Chương 14 : Thần tượng là tình địch

449 42 5
                                    

" Đã gặp mặt nhau rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Đã gặp mặt nhau rồi. Thì cũng nên giới thiệu một chút nhỉ ? "

Khóe mắt Kagamine Len hiện lên tia giảo hoạt, hắn nhấc bổng Rin lên đặt trên đùi, tay vòng eo kéo cô lại gần.

" Rin chính là tình nhân mới của anh."

Ánh mắt hắn từ phía Luo lại dần dần chuyển Rin, thích thú quan sát biểu hiện của cả hai.

Toàn thân Rin sau khi nghe xong liền cứng đơ, hắn ta điên rồi sao ? Lại có thể ung dung nói như vậy trước mặt bạn gái mình, không....không đúng. Trên đời này làm gì có chuyện mà hắn không dám làm. Không chừng Luo Tianyi chỉ là một trong số rất nhiều người bạn gái khác của hắn. Đối với hắn phụ nữ chỉ như một tờ giấy ăn, dùng xong thì bỏ. Vậy mà lại có rất nhiều cô gái như thiêu thân lao vào lửa, muốn tiếp cận hắn.

Nhưng điều không ngờ nhất, một minh tinh ưu tú như Luo cũng như vậy. Nghĩ tới đây, trong đáy mắt cô hiện lên nỗi buồn. " Kagamine Len, hắn ta thật thâm hiểm, thật tàn nhẫn, tất cả những gì hắn làm chỉ là để giễu cợt cô. Đem cô ra làm trò mua vui." Nếu có từ đúng nhất để nói về hắn, chỉ có thể là ác ma.

" Tình nhân ?" Đôi mắt màu lục của Luo co rút trong giây lát nhưng rất nhanh trở về vị trí cũ. Luo e lệ nở nụ cười, nhẹ nhàng cất tiếng. " Vậy sao..."

Len vẫn chưa hề có ý định dừng lại, hay tay hắn liên tục vuốt ve phần đùi trắng nõn của Rin. Đặt lên trán cô một nụ hôn, môi bạc cong lên thành vòng bán nguyệt. Từng hành động giễu cợt của hắn càng làm cô thêm nhục nhã, thêm tự kinh tởm chính bản thân mình.

" Dừng lại đi." Rin nhỏ giọng nói vào tai hắn. Đôi mắt phủ làn nước mỏng chứa đầy nỗi hận.

Kagamine Len nhận thấy con vật nhỏ dường như sắp khóc đến nơi cũng thôi giễu cợt. Đứng lên rời khỏi căn phòng như không có gì xảy ra.

Chỉ còn mình cô và Luo, không khí dường như còn căng thẳng hơn gấp vạn lần. Cổ họng Daijou Rin như bị chặn lại, nghẹn ứ không ra lời.

" Rin-chan." Một bàn tay ấm áp khẽ đặt lên vai khiến cô run lên, Luo Tianyi đã đứng trước mặt lúc nào không hay.

" Chị biết em rất khó xử với mối quan hệ này nhưng đừng lo lắng. Chị thật sự có thể thấy rõ em không có ý định cướp anh ấy khỏi chị, chị sẽ không làm gì em đâu. Vậy nên hãy hòa thuận nhé."

Khuôn mặt nhỏ lộ rõ vẻ ngạc nhiên, đáy mắt hiện lên sự hưng phấn khó tả. Rin nắm chặt lấy tay Luo đầy cảm kích.

" Em sẽ làm mọi cách để thoát khỏi Len, cảm ơn chị Luo."

Luo nở nụ cười nhẹ. Không biết là do có phải cô đã quá đa nghi hay không nhưng tại sao ánh mắt chị ấy nhìn cô lại phức tạp và có phần chán ghét như vậy ? Không không, Rin lắc đầu trấn tĩnh, Luo đối xử tốt với cô như vậy, nỡ lòng nào lại đi nghi ngờ chị ấy. Cô là đã nghĩ quá nhiều rồi.

~~~~~~

Artist : はるる

Chất lượng chap tệ quá ;-;

[LenRin] Giam giữ bởi sói.  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ