Chapter 2

9 0 0
                                    

                      Anja POV

Kasalukuyang naglalakad ako  ngayon pa puntang bundok. Ng biglang tumunog ang cellphone ko tinignan ko ito, si Na pala tssk ano na naman bang problema nito...

"Master! Someone hacking kira account." Na said

"Tssk kaya muna yan Na" malamig na sabi ko..

"No master " bigla na lamang sya nawala tssk

Bumalik na lamang ako sa aking sasakyan at mabilis itong pinatakbo..tssk sino na naman kaya ang walang mudong nag hack nun..tssk tignan lang natin kong makakaya nya ang 5 phase tssk by phase kasi ang ginawa kong security sa account nya kaya walang kahit na sino ang makakatuklas ng katauhan nya...

Huminto na ako at bumaba sa sasakyan ko..pumunta ako sa malaking bato syaka nilagay ko ang kamay ko, iniscan lang naman ito..at unti unting bumukas ang malaking bato..

"Master" cold na sabi ni Na, tumango lang ako sa kanya, pumasok na kami sa loob syaka naman ang pagsara ng malaking bato.. Actually si Na isang program lamang matalino si Na kaya wala akong problema sa kanya tssk...

Naglakad ako pa puntang underground, may sinabi lang si Na at unti unting bumukas ulit ang malaking pinto,,tumango lang ulit ako sa kanya syaka pumasok na sa loob..tumumbad sa akin ang ibat ibang modelo ng technology, dagger ,shurikan , katana , at ibat ibang baril hindi din mawawala ang chopsticks ko hindi ito basta bastang chopsticks..tssk masyado na akong madaldal...

Umupo na ako at oh nasa phase 3 na pala sya tssk magaling pala sya eh but not me..ngumisi ako at mabilis na nag types....ilang sandali pa bumalik na ulit ito sa dati tssk madali lang syang matalo..hindi naman kasi ako yung tipo ng tao na i hack kurin yung system nila tssk nilagyan kulang naman sya ng virus sapat na yun na parusa sa kong sino man sya...syaka hindi ako interisado sa mga files nila..

Pumunta nalang ako sa kusina sayang hindi na naman natuloy ang pag punta kunang bundok maganda kasi doon syaka tahimik din masarap ang simoy ng hangin at magaganda ang mga tanawin kaya nakakawala ng pagod parang nakalimutan mo sandali ang mga problema mo..kumain nalang ako hanggang sa natapos na ako babalik na sana ako sa kwarto kunang biglang nag salita si Na..

"Master nasapanganib si kira" cold na sabi nito nag taka naman akong tinignan sya..naglakad ito syaka pumunta sa computer tssk..

Tinignan ko ang pangyayari tssk ano paba ang bago binubully na naman sya tssk hindi na talaga nasasawa tung melissa na to sarap patayin,,tinignan ko naman si kira tssk naka tayo lang ito...may sinasabi si melissa sa kanya pero hindi ko marinig..umupo lang ako at tinignan sila...parang na pikon ata si melissa ,,bigla nalang kasi itung nag labas ng dagger at mabilis na tinapon ito kay kira,,ngumisi lang ako ano kaya ang gagawin ni kira..

Bigla naman nawala ang ngisi kunang may isang lalaki ang sumalo nito tssk pakiilamiro .. Nag salita ulit si Melissa at parang nataranta ito kaya mabilis naman itong tumakbo kasama ang mga aliporis nya tssk.. May dumating ulit na apat na lalaki hmmpt malakas sila lalo na yung naka salo ng dagger pero kakaiba naman ang aura ng nasa huli masasabi kong mapanganib din sya ,,gumisi ako sabay sabing

"Interesting" saka ako umalis magpapahiga nalang muna ako ngayon pupunta ulit ako bukas sa bundok..pumasok na ako at humiga,,pinikit kuna ang mga mata ko...

Prestigious AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon