Sorry y'all! kung nabitin man kayo sa date ng camren hehe oks lang yan this chap is obviously full of camren fluff padin so enjooooooy 😂
*
"Mamshie! How's your date with the one and only Lauren Jauregui??" Pambungad na ingay ng kaibigan ko.
Well, our date went well. I did not expect to enjoy our night out together to be honest. Pero Lauren manage to made me smile by her korni self.
"Hmmm, okay lang. Masaya." Tipid kong sagot, whooo hindi sya okay lang, okay na okay sya at sobrang saya nya.
Feeling ko magiging clingy na ko nito kay Lauren tas mafafall ako, tas wala na finish na.
Distraction lang pala ako eh no, pang ano lang 'I need you to not wanna be mine.' saklaugh, iyak bente talon building.
"Wushuuuuu Camila, you can't fool me. Pero ano nga daw? How did Lexa knew me?" Anubanamantoooo. Kala ko ligtas na eh.
I have two options. Tell Clarke and risk Lauren or Do not tell Clarke and everybody happy.
Ang unfair ko naman neto eh.
Dropped signal nalang kaya? Besides Lauren was not sure if its the same girl eh.
"Ah- Lexa had a girlfriend daw before. Blonde & Blue eyes siguro that's why she knows ins and outs of blonde beauty." Yes Camila, you're so beautiful and so great at lying. at magbuhat din ng sarili mong bangko bago mo makalimutan
Clarke sighed. "Mila, Can you promise me something?"
Napatingin ako sakanya. I nodded in response, ano nanaman pa ba to mumsh.
"I had a dream last night." Pag uumpisa nya, I looked directly to her eyes para malaman nya na interested ako sa sinasabi nya. "Something's coming back to me. I just don't know what it is yet. Lexa spark something within me. I can't help but to think that I knew her somewhere before the accident happens."
Kasi maybe you knew her. Nako nako Clarke. Kabaklaan mo kasi eh, di mo man lang ako inorient edi dapat shipper nyo ko hindi basher.
"Why don't you talk to her?" mumsh napapa-english ako, i kennat belib dis.
she sighed. "Can't and won't. Finn and I got back together last night."
BOBO MO MAMSH!
*
"Gets nyo na compound interest?" Sabi saamin ni sir Gian after ten thousand years na pagtuturo ng mga numerong magagamit naman namin sa future pero ang sakit padin sa bangs.
at dahil ako ang dakilang bida bida ng classroom ay may pacomeback ako, "Sir why do we need to learn interests kung ang nag iisang interest ko ay--"
"Ako, alam ko na yun Camz." Pag-puputol ng sinasabi ko ni Lauren.
hep hep hep.. LAUREN?!?!?
eh????
Si Lexa yung classmate ko ah.
"Yan nambakla ka nanaman Camila nako nako." Natatawang sabi ni sir Gian. Ang ganda na ng comeback ko eh, para kay Lexa yun bat nawala si Lexa???
Tska bat di ko napansin si Lauren???
Tumawa ng malakas ang mga kaklase ko. Bat ganun, sa pag tawa may unity sila pero bigyan mo ng project yan leader lang gagawa.
"Now get one whole sheet of paper. Isolve nyo tong problem using, annually, semi-annually, quarterly and monthly." Sabi ni sir Gian at naupo sa desk sa harapan.
"Sir next time nalang, 20 minutes nalang oh." Pag rereklamo ko. Dahil first, wala akong yellow pad, nakalimutan ko sa bahay and second wala pang nakakatamad eh.
"Sige next time nadin grade mo." Sabi saakin ni sir Gian.
shemperds walang magagawa.
"Sus basic, wala na bang mas ikakahirap yan sir?" Pambabawi ko at natawa nanaman yung buong classrom. United talaga sa pagtawa tong mga to.
"Aiz. Penge papel. Labyu." Sabi ko at inabutan nya din ako agad ng papel.
Syempre nagsulat ako ng pangalan ko at nagsolve, pero bago yun nagtanong din ako ng date baka magkamali eh.
"aaaaaaat, time na. assignment nyo na yan guys. dismissed." Sabi ni sir Gian at lumabas na ng room.
Naglakad papalapit saakin si Lauren. "Camz ang sakit ah, nagdate lang tayo kagabi tas si Lex agad hanap mo," Naka pout na sabi neto saakin.
Bat napaka cutie ni Lauren. Sarap iuwi nalang sa bahay namin tas ikulong tas dun na sya forever.
"Tara sama ka sa osa, dun ako tatambay eh." Yaya ko sakanya sabay ayos ng gamit ko.
Ngumiti sya. "Sabi ko na nga ba crush mo na din ako eh. Camz fall deeper, swear i'll catch youuuuu!" she beamed, I shook my head slightly smiling.
I think I can get used to it.
*
Syempre hindi kame nauwi sa pagtambay sa osa. Nandito nanaman kame ni Lauren sa mall, magkahawak kamay. Part two ata ng date namin.
"Camz! Look ang cute nung dog oh!" Turo nya sa shitzu na nakita namin.
Welp. Cute naman talaga.
"Pero mas cute ka, yiiiii." Banat ko sakanya nakita ko naman yung pagblush ng mukha nakapagpangiti saakin.
"So much for I like Lexa, Camz eh no." Pang aasar nito saakin.
I shrugged. "Maybe I just have a thing for green eyes."
BINABASA MO ANG
Hiling
FanfictionHiling. Bat ba tayo humihiling? kasi something in us know that our wishes are bound to happen? or kasi trip lang natin? hope y'all enjoy this gay ass story