Third person's POV
"Ngayong alam mo na ang kasaysayan ng Feora at kung ano ang iyong mate,gugustuhin mo pa ba syang maging mate at makasama kung alam mo ng isa syang nakakatot na nilalang?" Tanong nang reyna sa alpha na ngayon ay nakatanaw sa labas ng bintana at pinagmamasdan ang kanyang mate mula sa ibaba habang konukulit na naman si Roki.
Gustong malaman ng reyna kung magbabago ba ang turing nito kay Daseri dahil kahit ganon si Daseri ay marami itong naging kaibigan sa Feora pero sadyang natakot lang talaga si Daseri dahil nahahalata na nyang iba sya sa mga nilalalang sa Feora.
Tumingin ang alpha sa kanya at hindi mo mababasa ang ekspresyon ng mukha nito.
"Iiwanan mo na ba sya...?"tanong muli ng reyna.
"I will not fvcking do to my mate!!she's going to stay with me and I will never ever fvcking let her go!" Sagot ng alpha rito na kinagulat naman ng Titania dahil hindi ito ang inaasahan nyang isasagot ng alpha.
"Leaving her is like a suicide for me! I don't fucking care to her past life! The important is SHE'S.MATE.!!"
Ang buong akala ng Titania dahil nalaman na nito ang totoo ay matatakot at iiwanan nito si Daseri pero hindi nya inaasahan na ipaglalaban ni Zerux si Daseri na hindi naranasan ni Lilith .
"One thousand years. ......I've waited her for almost one thousand years......at sa mga panahong iyon I was scared na baka may nangyari sa kanya somewhere out there, na baka hindi na ako mabigyan ng pagkakataon na makasama sya,pero since I found her,I promise to myself that I'm going to protect her no matter what happen and hindi nako papayag na mawala sya"
Naging sapat na ang mga salitang iyon para sa Titania na gawin ang desisyon nyang iwan si Daseri sa poder nito
Mahirap mang gawin ay kailang nyang lakasan ang loob dahil baka ang alpha na mismo ang maging solusyon para mapigilan si Lilith sa pag-agaw sa katawan ni Daseri.
Nabubuhay ang kaluluwa ni Lilith sa katawan ni Daseri pero hindi ibig sabihin ay masama na rin sya katulad nito,dahil hanga't masaya si Daseri ay hindi lalabas si Lilith sa katawan nito.
"Pinahanga mo ako Alpha,hindi ito ang inaasahan ko na magiging reaksyon mo,pero sana kapag iniwan ko na sya sa iyong poder ay ingatan mo sya at mahalin mo gaya ng pagmamahal namin sa kanya ng buong Feora, hindi bilang Lilith kundi bilang isang prinsesa na si Daseri "
Sabi ng Titania sa alpha namay buong pagtitiwala na gagasin nito ang sinabi nya.
"I will..kahit hindi mo na sabihin at hilingin sa akin"
Maybe he is a ruthless and a devil outside but he knows deep inside he can love and care to someone.
Kahit gaano pa sya kasama at kinatatakutan sa mata ng iba,kaya nyang ipakita ang ibang side nya sa kanyang mate .
Napangiti naman ang Titania sa sinabi ng alpha.
"Pero hindi kaba nagsisisi dahil binigyan ka ng napakabatang mate?"may halong birong tanong ng Titania sa alpha.
"Well,wala akong magagawa ,kailangan kong maghintay na dumating sya sa taman edad"sabi nang alpha
Mas lalong napangiti ang Titania sa sinabi nito,dahil meron syang hindi nasabi na espesyal na kakayahan ng mga nakatira sa Feora.
Kung ang mga werewolves ay may kakayahang mag mindlik meron din silang espesyal na kakayahan na wala sa iba.
Napansin naman ng alpha ang makahulugang ngiti ng Titania kaya napangunot noo sya.
"What!!?" May pagka-iritang sabi ng alpha dahil hindi sya sanay na bigyan sya ng ganitong ngiti.
"Alam mo bang napakabagal limaki ng mga batang nagmula sa Feora "sabi ng Titania.
BINABASA MO ANG
Howl Of The Moon's Knight ✔ (Under Editing)
WerewolfIsang Alpha King na matagal ng ninanais na magkaroon ng mate pero sadyang hindi yata madinig ng Dyosa ng Buwan ang kanyang mga panalangin dahilan para sya ay maging malupit,walang puso at pinaka kinakatakutang Alpha King sa kasaysayan ng mga lobo. W...