Haechan với Mark giận nhau.
Dream sớm nhận ra điều đó nhưng chưa kịp làm gì để hòa giải hai người thì cả hai đã cùng các anh 127 sang Mỹ. Thế là Haechan và Mark giận nhau cho tới lúc sang đến đất Mỹ.
Các anh 127 cũng sớm nhận ra hai maknae có gì đấy không đúng lắm, nhưng do cũng không phải lần đầu hai đứa maknae này giận dỗi như thế này nên các anh cũng chỉ biết thế rồi thôi.Như bình thường trên máy bay Haechan sẽ đòi ngồi cạnh Mark để làm điều mà làm mãi không thấy chán là trêu chọc làm phiền Mark.
Như bình thường trên máy bay Mark sẽ tỏ ra hết sức khó chịu khi Haechan chiếm đóng cái ghế bên cạnh rồi bất lực với mấy trò quỷ mà em ấy bày ra chọc phá mình.Vậy mà giờ đây Haechan đang yên vị ngồi với anh Johnny, đeo headphone rồi nhắm mắt vờ ngủ để lại anh Johnny tròn mắt ngạc nhiên. Còn ở tít cách 5 hàng ghế phía trên, Yuta cũng vừa quay đầu lại thở dài bất lực với Johnny cùng cảnh ngộ, rồi lại quay sang nhìn Mark ngồi cạnh đang tập viết lời rap mà nghe tiếng bút vạch trên giấy cũng đủ biết tâm trạng người viết chẳng được vui vẻ gì cho lắm rồi.
Xuống đến đất Mỹ rồi mà Haechan với Mark vẫn không liếc nhau lấy một cái.
Như bình thường thì giờ lẽ ra Haechan sẽ bám lấy Mark không buông để hỏi nghìn câu hỏi kiểu:"Anh đến Mỹ nhiều lần rồi đúng không?"
"Anh học tiểu học ở NewYork hả?"
"Từ đây về Vancouver mất bao lâu?"
"Anh thích Mỹ hơn hay thích Canada hơn? Hay anh thích Hàn Quốc hơn?"Không thì ít ra cũng phải kiểu:
"Markeuri foreign swagger yeah yeah lại đây nào"
"Morklee mau đoán xem em vừa thấy gì nào".Nhưng giờ cậu chàng chỉ thơ thẩn kéo vali đi theo anh quản lí ở phía sau, tách hẳn không đi cùng các anh, lâu lâu mới ngẩng đầu lên, nhưng cũng chỉ nhìn đây nhìn đó xem phố Mỹ nó như nào rồi lại cúi đầu nhìn chân đi về khách sạn.
Phía bên này Mark cũng chả kém.
Như bình thường Mark sẽ vờ như không có gì mà xách bớt đồ cho Haechan, đổi lại nhận được nụ cười tủm tỉm của em nó.
Như bình thường Mark sẽ nhăn nhó giãy người khỏi mấy cái ôm cái khoác tay bám dính của Haechan, nhưng được một lát lại cực kì hưởng thụ điều đó, hoặc không thì Mark cũng sẽ kiên nhẫn giải thích nghìn câu thắc mắc của Haechan, khi hứng lên sẽ kể vài chuyện hồi bé của Mark, nhưng mà đổi lại chỉ là cái bĩu môi "Anh lắm lời quá" làm các anh lớn cười đến gập người.Giờ Mark đang đi cạnh anh Taeyong không biết đang nói chuyện gì nhưng nhìn mặt Taeyong thì cực kì miễn cưỡng, xem chừng chỉ ước mau kết thúc cuộc nói chuyện không đâu vào đâu này.
Về đến khách sạn, lúc chia phòng, Mark ngả người ở ghế sopha nghịch điện thoại, tỏ vẻ sao cũng được, còn Haechan thì đang đi vệ sinh chưa quay lại. Taeyong ngầm đưa mắt nhìn mọi người, lúc nhận được ánh mắt đồng ý của tất cả thì liếc khẽ qua Mark, rồi hoàn tất việc chia phòng, ai về phòng người nấy.
Mark đang dọn đồ từ vali ra thì nghe tiếng mở cửa, mãi không thấy tiếng động gì thì nghi hoặc quay lại nhìn. Haechan đang đứng như trời trồng với đống hành lí ở ngay cửa, nhìn biểu cảm ngạc nhiên của em ấy, Mark hiểu ngay các anh lại cố ý xếp cho Mark và Haechan ở chung phòng rồi. Kệ Haechan đang đầy một bụng ngạc nhiên lẫn khó chịu đứng đấy, Mark tiếp tục dọn dẹp hành lí của mình.