Đích nữ mưu lược 1

3.6K 17 1
                                    

[ Đích nữ mưu lược / Tác giả: Ánh trăng rã rời ]

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Tro cốt cấp trạch nữ khó được xuất môn lại ngộ tai nạn xe cộ, muốn hay không như vậy không hay ho!

Một khi xuyên qua, còn không có hoàn toàn thanh tỉnh còn có nhân tới cửa đập phá, cái gì trạng huống? Kiêu ngạo kế mẫu cùng muội muội nháo tới cửa đến, đích nữ không phát uy, còn khi ta là bệnh miêu! Không phải là đại gia đình lý trạch đấu, thân là bí mật xuyên qua tiểu thuyết độc giả, ai sợ ai! Gả cái trượng phu là ăn hóa? Nhà chồng so với nhà mẹ đẻ nhân người người không bớt lo, chờ coi! Sợ nhiễu loạn không đủ nhiều, Thái Hậu cũng đến làm rối, vậy ra chiêu đi, tỷ tiếp theo! Hoàn hảo, có cùng nhau xuyên qua khuê mật làm bạn này đấu đến đấu đi cuộc sống mới sẽ không cô đơn! Tranh bản thuộc loại chính mình gì đó, đấu quấy rầy bình tĩnh cuộc sống nhân

Này -- chính là xuyên qua nhân sĩ Hạ Nhược Thuần cuộc sống

Mặc kệ ngươi tin không tin, dù sao ta tin!

Đồng dạng xuyên qua, không đồng dạng như vậy phấn khích!

Chương 1: hai thế làm người

Bóng đêm sương mù, cũng không sáng ngời ánh trăng như một tầng mỏng manh sương mù bao phủ đại địa, hết thảy đều có vẻ như vậy an ninh yên tĩnh. Kinh thành Phục Uy tướng quân phủ hậu trạch lý, một tòa vẫn đang lượng vi hoàng chúc quang tú lâu bên trong, một người mặc thâm quầng sắc so với giáp tiểu nha đầu đang ngồi ở bên giường, lôi kéo nằm ở trên giường không hề sinh cơ tiểu thư thủ anh anh khóc, nàng khóc thực áp lực, tựa hồ là sợ chính mình tiếng khóc kinh động ai.

Tại đây gian khuê phòng cách vách trong phòng, một cái tóc hoa râm, mặc cổ xưa vải mịn xiêm y lão ma ma chính dáng vóc tiều tụy quỳ gối điện thờ tiền, hướng về một cái hắc nước sơn bài vị không ngừng dập đầu, nàng biên hạp đầu ngay cả nhắc tới nói: “Phu nhân, cầu ngài nhất định phù hộ tiểu thư, làm cho nàng tỉnh lại đi, đừng làm cho tiểu thư đi...... Lão nô tình nguyện giảm thọ mười năm......”

Ở nguyệt sắc sắc tố mặt trướng mạn che lấp dưới, một vị hai mắt nhắm nghiền tiểu thư chính bình tĩnh nằm, khéo léo mặt trái xoan còn không có đã lớn bàn tay đại, sắc mặt xanh trắng xanh trắng, môi phiếm cực đạm màu tím, hắc mà nồng đậm như phượng linh bình thường dài lông mi là này khuôn mặt thượng tối rõ rệt đặc điểm. Vị tiểu thư này thực gầy, gầy cơ hồ là xương bọc da, giống nhau có một trận gió thổi qua, liền có thể đem nàng thổi theo gió mà đi.

Bỗng nhiên, vị tiểu thư này mí mắt rung động một chút, nàng kia bị tiểu nha hoàn lôi kéo thủ cũng hơi hơi nhúc nhích một chút. Chính là động nhất tiểu hạ, tiểu nha hoàn liền nhảy dựng lên kinh hỉ kêu lên: “Vương ma ma, tiểu thư tỉnh, tiểu thư tỉnh......”

Kia đang ở điện thờ tiền cầu nguyện lão ma ma lập tức hướng về phía trước “Bang bang bang” Dập đầu ba cái, liên thanh nói: “Cám ơn phu nhân, cám ơn phu nhân!” Nói xong nàng liền đi đứng lên, cong vẹo hướng vào phía trong phòng chạy tới. Bởi vì quỳ lâu lắm, Vương ma ma đi đứng đã muốn chết lặng, nàng bị môn điểm mấu chốt bán nhất giao, hung hăng té lăn trên đất. Vạn hạnh nơi này là tú lâu, thượng phô là mộc sàn, Vương ma ma mới không có ngã thành trọng thương, chính là đụng phá chân, tơ máu theo vải thô quần thượng sấm đi ra.

Đích nữ mưu lược - Nguyệt Sắc Lan San (xuyên không, chủng điền, end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ