My Manager 16 (เหตุเกิดจากความเมา)

1.1K 16 0
                                    

1 อาทิตย์ผ่านไป....

@โรงแรมบ้านพักตากอากาศ

         วันนี้จองกุกและซอกจินได้เดินทางออกจากโรงพยาบาลและกลับมายังที่พักเป็นที่เรียบร้อย โดยจีมินให้เหตุผลกับทีมงานเรื่องที่กลับมาพร้อมกับซอกจิน เพราะท่านรองเดินทางไปเยี่ยมจองกุกที่โรงพยาบาล จึงได้กลับมาพร้อมกัน ทีมงานทุกคนที่เป็นห่วงต่างฝากถามไถ่อาการของจองกุกผ่านเมเนเจอร์ส่วนตัวไป เพราะทุกคนทราบดีว่าในเวลานี้ไม่ควรรบกวนศิลปิน และทางผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ได้ประชุมหารือกันว่าจะทำการถ่ายทำรายการในส่วนที่มีแค่แทฮยองไปก่อน แล้วฉากที่มีจองกุกจะรอให้นักร้องหนุ่มหายดีเสียก่อนจึงค่อยเริ่มถ่ายกันใหม่ และต้องมาแจ้งให้กับจีมินได้รับทราบเอาไว้
—————————————

        ร่างสูงที่ตอนนี้กำลังนั่งอยู่ริมสระน้ำในวิลล่าของตัวเอง ชื่นชมธรรมชาติของท้องทะเลสวยๆ บรรยากาศดีๆที่สูดหายใจได้เต็มปอด อันที่จริงเขาร่ำร้องอยากจะออกจากโรงพยาบาลตั้งแต่สามวันแรกแล้ว แต่เพราะแผลยังไม่หายดีเลยต้องรอดูอาการ ชายหนุ่มอุดอู้อยู่ในโรงพยาบาลมาหลายวัน ได้เวลาปลดปล่อยสักที

       จองกุกแอบสั่งไวน์มานั่งจิบชิลๆอยู่ริมสระ .....จีมินที่เดินเข้ามาในห้อง เห็นคนตัวโตกำลังนอนชิวอยู่จึงไม่อยากรบกวน แต่เอ๊ะ..??!! ร่างบางแอบสังเกตเห็นเจ้าคนตัวดีมันแอบดื่มไวน์ด้วย แผลพึ่งหายดีไม่เท่าไหร่ มาดื่มแอลกอฮอล์แล้วหรอ เมื่อคนตัวเล็กเห็นดังนั้น จึงรีบเดินดุ่มเข้าไปหาจองกุกทันที

"นี่แผลยังไม่หายดีเท่าไหร่เลยนะ ดื่มไวน์ได้แล้วหรอ?"

"เอ้า...หมอเขาห้ามหรอครับ?"

"เปล่า แต่หมอเขาบอกว่าให้ทานอาหารที่มีประโยชน์ จะได้ช่วยซ่อมแซมร่างกาย แต่นี่นายมาดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์เลยอ่ะ ฉันเนี้ยแหล่ะจะห้ามนายเอง"

"ไวน์ ก็ทำมาจากองุ่น..องุ่นก็คือผลไม้ชนิดนึง...น่าจะมีประโยชน์นะครับ" ร่างสูงตอบพร้อมกับยิ้มแฉ่งให้คนตัวเล็กหนึ่งที

My Manager รักร้ายๆนายผู้จัดการ [Kookmin x JinV]حيث تعيش القصص. اكتشف الآن