Gia sư

234 0 0
                                    

Tôi sinh ra trong một gia đình cũng kha khá, Ba tôi là chủ tịch hội đồng quản trị của một công ty, lại làm giám đốc của một công ty. Ba tôi tập cho tôi cuọc sống đôc lập bằng cách cho tôi sống riêng ở tầng lầu thứ tư của gia đình. Mẹ tôi làm chủ một cửa hàng thời trang nên suốt ngày ở ngoài cửa hàng với đi giao dịch. nhà tôi có một người làm khoảng 35 tuổi không có gia đình, chị chăm sóc cho tôi rất chu đáo nên tôi 17t mà trưởng thành hết rồi, đi học tôi luôn bị xếp ngồi bàn cuối cùng. tôi cao 1,75 nặng 65 kg, bắt đầu có hàng râu quai nón bao lấy cái cằm vuông vuông của tôi, đôi lông mày rậm của tôi làm tôn thêm đôi mắt nâu to tròn có hàng lông mi dày cong vút. cái lúm đồng tiền bên mà phải của tôi khi cười làm tăng thêm cái nét ngây thơ và dễ thương của tôi. trong trường mỗi đầu năm sau tiết mục đơn ca của tôi trong ngày khai giảng thế nào cũng bị các em lớp 10 mới vào tìm gặp làm quen nhưng đều nhận được lời từ chối khéo của tôi vì thật sự tôi không thích bạn gái, cũng chẳng hiểu tai sao nữa, nên bọn con gái trong trường đặt cho tôi biệt danh là "oàng tử chảnh"

về học tập tôi cũng thuọc loại giỏi, nhưng không xuất sắc lắm, nên sang năm 12 Ba tôi thuê một sinh viên về làm gia sư cho tôi, hôm nay lại thay đổi gia sư khác vì chị gia sư đầu năm bận làm luận án tốt nghiệp, mà tôi cũng không hứng thú khi học với chị ấy.

Ba tôi nói hôm nay gia sư mới sẽ đến dạy buỏi đầu tiên. Khi chuông cửa réo, chị sen ngưới làm ra mở cổng dẫn gia sư mới lên phòng học của tôi. tôi bước ra thấy anh gia sư này cũng không có ấn tượng gì, cao gần bằng tôi, tóc tai thì ướt nước mua lem nhem, quần áo thì ướt sũng nên anh run run, tôi nhìn tội nghiệp quá, đi vào phòng lấy cái quần shot và cái áo thun cho anh thay đồ, anh ngại nên từ chối. tôi nói

Anh thay đồ đi rồi dạy em học, chứ anh đừng ngại, bộ quần áo này sạch sẽ, và em cũng không mặc nó hai năm nay rồi, tôi cười, vì nó hết mode rồi. anh vào phòng tắm tắm qua nước nóng đi rồi thay đồ.

Anh vào phòng tắm, một lúc vẫn không thấy anh mở nước, tôi hỏi:

Anh sao rồi? có biết mở nước không?

Anh trả lời: Anh kém quá, không biết dùng mấy thứ này, em chỉ anh đi.

Tôi mở cửa vào phòng tắm, thấy anh chỉ mặc mỗi cái quần ship, anh vội quay đi, tôi hiểu ý bèn lấy cho anh cái khăn tắm cho anh choàng qua. tôi chỉ cho anh dùng toàn bộ tiện nghi trong phòng tắm xong ra ngoài chờ và kêu chị sen đem lên cho anh tô phở ăn liền vì sợ đi mưa anh sẽ đói bụng.

Anh bước ra, tôi đẩy tô phở ăn liền qua chỗ anh kêu anh ăn. torng lúc ăn anh cứ xin lỗi tôi vì anh chưa kịp mua áo mưa nên mới ướt như thế làm hỏng cả một thời gian dài.

tôi mới ngắm kỹ anh, cái bộ đồ lem nhem kia cởi ra, mái tóc chải lại làm nổi rõ anh như hoàng tử ếch lột xác thành người khác vậy. khuôn mặt hơi ngăm đen, đôi mắt rất sáng, và hàm răng trắng tinh đều tăm tắp, woa! anh quả là đẹp trai.

Tôi nói: anh đẹp trai quá!

Anh cười: anh mà đẹp trai gì? em nhìn lại anh và em coi? em là thiên nga, anh là quạ đó, sao gọi anh đẹp trai được?

Tôi nói: không, anh đẹp thật đó, mặc bộ đồ này rất đẹp, rất hợp. anh lấy luôn mà mặc.

ấy không được, đồ đắt tiền này sao anh lấy được? ANh trả lời.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 20, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Gia sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ