Chap 47 : Nửa đồng ý , nửa không đồng ý

10K 164 24
                                    

Chap 47 : Nửa đồng ý , nửa không đồng ý .

au: chibi

- Bé Yim , con xuống nhà trước đi . Chú Ae nói chuyện này với chú Pete đã .

-vâng .

Bé Yim không ngại hôn thêm một cáu nữa vào má của Pete , Cười tunh nghịch chạy đi .

Mặt Ae biểu cảm có hơi đen , lẽ nào hắn lại đi ghen với cháu gái  .  Bé Yim vừa đi  là hắn liền vươn tay  sờ má của Pete , hắn không muốn ai động chạm thân mật vào người của hắn đâu .  Hắn phải lau đi dấu vết mà Bé Yim để lại , sau đó  hôn lên đó .

- Không được để ai khác thân mật với em , biết chưa .

- Vâng ....

Ae cầm tay của Pete nắm chặt .

- sau bữa sinh nhật của Bé Yim , anh sẽ nói chuyện chúng ta với gia đình ..

- Như vậy có ổn không Ae ?

-gia đình em cũng đã ưng thuận , chỉ còn gia đình của anh thôi ...

-...

- Mới vậy đã căng thẳng rồi ..

Ae thấy tay Pete đột nhiên hơi nắm chặt  tay mình . Biết ngay là cậu lại bắt đầu hồi hộp lo sợ rồi .

-  Có Ae ở bên . Cái gì cũng không sợ .

- Như vậy là tốt . 

Hai ngưòi cùng nhau đi xuống . Họ sẽ ăn một bữa cơm thân mật .    Trong bữa cơm có cô chú của Ae , Bé Yim là con của bọn họ và Ae .

Sau khi ăn cơm  xong ,  tiệc sinh nhật của Bé Yim được bắt đầu .  Ai cũng vui  vẻ .  Bé Yim đặc biệt khi có Pete thì không bám Ae nữa , cô bé rất thích Pete .

- Mẹ ,  Anh chị .  Nhân tiện dịp sinh nhật của Bé Yim  con muốn nói một chuyện .

Ae không ngần ngại  nắm lấy tay của  Pete .

- Con và Pete , là người yêu .

Mẹ của Ae dường như tắt hẳn nụ cười  , Bà rơi  vào suy tư . Điều này làm Ae và Pete  lo lắng .
Bà nhìn hai đứa kiên quyết nắm tay nhau mà hơi có cảm giác khó tin  .

- Hai đưa .... ?

- Xin mẹ chấp nhận cho chúng con .

-..

Bà không nói , hai người cô chú kia  cũng không nói , Họ đưa bé Yim đi ngủ .  Chuyện này cần phải được nói một cách nghiêm túc .

- Ngồi đi đã rồi nói .

Pete lúc đầu hơi run , sau đó vẫn là kiên quyết cùng Ae nắm chặt tay nhau ngồi xuống bàn .

-Pete , Pete là người của gia cấp thượng lưu , Ae và con  ở hai nơi rất khác nhau .

- Thưa Mẹ , Pete  và Ae thích nhau  cái này không liên quan hay ảnh hưởng gì đến hoàn cảnh  cả .

-  Ae , con bây giờ là sinh viên năm nhất .   Mẹ không đồng ý đâu ...

- Mẹ , Xin mẹ thành toàn cho Con ..

Ae cùng  đổi sang Quỳ xuống đất .  Hai tay chắp lại   , cầu sự ưng thuận .

- Mẹ phải đợi sau khi Ae ra  trường , có công việc rồi mới trả lời .

Bà đỡ Ae ngồi dậy . Bà nhìn rõ  Pete đang run rẫy  và đang rất buồn .  Cả Ae cũng vậy ,  Con trai của bà một mưc nhìn bà cầu khẩn .

-  Mẹ cho phép hai đứa qua lại . Nhưng có giới hạn biết chưa . Sau  này  như thế nào thì từ từ tính .

Bà nói vậy rồi vỗ vai của Pete đi lên phòng .

Pete có vẻ khá buồn . Cậu   sợ mẹ Ae không thích cậu , phải chăng là vì cậu là công tử .

- Pete , mẹ không phản đối chúng ta qua lại . Thời gian còn dài . Từ từ thuyết phục mẹ .

- Vâng .

Nhìn mặt người yêu như sắp khóc . Ae kéo cậu ôm vào lòng vỗ vỗ lưng  an ủi   . 

- Muộn rồi , tối nay ngủ lại đây đi ..

Pete trong lòng hắn giật đầu .  

Mẹ Ae vừa phòng là cười như địa chỉ được mùa . Đứa nhỏ bà chấm là phải được rồi . Bà chỉ muốn nửa đồng ý , nửa không đồng ý  vậy thôi  cho bọn nhỏ còn biết chừng mực .

Giường của Ae là giường đơn , chỉ  dành có một người . Petetắm xong đi ra thấy  Ae đàn dải chỗ dưới nền nhà .

-Sao Ae không ngủ trên giường   .

- Em ngủ Trên giường đi  , Anh ngủ ở đây .

- Nhưng mà không được đâu .

- Công tử của tôi , lên giường ngủ đi nào .

Pete hơi  xị mặt . Ae thương cậu cho  cậu ngủ trên giường , nhưng mà cậu cũng thương Ae mà .

-  mặt  nũng nịu gì đó, một hồi anh chịu không nổi giờ .

Pete không đáp , cậu lên giường chùm chăn lại  .   Ae cười  , người yêu hờn cũng đáng yêu đến  vậy .   Hắn kéo chăn hôn trán người kia một cái ,  nói chúc ngủ ngon .   Người kia vẫn thế dỗi không  đáp .  Cho đến khi đèn tắt .  Ae thấy Có tiếng động trên giường , định nói thì người nào đó vừa dỗi  đã chạy  xuống  nằm  cạnh hắn . Hai tay còn ôm lấy thắt lưng của hắn.

-Lên giường ngủ đi , dưới  đất  nằm khó chịu lắm . 

- Ứ ừ ., Pete ngủ chung với Ae cơ . Ae ngủ ngon ...

#Chib
Fanfic Kla No đã lên sóng chap 1  .

Vào Trang Wattpad của tôi là thấy đó  .

Tên của  nó là  Một đời một kiếp .

Love by chance - Tình cờ Yêu . [ fanfic Ae♡Pete][Tin♡Can]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ