Chapter 41.

44 5 1
                                    

Whiskey

               “Oh hi, Urielle. What a surprise! nakangising bati nito sa akin.

What is she doing here? Wearing a bathrobe. Went outside Hendrick's room.

Pinanliitan ko sya ng mga mata ng masigurado ko talagang kwarto iyon ni Hendrick. Habang papalapit ako sa kanya ay hindi ko nakaligtaan ang ngising alam kong may binalak. And that makes my blood boil in anger. Was she here all thr time when Henrdrick went home. And why the hell is she wearing a bathrobe?! And she reeks of alcohol.

               “Get out.” mariin kong sabi sa kanya.

Matinis naman itong tumawa bago tumngin sa akin, “Were you looking for Drick? Oh he's asleep. He's quite tired actually.” alam kong napakapeke ng pag-aalala sa boses nya. Ano bang ginagawa ng babaeng ito dito?

              “So? He doesn't need you here. So you can walk your way out of here. I want you out, Priscilla Celestine Zaldana. Or I'll pull your hair while I drag you our. Your choice.” isang irap lang ang isnukli nito sa akin bago tumawa.

               “I wouldn't be here if he doesn't need me. Pero ikaw na ang bahalang mag-isip kung bakit ako nandito.”

              “I know him. And I know your likes, Celestine. You'll do everything just get what you want.” angil ko sa kanya pero ang bruha ay nakangisi lamang na nakatingin sa akin.

               “Then, suit yourself Guevarra.” lumapit na ito sa akin bago tinapik-tapik ng mahina ang pisngi ko. “You know, I wouldn't be surprise if Drick wants to be with me. I'm far better than you.” pinalis ko na lang ang kamay nito sa aking pisngi bago tinignan nang masama.

She's what? I don't think so.

               “Leave.” madiin kong sabi dito.

Nginisian muna ako nito bago naglakad papalayo sa akin pero tumigil ito sa gitna, “Just don't wake my baby Drick, 'kay? Napagod kasi talaga sya sa ginawa namin kanina. And that was super fun. I think my legs are wobbly because of it. Do you know he's hot when he kiss? Cheerio!” at bago pa sya makaalis ay narinig ko pa syang sumigaw, “That's one good fuck!”

That's it! I wont let this man get away with this. I know Celestine and her types. She's gonna ruin everything she wants. And gets what she wants. But I'm not gonna let her. Padabog kong binuksan ang pintuan ng kwarto ni Hendrick, at mas lalo akong nagalit sa nakita ko. Clothes are everywhere, even that bitch's clothes. Hindi ko na inisip at wala akong balak isipin kung umuwi ang babaeng iyon na walang suot sa ilalim ng bathrobe na suot nito! Hendrick's going to explain to me what really happen.

Nilapitan ko ito, nagaling lalo nang makitang maraming hickeys sa katawan nya. He enjoyed the sex, huh? And he's really talking in his sleep. He's even calling Celestine's name on his slumber? What a fucking asshole! Tumayo ako at binigyan ito ng malakas na sampal. He's too knocked out to even feel my slap! I looked for some pen and a note and write my rage.

I'll make sure you'll suffer the consequences, Hendrick. I will not let you enjoy what you did to me.

————————————

               “Naglakad ka daw pauwi?” bungad ni Klein ng makita ako nito sa bar counter. “Akala ko ba doon ka matutulog sa bahay ni Hendrick?”

              “He's not gonna be home for a while. Busy pa sya sa kompanya.” walang lingon kong sagot sa kanya.

               “You should've called para nasundo kita sa bahay nya.” seryosong sabi nito.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 09, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Urielle ( B&D Series #1 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon