lối đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Có những lần mình hẹn ngày mai,
Hẹn yêu mãi, hẹn chung lối đi..









Xóm trọ nhỏ cạnh gốc cây đào vẫn thường xôn xao về anh Jung đẹp trai làm thu ngân ở cửa hàng tiện lợi. Anh Jung có hai lúm đồng tiền sâu hoắm, xinh ngất ngây con gà tây mấy nàng nữ sinh trường cấp ba gần đó. Các cô gái mới mười sáu, mười bảy tuổi dĩ nhiên chưa từng gặp qua chàng trai nào thu hút đến vậy, nụ cười bừng sáng, đôi mắt cong cong, sống mũi thẳng tắp khiến họ xao xuyến không thôi. Gặp anh Jung rồi, thấy chàng trai nào cũng chẳng bằng một góc. Bởi thế mới nói, do anh mà biết bao nam sinh nghẹn ngào vì độc thân quá lâu, do vẻ đẹp trai của anh mà họ bị từ chối liên tục. Nên vô tình, anh Jung trở thành kẻ thù số một của bọn nhóc mặt búng ra sữa.

Anh Jung chuẩn kiểu người hào sảng, phóng khoáng, đôi khi các nàng làm nũng vài câu, anh sẽ vui lòng bỏ thêm quà bánh vào giỏ hàng mà chẳng tính thêm một đồng. Gặp các dì, các mẹ thì rất sẵn lòng biếu ít trái cây ăn lấy thảo.
Kiểu người như anh Jung đây, hoa gặp hoa nở, người gặp người yêu.

Ấy vậy mà đã trôi qua hơn ba mươi mùa xuân, vẫn chẳng ai thấy cạnh anh có bóng hình một bông hoa nào, vẫn số kiếp chăn đơn gối chiếc, biết bao lần các dì trong xóm giới thiệu anh cô công chúa nhà mình, anh chỉ cười cho qua.

"Dạ thôi dì ơi, con nghèo muốn chết, lấy về khổ đời con gái dì lắm."

Nghe vậy, mọi người cũng nhún vai tiếc rẻ, nó đẹp trai vậy mà không chịu làm rể nhà mình, có dì không phục, đánh bạo đập vai anh cái bốp.

"Mầy thích con trai thì nói, tao giới thiệu cho mầy thằng con nhà tao luôn. Ngại ngùng gì bây ơi, thế kỉ thứ bao nhiêu rồi."

Anh Jung nghe vậy chỉ biết lắc đầu cười khổ, quan trọng không phải là trai hay gái, mà quan trọng là con nghèo lắm đó. Kì thực, anh sống khá lạc quan, mới hơn ba mươi có tí, còn trẻ mà, lập gia đình chi vội, anh vẫn còn muốn cắm đầu vào công việc, hòng dư dả hơn ở khoản tiền bạc, đâu thể đứng mãi ở cái quầy thu ngân nhỏ xíu này, biết bao giờ mới khá lên.

Mà thiệt ra, anh cũng có người trong lòng rồi, mỗi tội người ta hơi lạnh lùng một xíu, nên anh cũng chỉ định thầm thương người ta như vậy, chứ không có ý nghĩ tiến xa thêm, mắc công bị từ chối thì lại ôm nỗi nhục sống đến suốt đời.

Anh Jung bí mật thương thầm anh sửa xe ở xóm trên, hình như họ Kim thì phải, thế mới nói, nhục nhã lắm đắng cay lắm, họ tên người ta mà cũng không biết, bày đặt yêu với chả đương.

94z || Góc phố này nơi mình quen nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ