Chap 12

474 39 3
                                    


 Thình lình xảy ra canh một, có phải hay không không thể tưởng được ta còn có thể canh hai? ! ? ! Ha ha ha ha ta có thể khôi phục ngày càng kỹ năng lạt

——————————————————————

Như Lam Trạm theo như lời, từ kia một lần hoan ái qua đi, hai người mấy tháng cũng chưa gặp mặt, Giang Trừng ngồi ở đình, hoa sen khai chính tươi đẹp, ánh mặt trời đá lởm chởm rơi tại mặt nước, độ một tầng hào quang, cẩm lí du quá hạn bỗng nhiên nhảy lên, tranh đoạt Giang Trừng rắc đích ngư lương, sau đó một lần nữa không có vào mặt nước, kinh khởi một vòng giới gợn sóng, hoa sen bị này động tác kinh động, lay động giọt sương liền mới hạ xuống.

Giang Trừng suy nghĩ có chút phiêu xa, trong đầu khi thì xuất hiện Lam Trạm kia trương mặc dù kinh vi thiên nhân lại mặt không chút thay đổi mặt, lập tức lại bị chính mình đánh tan. A! Cử chỉ điên rồ .

Phạm sơn đêm săn rốt cuộc vẫn là tiến đến, hắn mang theo Kim Lăng bày hơn bốn trăm trương phược tiên võng, chính là vì có thể làm cho Kim Lăng bạt thứ nhất.

Khả Lam Trạm cùng Giang Trừng cũng chưa nghĩ đến, bọn họ sẽ ở dưới loại tình huống này gặp. Giang Trừng thừa nhận, thấy Lam Trạm kia một khắc, miệng hắn sừng hơi hơi có chút giơ lên, lại ngạnh sinh sinh nhẫn hạ, bày ra một bộ kiêu căng ngạo mạn tư thái, hướng này đều là Giang Trừng nên có bộ dáng. Hắn khinh mạn nói"Nguyên lai là Lam nhị công tử."

Lam Trạm hơi hơi thùy hạ mi mắt, hai người giằng co , Lam Trạm ngón tay hơi hơi giật giật, nhìn về phía một bên Mạc Huyền Vũ.

Giang Trừng cũng là nghe nói Ôn trữ bị người triệu ra, nhìn thấy bên cạnh một cái huyền y công tử. Miệng hắn sừng ngăn một mạt lãnh liệt cười"Tốt, đã trở lại." Tử điện lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế hướng tới Mạc Huyền Vũ rút đi, làm hắn kinh ngạc chính là cũng không có rút ra hồn phách của hắn.

Lúc này Giang gia một cái môn sinh báo lại"Tông chủ, chúng ta bày ra phược tiên võng bị một đạo màu lam kiếm quang chọn phá hư."

Giang Trừng mi tâm vi ninh"Nhiều ít trương."

"Toàn bộ."

Giang Trừng ánh mắt giống như phải phun ra hỏa đến, giận trừng mắt Lam Trạm, ngón tay hơi hơi vuốt phẳng tử điện, đang muốn thử Mạc Huyền Vũ hay không là đoạt xá trở về, tử điện mới ra thủ, liền bị một trận tiếng đàn ngăn cản.

Hắn sắc mặt càng phát ra âm trầm"Lam Trạm! Ngươi có ý tứ gì?" Lam Trạm lấy một bộ bảo hộ tư thái đem Ngụy Anh hộ ở sau người, hơi hơi do dự, tị trần rốt cuộc là đúng Giang Trừng.

Giang Trừng giờ phút này có chút buồn cười, hắn nghĩ đến Ngụy Anh hội cùng hắn trở về, sau đó hai người thống thống khoái khoái đánh một trận, vứt bỏ trước kia, tái đến từ đường quỳ thượng ba ngày ba đêm, đại túy một hồi, sau khi tỉnh lại hắn vẫn là cái kia Giang Trừng, hắn cũng vẫn là cái kia Ngụy Anh. Vân Mộng song kiệt vẫn là Vân Mộng song kiệt, hết thảy cũng không hội thay đổi, khả trước mắt, Lam Trạm cùng Ngụy Anh đứng ở chính mình mặt đối lập. Như thế nào hội biến thành như vậy.

(Song bích x Giang Trừng) Vô niệmWhere stories live. Discover now