Toàn tức võng du chi thiên hạ đệ cửu

1K 9 1
                                    

Toàn tức võng du chi thiên hạ thứ chín

Tác giả:yy việc xấu

Văn án:

Bởi vì một tuyên truyền phiến, Tề Dã đi tới [ nhất mộng giang hồ ].

Từ nay về sau, trò chơi lý hơn một tên là Diệp Vô Truy đao khách.

Có nhân hỏi hắn là ai, sai lầm rồi, hắn ai cũng không là. Hắn là một cây đao, một phen chém hết tình duyên đao.

Diệp Vô Truy tự hỏi có vấn đỉnh thiên hạ thực lực, lại không nghĩ rằng......

Lấy không được thiên hạ đệ nhất liền mà thôi, vạn năm lão Nhị cũng không phải hắn phân.

Tam, tứ, ngũ...... Thở dài, kham kham mò một cửu, mới không có điệu ra vị sổ.

Đúng vậy, Diệp Vô Truy, chính là như vậy một nhìn như đạm bạc kì thực muộn tao -- thiên hạ thứ chín !

Hảo mặt mũi vạn năm lão Cửu, ngẫu ngộ thèm nhỏ dãi hắn bảo đao người nọ.

Đả đả sát sát, trải qua đánh nhau chết sống xuống dưới. Đối phương nhưng lại công phu sư tử ngoạm: Đao ta nghĩ muốn, nhưng nhân ta là yếu định rồi !

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tề Dã [ Diệp Vô Truy ] ┃ phối hợp diễn: Thiên hạ đệ nhất chí đệ thập, nhất mọi người đẳng ┃ cái khác: Toàn tức võng du, giang hồ,1v1,[ nhất mộng giang hồ ]

☆, mộng

Nhất mộng giang hồ.

Giang hồ mộng, tiêu dao túy, tẫn vọng trường hà, ẩm đao trở lại.

Đây là toàn tức võng du [ nhất mộng giang hồ ] phiến đầu khúc. Tuyên truyền phiến trung, một râu lôi thôi đao khách, thân quần áo áo xám, cưỡi ở thất gầy lập tức, xa xa về phía phía chân trời bỉ phương lạc nhật chỗ bước vào.

Cái kia vô danh đao khách bóng dáng nói không nên lời tiêu điều thê lương, lại ẩn ẩn để người khuy đến hắn ngày xưa ẩm mã giang hồ tận tình cuồng khi nhiệt huyết.

Thiếu niên phóng đãng, lão đến ta thán, chung quy đi.

Tề Dã chính là bị này tuyên truyền phiến cấp hấp dẫn đi vào, lúc ấy hắn đứng ở dấu chữ thập, nhìn giắt tại giữa không trung toàn tức màn hình. Không biết vì sao, này cô đơn bóng dáng lập tức duệ đi hắn toàn bộ lực chú ý, liên bên người ước hội bạn gái đều cấp bỏ qua .

Cái kia có chút gù lưng đao khách bóng dáng, không hiểu kích phát rồi hắn nhất khang nhiệt huyết. Tề Dã nhìn truyền phát tin tuyên truyền phiến, suy nghĩ lại không biết bất giác phiêu xa. Sau binh qua kỵ binh, tùy ý giang hồ này cảnh tượng, lại đều không thể khiến hắn hoàn hồn.

Tề Dã suy nghĩ vẫn dừng lại tại kia tiêu điều rời đi bóng dáng thượng. Kia phân bất đắc dĩ, kia phân bi thương, tựa hồ đều xuyên thấu qua bị áp loan lưng biểu lộ đi ra. Có lẽ đao khách là không bao lâu thành danh, cả đời khoái ý giang hồ, cuối cùng lại tránh không được đi lên ẩn lui trở lại này một cái tịch mịch lộ.

Nếu là ta...... Nếu là ta......

Hắn nắm chặt quyền, nghĩ. Nếu là chính mình, nhất định sẽ không như vậy cam nguyện rời đi, cho dù là tạm thời quy ẩn, một ngày nào đó cũng muốn tiêu sái trở về.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 10, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Toàn tức võng du chi thiên hạ đệ cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ