Are you ready

1.2K 10 0
                                    

Ngài hảo! Ngài tải xuống tiểu thuyết đến từ www. 27txt. com hoan nghênh thường đi thăm nga!

Bản đứng sở hữu tài nguyên bộ phận đăng lại tự hỗ network! Bản nhân không làm gì phụ trách, thỉnh duy trì chính bản, bản quyền về tác giả sở hữu!

Hyotei

Hyotei học viện, này sở đã có được gần một trăm năm quý tộc trường học, chiếm

36845 bình phương công xích, hiện có học sinh 1652 nhân, là một khu nhà tập giáo dục trẻ em bộ, quốc trung bộ, trung học bộ cùng đại học bộ vì nhất thể tổng hợp lại trường học, ở Hyotei cơ hồ mỗi một đệ tử đều có phong phú bối cảnh, sở dĩ đây là một cái quý tộc tụ tập , cũng là Nhật Bản sở hữu đại gia tộc tuổi trẻ một thế hệ trao đổi lý tưởng địa phương.

Đối với mét khối tình mà nói, tiến vào Hyotei học tập chẳng phải một cái tốt lắm lựa chọn, tuy rằng nhà bọn họ kinh tế cũng thuộc loại tốt hơn , nhưng so với này đại gia tộc mà nói, vẫn là bé nhỏ không đáng kể . Nhưng là mét khối tình cũng không thèm để ý này đó, nàng sở dĩ lựa chọn Hyotei, cùng lúc là gia cách góc gần, về phương diện khác, trường học tốt thầy giáo điều kiện cùng phần cứng phương tiện cũng là hấp dẫn nàng tới đây đọc sách nguyên nhân.

Này thật là một cái xinh đẹp vườn trường, mét khối tình thật hưởng thụ mỗi một thiên theo giáo môn đến phòng học lộ trình, nếu xem nhẹ tennis tràng kia từng đợt tiếng thét chói tai lời nói, kia sự kiện cỡ nào mĩ một ngày a.

Này cũng là mét khối tình duy nhất cảm thấy đau đầu địa phương, vì sao như truy tinh tộc bàn điên cuồng nữ sinh sẽ ở Hyotei này đó bình thường tự khoe là thiên kim đại tiểu thư nhóm trung xuất hiện đâu? Bất quá, nói thét chói tai ngọn nguồn, giáo tennis bộ các nam sinh, bọn họ đích xác có này đó tư bản, nhưng cũng không thể được không cần như vậy khoa trương a.

Nói tennis bộ, còn có rất nhiều không thể không nói chuyện xưa, nhưng luôn luôn đến đối trừ nhu đạo ngoại không có gì nhiều rất hứng thú mét khối tình mà nói, duy nhất chỉ định cũng chính là tennis bộ này lóe sáng sinh vật chuyện phong lưu , liền này đó hay là nghe nói . Đổ không phải nói mét khối tình đối soái ca miễn dịch, chỉ có thể nói nếu trong nhà ngươi đã có hai cái thập phần ưu tú nam nhân lời nói, ngươi sẽ đối việc này thấy nhưng không thể trách .

Mét khối tình vỗ về cái trán, thở dài theo tennis tràng đi qua, nàng hiện tại muốn đi tham gia mỗi ngày xã đoàn huấn luyện, theo vừa mới tiến Hyotei cao đẳng bộ bắt đầu, mét khối tình liền bắt đầu thống lĩnh nhu đạo xã, sở dĩ mỗi một thiên mét khối tình đều phải đúng giờ tới.

Còn không có khóa tiến trang bị hoàn mỹ nhu đạo xã, mét khối tình đã bị một thanh âm gọi lại:

"Trưởng phòng, trưởng phòng!"

"Chuyện gì, lương giới?"

Mét khối tình có chút bất đắc dĩ nhìn bọn họ bộ tiểu linh thông, nga ~ nói hắn là tiểu linh thông là vì trường học mỗi một việc hắn đều có thể trước tiên biết, mét khối tình thật sự là không biết vì sao hắn có thể biết nhiều như vậy gì đó,

"Lần này lại là phát sinh sự tình gì ?"

Sơn điền lương giới chạy đến mét khối tình trước mặt, mặt bởi vì bước nhanh chạy động mà có chút đỏ lên

tuyển tập các bộ truyện võng vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ