:) đm tiêu đề cho lắm, dẹp đĩ mẹ đi

27 5 3
                                    

Địt mẹ kể ra vụ này cũng chỉ có những người trong lớp biết và nó cũng chẳng lớn lao gì ngoại trừ cách giải quyết của bà cô ngứa đít vãi lồn đến mức tôi phải lên đây đào bới lên mà chửi :)

Lớp tôi có một bạn bị tự kỉ, nhắc lại, là TỰ KỈ, đéo phải bị chó điên, chỉ là tự kỉ. Bạn đó là Kh. Ngồi đầu bàn đối diện bàn giáo viên, bạn Kh. là đại ca lớp tôi, vì địt mẹ cô tôi xem bạn như cục vàng, còn mấy đứa còn lại đều là con cặc.

Bạn H. Là lớp Phó Trật Tự, bạn được cô giao cho đứng canh lớp hồi đầu giờ, tức là đứng ngay ĐẦU BÀN để giữ trật tự lớp, vâng, đéo biết bạn Kh. ăn nhầm bả chó hay hôm đó dây thần kinh bạn giật từ tự kỉ biến sang chó điên, bạn kéo cổ áo bạn H. xuống, quát cái con cặc gì đấy mà chắc chắn nó đéo thân thiện cho lắm. Bạn H. hiền vãi loz, xin lỗi bạn rồi tính đi sang đầu bàn bên cạnh, nhưng bạn Kh. hôm nay hình như ăn bả chó thật, đéo buông cổ áo bạn ra, còn quát lên chửi đổng, đéo phải như tôi thả chim bướm buồi cặc dái ra đâu, bạn chửi văn minh lắm:

"- giờ mày có đi ra không thằng chó H.???"

Vâng đang nắm cổ áo người ta mà kêu người ta đi, hợpppp lllllí

Bạn H. điên lên, một phát đạp bạn Kh. từ đầu bàn xuống cuối dãy, hình như bạn Kh. có dây thần kinh cao su, nảy qua nảy lại, từ nảy qua chó điên xong nảy lại tự kỉ, thế là bạn ngồi thụp xuống rấm rức khóc.

Cô đi ngang qua thấy thế, tức điên lên, chạy sang hỏi chuyện bạn Kh., bạn Kh. nức nở kể lể:
"Thưa cô, hồi nãy con thấy bạn H. lại gần chọc bạn Ph. (Đứa cùng bàn) nên con kéo cổ áo bạn, rồi bạn đánh con"

Đm cả lớp ai đều thấy ai đều chứng kiến mà bạn banh mắt ra nói dối như một vị thần, best xạo lồn. Mà con đĩ mẹ nó bà cô tin thật mới best, à thì bạn là cục vàng của cô mà, lớp chỉ là con cặc.

Mặc dù lũ chúng tôi bào chữa, cô thẳng tay đuổi bạn H. ra khỏi lớp, với cái lý do củ lồn "nó phải có lý do mới đánh con"

Vâng địt mẹ giờ em bu lên đánh cô thì sao? Em cũng phải có lý do chứ nhỉ?cô xuống mẹ phòng giám thị đi. Vãi lồn ạ, xàm lồn đéo hiểu nỗi, vâng địt mẹ cô còn bồi thêm một câu:

-" đã biết bạn bị bệnh thì thông cảm đi, anh em đùm bọc nhau, không biết yêu thương bạn thì cút khỏi lớp cũng đáng"

:D??????? ??????

Nó bị tự kỉ hay chó dại? Tự kỉ liên quan cái lồn gì đến việc này? Địt mẹ lên được cái lớp này thì con lồn nào cũng phải công bằng, đánh người khác thì cũng sẽ bị đánh lại, đéo ai ngu lồn đến mức bị đánh vô cớ mà địt mẹ ngậm mõm vào đợi suy xét các kiểu thiên thời địa lợi nhân hòa mới lao vào đánh lại.

Địt mẹ sống hơn 15 năm trên cuộc đời nó chẳng lẽ đéo biết phân biệt đúng sai? Đéo biết thì dạy nó, địt mẹ che chở cho lắm sau này ra xã hội vênh cái mặt chó thì có mà ăn vả. Bà cô còn đéo biết suy nghĩ, ơ địt mẹ bị bệnh thì được vô cớ đả thương người khác thì thôi cái lớp này bệnh hết con đĩ mẹ đi. Bị bệnh mà được thoả thích làm càng thì ai đéo muốn bị bệnh, cư xử như cọng lông lồn, đéo ngay thẳng được cho cam.

Lên lớp thì cả lớp xem nhau là gia đình, vâng địt mẹ bạn Kh. của cô là chủ nhà còn bọn em là nô lệ :) hằng ngày đều phải xem nét mặt đại ca mà hành sự :) ý cô là thế đúng không?

Một Số Thứ Làm Kio Chỉ Muốn Ỉa Chảy Vào Mặt Nó ._.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ