Cự Giải mở mắt nằm trong bao bố, thật muốn tự mình đập đầu, bị một thằng nhóc con dụ, thật sự là cậu quá ngu ngốc mà.
Hai tay bị trói phía sau ngọ nguậy, may mà tên đó đã trả lại cái túi thơm cho cậu, không thì Cự Giải quả thực rất muốn liều mạng với thằng nhóc ranh ma dám động vào cậu.
.
.
.
.
.
Tưởng cậu là cua nên hiền dễ bắt nạt à, không sợ cậu cạp một phát sao hả?!
.
.
.
.
.
Cự Giải lấy cây trâm trong tay áo ra, nhẹ nhàng cắt dây, may mà cậu đã lường trước đến tình cảnh sẽ bị bắt cóc, cho nên đã sớm thủ sẵn một vài thứ để phòng thân.Nghe được tiếng dây thừng đứt, hai tay cũng được thả lỏng, Cự Giải mỉm cười, thọc một lỗ thủng to trên bao bố, thoát ra ngoài.
Cự Giải ngồi dậy đánh giá xung quanh, cậu hình như đang ngồi trên một cỗ mã xa lạ, có vẻ đã bị bắt khá lâu. Cũng đúng, lúc nãy cái khăn tay màu trắng đưa lên bịt miệng cậu chắc chắn phải có thuốc mê, nếu không cậu cũng không dễ ngất đi như vậy.
" Phía Bắc năm mươi dặm hướng hai giờ, phó giáo chủ đang chờ chúng ta ở đó. " Cự Giải ngưng thần lắng nghe động tĩnh bên ngoài, một giọng nói trầm thấp của nam nhân vọng từ ngoài vào làm cậu giật mình, giọng nói này nghe quen quen. Là của cái tên cận vệ ngày đó của Ma Kết!
Cự Giải giật mình tỉnh ngộ, cái tên cận vệ áo đen ngày đó đi theo Ma Kết và Kim Ngưu, rõ ràng là giọng nói này.
Cự Giải nghe tiếng của tên này cũng chỉ là một dịp tình cờ, khi cậu lang thang trong ngự hoa viên của hoàng cung, đã gặp người này.
Lúc cậu nhìn thấy người này quả thực không hề bình thường một chút nào, cứ ngưu người điên ấy, lẩm bẩm một mình, đã vậy cong lẩm bẩm nhiều từ khí hiểu như ' đại thần xuyên không ', NaCl gì đó,...
Nhưng mà như vậy Cự Giải mới rõ ràng, giọng này chắc chắc của cái tên cận vệ trầm mặc đi theo Ma Kết. Y vừa mới nói phó giáo chủ? Là phó giáo chủ gì chứ...?
" Vâng." Không hề nhiều lời nữa, mấy người ngoài mã xa liền trầm mặc tiếp tục đánh xe, Cự Giải trong lòng bức bối khó chịu, ai bị bắt như vầy cũng đều không vui vẻ gì đâu.
.
.
.
.
.
Cự Giải nắm chặt cây trâm trong tay, chuẩn bị thừa cơ chạy trốn.
.
.
.
.
.
" Ngươi không trốn được đâu. " Một tiếng nói trong trẻo từ phía sau vang lên làm Cự Giải giật mình quay đầu lại, đằng sau là tên nhóc con ranh ma ngày đó." Còn dám xuất hiện trước mặt ta kia à? Không sợ ta đâm chết ngươi sao? " Cự Giải cười lạnh, Xà Phu cũng chỉ cười, ngồi trên đống đồ trong mã xa, đưa mắt nhìn Cự Giải.
Mới nhiêu đó tuổi mà sát khí lớn thật. Cự Giải nhíu màu nghĩ, cái thứ gọi là sát khí này cậu đã gặp nhiều, qua nhiều lần bị ám sát càng mẫn cảm với nó hơn bao giờ hết.
.
.
.
.
.
Đúng là mấy tên ở Đại Hoàng quốc chả ai nên chọc vào, cũng không biết cậu đã chọc phải ai nữa...
.
.
.
.
.
" Vậy thì ta không trốn nữa, để coi ta ta lỡ chọc phải ai." Cự Giải thay đổi thái độ, bắt đầu ngồi khoanh chân ngắm mây thật hồn, không thèm quan tâm đến thằng nhóc có vấn đề kia nữa." Bây giờ ta hiểu tại sao tên hoàng đế kia lại coi trọng ngươi rồi thúc thúc, ngươi quả là một con người thú vị." Xà Phu che miệng nói, Cự Giải thật muốn cho tên tiểu tử này một cây trâm, thật hết chịu nổi, sao mà thằng nhóc này có thể đáng ghét như vậy chứ.
" Ta là Cự Giải, chưa đến cái tuổi gọi ngươi là cháu đâu." Cự Giải im lặng lắng nghe, bên ngoài dừng xe rồi.
" Xà Phu, Cự thúc thúc." Xà Phu giới thiệu lại, bọn họ đến phân đà của ma giáo rồi.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Sư Tử bình thản đâm xuyên tim của tên giả đang trước mặt, không hề cho hắn thời gian để cắn thuốc độc trong miệng nữa chứ.Mặt hắn không hề có bất kì cảm xúc nào, nhưng lại làm cho Chu thái giám mặt một mảng xanh một mảng trắng, chết rồi, ai đó lại ngu ngốc đến mức đi vuốt râu chúa sơn lâm vậy.
" Ta cho các ngươi hai canh giờ, việc này đã kéo dài thời gian lắm rồi. Phân ra đi tìm Cự Giải thật cho ta, nếu như không tìm thấy, tự mình cắn lưỡi trước khi ta tới đi." Không còn xưng trẫm nữa, Sư Tử trực tiếp xưng ta làm Chu thái giám không dám chậm trễ hơn nữa, điều động hơn một nửa binh lính đi tìm Cự thế tử. Nếu lần này tìm không xong, ta và các ngươi liền đi chết hết đó biết không hả?! Mau đi tìm vị đại tổ tông đó đi mà!
" Nếu như các ngươi đã muốn khiêu chiến công khai như vậy, thì đừng trách ta nhẫn tâm." Sư Tử che mặt cười, bước xuống cỗ mã xa, đằng sau là một cái xác ngu ngốc giả danh Cự Giải, nếu đã giả, phải giả cho tới, nếu như vậy, không qua mặt được hắn đâu.
Sư Tử bước lại gần cỗ mã xa của Ma Kết, cười thị huyết. Nếu như Ma giáo giáo chủ không giao người, triều đình sẵn sàng diệt ma giáo!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ta thề!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Các người động không đúng người rồi, nhất là động tới họ Cự kia, dám cướp con cờ trên tay hắn, dễ dàng lắm sao...?______
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12cs | Nỗi Đau Khó Lành
AléatoireTên khác : Thương Tác giả : Yêu Ngươi Vĩnh Viễn Tiến độ : Chưa hoàn Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, ngược, nhiều cp, HE Nội dung : Sau mỗi mối tình thiên trường địa cửu đều là những nỗi đau khắc cốt ghi tâm... ***** Viết chỉ để thỏa mãn thú tính của a...