Chap 12: (Verkwan) Quýt ú ơi!

1.8K 157 7
                                    

Chwe Vernon Hansol, một anh chàng lai Mỹ cực kì điển trai, giọng nói ngọt ngào cùng những cử chỉ nhẹ nhàng và cách cư xử không thể nào chê vào đâu được làm bao cô gái muốn anh làm chồng nhưng anh chỉ vui vẻ và trêu ghẹo "quả quýt" ở Jeju của anh mà thôi, nói là của anh thì chưa hẳn nhưng trước sau gì thì cũng là của anh thôi. (Tự cao vờ lờ!)

Có điều "quýt bé nhỏ" của anh dạo này khá bận nên hai người ít gặp nhau lắm, đa số là gặp ở nhà, anh thấy không vui chút nào! Không lẽ anh phải nhịn đói như ông anh mắt hí hay bám dài như Min Cún, Junhui đã về Trung Quốc mất rồi nên Hansol đây không thể hỏi gì hết, Wonwoo thì đã đi cũng với "quả quýt" rồi, Seungcheol thì lại không rảnh. Hansol mèo nheo chán nản, phải làm gì để "quýt" quan tâm anh bây giờ!!

- Boo! Chwe! Đến phiên hai đứa đi chợ rồi đấy!
- Seungkwan đi cùng với nhóm Jeonghan hyung rồi anh, để em đi một mình được rồi.

Hansol rũ rượi lấy tiền đi mua đồ rồi ra ngoài, Seungcheol cảm thấy hiếu kì nhưng cũng không dám chắc đáp án, thú thật thì hôm nay là lượt của Junhui và Minghao đi chợ nhưng cả hai đã về Trung Quốc từ hôm qua, còn Hansol và Seungkwan đã đi chợ vào tuần trước rồi, tuần này là lượt của anh và Jeonghan, theo lẽ thường thì Hansol sẽ không chịu đi vì cậu nhớ rất rõ lượt đi chợ của mình nhưng hôm nay thì cậu lập tức đồng ý đi mà không nói lời nào hết, chính điều này làm Seungcheol lo lắng. Soonyoung dường như cũng nhận ra sự khác lạ của Hansol, anh hỏi:

- Chwe dạo này sao vậy? Em thấy em ấy không ổn cho lắm.
- Anh cũng chả biết, không phải phong cách Chwe not Chew của nó.

Seungcheol lắc đầu chịu thua, không ai có thể hiểu được cậu em lai Mỹ đó nghĩ gì ngoài quả quýt Jeju cả! Nhưng không ai biết rằng cậu chàng kia đã đi đến một nơi mà không ai biết cậu đang ở đó! Hansol đi mua đồ sau đó về nhà, chỉ nói với mọi người ở nhà rằng mình ra ngoài một tí sẽ về nhưng anh chàng lại đi đến tận 6 giờ tối vẫn chưa về, Seungkwan về nhà lúc chiều tà nhưng lại không thấy anh bạn đồng niên đâu, cậu bắt đầu lo lắng lại sợ hơn khi nghe Mingyu với Seokmin nói Hansol đã đi từ sáng đến vẫn chưa về, cậu chạy ra ngoài tìm anh mà không nói với ai hết.

"Tên Chwe ngốc! Cậu đi đâu từ sáng đếm giờ hả? Nếu tìm ra cậu mà không xử cậu thì tôi đổi tên thành Boonon!!"- Seungkwan vừa đi tìm anh vừa thầm rủa. Nhưng tìm đâu cũng không thấy, cậu tưởng chừng bất lực tuy nhiên cậu lại không có biểu hiện nào là bỏ cuộc, cậu đột nhiên nhớ đến nơi nào đó và không chần chừ cứ chạy đến đó!

Nơi mà Hansol đến chính là một bãi biển gần khu họ sống, Seungkwan và Hansol đến đây rất nhiều lần cứ như nơi này dàn riêng cho họ vậy. Hôm nay anh đến một mình, anh chỉ biết ngồi đó ngắm nhìn cảnh biển phản chiếu bóng của mặt trời lặn và khung cảnh ban đêm huyền ảo được phản chiếu qua mặt biển, Hansol đây không ngờ cũng có ngày buồn tẻ thế này, anh chỉ biết thở dài thôi.

- Đồ ngốc Vernon!! Giờ này còn chưa chịu về nhà!! Bộ muốn tớ lo đến chết sao!!

Chợt âm thanh quen thuộc vang lên, anh quay đầu nhìn thì thấy bóng dáng tròn tròn thân quen, vẻ mặt mệt mỏi, hơi thở nhanh vì mệt, ánh mắt hướng về phía anh, nước da trắng có chút mồ hôi. Nhìn thì nghĩ là một cô gái đang tìm Hansol nhưng thực chất là Boo Seungkwan, cậu bạn thân Jeju đã tìm thấy anh! Anh mỉm cười đứng dậy đến gần Seungkwan, bẹo vào phần má mochi mềm mại kia, cất giọng đùa cợt:

- Lần nào chơi trốn tìm cũng thua cậu hết, cậu tìm giỏi thật.
- Nếu không phải cậu, chưa chắc tớ sẽ cất công đi tìm.
- Đúng là quýt ú đáng yêu nha~

Anh ôm lấy quả quýt tròn tròn mà hạnh phúc, cậu bị anh ôm đến ngại ngùng, cố đẩy ra nhưng cậu đang là con gái nên sức lực không thể đẩy anh ra, đành đánh vào ngực anh vài cái ra hiệu sau đó mặt ngượng chín nói:

- Về, về thôi, mọi người đang chờ.
- Tuân lệnh, quýt!
- Tên tớ không phải quýt!
- Nhưng cậu thích ăn quýt nên tớ gọi thế thôi.

Trên đường về, Seungkwan và Hansol cứ tay trong tay dắt nhau về nhà, ai cũng nhìn hai người, cứ nghĩ là cặp vợ chồng son không thôi, không ai nghĩ họ chỉ đơn giản là một cặp bạn thân thanh mai trúc mã cả.

- Quýt ú ơi...
- Chuyện gì?
- Quýt ú à...
- Nói đi tớ nghe này.
- Quýt ú ơi!
- Tớ đang ở đây mà!
- Tớ chỉ muốn gọi tên cậu thôi, quýt ú ơi!
- Thật là bó tay với cậu luôn...

[Seventeen] I'm boy! Not girl!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ