Hi! Ako nga pala si Angela Morton nakatira sa Krotomo Province Mabait Akong Bata. Hindi naman ako pasaway haha
Mahal ko ang aking pamilya. Lalo ang aking mga magulang.At nasa school ako kasama si Jhon, Princess, micaela Sila ang tatlo kong laging kasama.
After 4 Hours.
Naghiwahiwalay na kami at pumunta sa gusto naming puntahan.Nasa Library ako, Ako lang mag isa at walang kasama.
Sabay sigaw ng Angela! Ohh Napataka ako bat may sumigaw, ngayon pala tinawag ako ni Micaela nakakahiya ang ginawa nya At lumapit sya sakin Ohh? Ano kung maka sigaw ka naman parang nasa Moon yung kausap mo nasa library panaman tayo grabe ka Mic. HahaMicaela's POV
At lumapit ako kay Angela Dahil saya lang ang tanging may Talent samin ni Mar.. Steph.. And Me.. Charrr...
Yayayain sana kita sa Sports Club sumali ka naman para may kasama ako plsss... Sagot nya sakin
Ano naman ang gagawan ko don ehh sagabal lang yan sa pag-aaral ko.Grabe ka! Soyy Pag nanalo ka Libre kana sa lahat sa school wala kanang babayaran ni Tuition fee mo wag monang bayaran kung... Mananalo ka. Pero kung ayaw mo edi wag sayang naman kasi ehh ako nalang ang sasali sa sports.
Paingit kong sinabi sa kanya dahil alam kong para sa pag-aaral gagawin nya lahat haha...Angela's POV.
De Joke lang sasali ako ikaw naman pano ba makisali sa sports na yan?
Kahit di ako marunong sinubukan ko parin. Why? Dahil ayaw kong makasagabal sa aking mga magulang Dahil medyo mahirap na ang buhay ngayon...
Mic Kailan ba ang pag reregister dyan sa sinasabi mo?Jusko! August 10 Monday Ano sasali kaba?
Oo naman ako pa malakas ka sakin haha Pag nanalo ako Bibili mo ko ng Favorite kong Burger ha. And with Drinks mona para masaya. Haha
Di nga halata, Pero Angela pano kuya mo diba tuturuan kapa nya ng Math?
Oo pag sa Umaga Wala sya di sya free kase may gagawin daw sila sa tanghali ba dun mag papractice?
Oo Bkt?.
Dun lang kase sya Free ehh. Pero ok lang wag namuna akong paturo sakanya masyado na akong pa baby sa kuya ko kaya I Will Do My Own Work...
Charrr...
Kahit na mahirap pagsisikapin ko sabi ko sa isip ko kaya ko to! Fight lang ng Fight...!!Sabay Ring ng Bell.
(Triiingggggg!!!)...
Ohh pano Angela maya na nag ring na ang bell sabay takbo ng mabilis.
At nasa Room nako lahat ng kaklase ko ang tatahimik samantalang dating mga Kriminal ang mga yan sa sobrang ingay...
Nagtanong ako kay Essy napano kayo? Pabulong kong sinabi sakanya...Hmm... Napagalitan kami kay sir Adrian kaming lahat ay na Guidance.
Bkt naman?
Nagsumbong kasi si ma'am Zapanta sa Department of Science di nya na daw tayo ma handle masyado daw tayong Hype..
(*PABIBO*)No!! Mali ginawa nya sya ang teacher naten sa Science dapat gawin nya ng paraan look teacher Cherry kahit maingay tayo ginagawa nya ng paraan.
Oo nga ehh...
Tsss.....At ng dumating si Sir Adrian sabay tahimik ng mga kaklase ko.
Napano naman tong kalbong to nakakainis sabi ko sa isip ko.
Hayaan mo na nga baka mawala ang aking maharlikang kutis Haha Charr....Uwian na..*
Nakita ko si Stephanie Marvin at Micaela sabay sabay silang umuuwi.
San kayo pupunta?
Ayy ayan kana pala ehh pupuntahan ka namin sana sa room mo kaso anjan kana tara Punta tayo sa Perya.
No bawala ako ehh practice pako sa Sports na sinasabi mo.
Atsaka mag rereview pa ko eh.
YOU ARE READING
Haft Happy...
RomanceAko nga pala si Angela Morton Nakatira ako sa Krotomoto Province. Isa akong Mabait na bata. Patay na ang mga magulang ko namatay sila sa Nomamora Way. Kasama ko ngayon ang aking Lola At Kuya si Lola Sheda at Kuya Shehiko. Nag-aaral ako sa Province o...