~ Taeny is real ~

128 12 1
                                    


  Theo mọi người mối quan hệ của Taeyeon và Tiffany là gì?
Tôi nghĩ họ không phải chỉ là trên mức bạn thân. Để nói trên mức bạn thân thì cả 8 con người SNSD chính là gia đình. Ở Taeny tôi cảm giác có một cái gì đó khó giải thích. Các bạn hẳng cũng biết cái tên Locksmith huyền thoại được sinh ra từ đâu rồi đúng không? Tôi nghĩ chắc chỉ có mỗi shipper Taeny là được có tên như một fandom.

Khi được hỏi điểm khác nhau giữa vợ chồng và bạn trai bạn gái thông thường, Taeyeon đã nói vợ chồng sẽ đặt tay lên vai nhau. Và sau đó, rất nhiều đoạn ghi lại Taeyeon luôn ôm lấy vai Tiffany, không những thế còn vòng tay qua eo trong khi các thành viên còn lại Taeyeon không làm như vậy. Taeyeon có thể hôn Sooyoung, có thể hôn Sunny, có thể hôn các thành viên nhưng tuyệt đối không phải là Tiffany. Có đoạn clip ghi lại, Taeyeon chỉ dám trao ""nụ hôn lén"" cho Tiffany bằng những nụ hôn gió, nụ hôn không thể tới được. Cũng có clip ghi lại đoạn nhạc có câu ""Tôi thích bạn"", Taeyeon nhẩm theo khi đến câu đó và nhìn Tiffany ôn nhu, đương nhiên là Tiffany không hề biết. Cái làm cho tôi nghi ngờ về họ là ánh mắt, họ rất hay nhìn lén đối phương. Ngay cả khi hai người giận nhau. Nói đến việc giận, nếu cả 2 có chuyện gì là hôm ấy bản mặt như diss cả thế giới. Cô nhìn chị, Chị nhìn cô, cả 2 lén nhìn nhau, khi 1 trong 2 quay mặt lại thì người kia giả vờ nhìn qua nơi khác.

Lúc Tiffany bị khui tin hẹn hò với Nichkhun, đợt đi Thái sau đó vài này, Taeyeon và Nichkhun đi cùng một chuyến bay. Người ta có chụp lại hình Taeyeon với Nichkhun. Taeyeon không thèm nhìn hay nói chuyện với Nichkhun dù chỉ 1 câu, gương mặt Taeyeon lúc đó như bị xuống tinh thần. Đợt đó Tiffany bị chửi là kẻ phản bội, Taeyeon bị khủng bố trên IG nhiều như lúc hẹn hò với BaekHyun. Sau đó 2 tháng thì tin BaekYeon hẹn hò được xác nhận. Mọi người bảo Tiffany hay mang những thứ có mickey là vì Nichkhun thích Mickey, nhưng họ không biết được rằng có người cuồng Mickey hơn cả. Taeyeon và Tiffany đã trốn quản lý mà có với nhau 10 ngày ở Florida, disney land là thiên đường của họ. Nếu như Yuri và Seohyun đi cùng nhau và đăng lên SNS thì Taeny lại không như vậy. Cả lần đi disney land, nếu không phải nhờ fan nhanh tay chụp lại, chuyện này sẽ không bao giờ có ai được biết. Tại sao họ phải giấu? Tại sao trong lần sinh nhật Tiffany, Taeyeon đã ôm cô ấy từ sau và nói rằng cô rất vui vì họ có thể làm bất cứ thứ gì họ muốn tại đây vì không có máy quay nào chú ý đến cả? Taeyeon còn nói là thái lan là nơi cô thích nhất và luôn muốn đến. Vì sao ư? Thái Lan là thiên đường của Taeny, các fan Thái luôn là những Locksmith cuồng nhiệt nhất.( au: mặc dù ở đó có thằng mắm thái mất zậy )


Năm 2015 đến gần cuối năm 2016 như là một năm bùng nổ của Taeny. Tháng 5 KhunFany đường ai nấy đi, 3 tháng sau BaekYeon cũn không còn. Lúc quay mv party ở thái, nhân viên ở đó đã bảo Tiffany vào căn phòng thứ 2 và Taeyeon theo ngay sau đó. Có nghĩa là Taeny ở chung một phòng và 6 người còn lại chung 1 phòng. Nhanh chóng sau đó, qua đoạn clip Tiffany đăng trên IG, fan nhanh chóng nhận ra phòng cả 2 ở là phòng dành cho HONEY MOON. Cũng trong đợt đó, một stylist của SNSD đã tặng cho Taeny 2 chiếc vòng đôi. Khi Tiffany solo, trong live v app, Taeyeon gọi điện và câu đầu tiên phát ra từ miệng cô là ""Cậu có đang mặc quần không? Mặc đồ ngắn như vậy mà nhảy tớ luôn thắc mắc cậu có mặc không?"" sau đó Tiffany đã giở áo đang mặc cho coi tại chỗ luôn. Rồi những câu tiếp theo của Kim Taeyeon là ""Chân cậu đẹp lắm, tớ xem mà như muốn đập mặt vào điện thoại ấy"" hay ""Cậu có biết là cậu sexy lắm không? Làm sao mà cậu lại có thể sexy như vậy trong khi gương mặt cậu lại rất dễ thương chứ? Cùng là một người nhưng cậu luôn cho mọi hai khía cạnh ở một thời điểm đó"". Lúc Tiffany tham gia Sister Slamdunk, một người đã hỏi Taeny là bạn thân phải không. Trong khi Tiffany ngập ngừng đồng ý Taeyeon đã nhanh chóng chen vào ""Chúng em là vợ chồng"". Hay chuyện Taeyeon tặng cho Tiffany chiếc dây chuyền 3000 đô làm quà sinh nhật, cũng gần đây là Taeyeon tặng Tiffany cả lô son toàn màu hồng do chính tay Taeyeon tự thử từng cây.


Có người nói Taeny là xuất phát từ một phía Taeyeon. Hẳng các bạn không thấy được ai là người đã bảo vệ Taeyeon khỏi những tay phóng viên, những đám fan cuồng mỗi lần ra sân bay đâu nhỉ? Tiffany cũng luôn là người đầu tiên ủng hộ các hoạt động của Taeyeon. Nhớ đợt Taeyeon solo I, các fan có mặt tại đó nói Taeyeon trước đó rất mất bình tĩnh và rất run, một chút sau đó họ thấy Taeyeon tươi cười như chưa có gì xảy ra và đang nói chuyện với một người mà họ cho đó là staff. Chuyện lạ là Taeyeon luôn ôm eo và giữ chặt lấy tay người staff này khiến fan rất tò mò, họ đã rất sốc khi nhận ra đó là Tiffany bí mật đến ủng hộ. Lúc Taeyeon lên sân khấu tổng duyệt một lần nữa, Tiffany đã chạy lên đeo vào tay Taeyeon một chiếc nhẫn và luôn hét to bảo cố lên. Taeyeon dĩ nhiên khi biểu diễn thật sự, cô ấy luôn nở nụ cười với dáng vẻ tự tin nhất. Trong hậu trường hôm đó, Taeyeon còn nói nếu được No.1 thì sẽ giành giải này cho Tiffany và để Tiffany phát biểu thay mình, sau đó cả 2 cùng bước ra phía sân khấu nhưng cuối cùng Tiffany không lên sân khấu cùng Taeyeon.


Cuối năm 2016 là scandal của Tiffany, ngay sau đó đợt đi Hawaii, mặt Taeyeon xị ra như ai cướp sổ gạo. Từ đó, ít thấy moment của hai người hẳng ra. Có show gì chung với nhóm là ngồi cách nhau 1 người, hai người không còn like những bức ảnh của những tài khoảng về Taeny nữa trong khi trước đó họ thường xuyên làm như vậy. Tuy nhiên, bất ngờ tung ra mv All Night, moment ngập tràng. Đi show thì có màn ""đánh ghen" " fail", Happy Together thì ban đầu ngồi cách nhưng sau khi Yuri đứng dậy là sáp vào ngay. Cái làm con dân đau tim nhất là màn họ Kim đã chứng minh rằng mình luôn mãi nằm trên họ Hwang trong vLive. Trong Vlive còn có đoạn Taeyeon hỏi Tiffany có mặc quần không, Tiffany do dự một phần mười giây rồi vén áo lên bảo rằng mình có mặc quần đùi denim :))


Tóm gọn lại, có rất nhiều thứ xảy ra giữa hai người, không phải không không mà tin đồn cả 2 hôn nhau ở sông Hàn nổ ra vào năm 2013. Không phải không không, các fan tổng hợp được những màn ghen quý giá của Kim Taeyeon. Cả hai cùng một cây kẹo mút nhưng trong xe cây kẹo trong miệng Kim Taeyeon, ra khỏi xe cây kẹo chuyển qua trú ngụ miệng Hwang Miyoung rồi. Cả 2 đang cực kì quấn lấy nhau bỗng chốc scandal nổ ra rồi tách nhau ra dần. Hiếm moment nhưng lại toàn moment chất. Nếu kể ra các moment chắc kể không hết. Nhưng tại sao họ lại phải tránh nhau ra? Chẳng phải vì họ đã quá lộ và không muốn gây thêm bất kì sự dòm ngó nào từ cánh phóng viên đúng không?

Cuối cùng thì cảm ơn các rds đã đọc bài và Locksmith cùng nhau tiếp tục đẩy thuyền Taeny nhé ~
Hwaingting~

End.

Taeny is real~Where stories live. Discover now