Untitled Part 11

5 0 0
                                    


Thành trì của tôi - Chương 69

#Thành_trì_của_tôi

#Quân_Ước

Giang Tùy lắc đầu: "Không cần đâu, có một căn là được rồi, không cần phải chọn đâu."

Châu Trì: "Em đồng ý rồi?"

Giang Tùy nhìn anh: "Vừa rồi anh tập trung suy nghĩ cái này đấy à?"

Châu Trì gật gật đầu.

Giang Tùy nhất thời câm nín.

Nói thật thì, cô hoàn toàn chưa từng nghĩ qua, cũng không ngờ tới hôm nay Châu Trì đưa ra đề xuất này.

Đại khái để xem trong lòng cô nghĩ gì, Châu Trì chậm rãi nói: "Anh cảm thấy thời gian ở cùng với em quá ít, cho nên muốn nhiều hơn một chút." Anh liếm liếm môi: "Nếu em cảm thấy không tốt, thì..."

Nghe ra giọng nói của anh có điểm mất mát, Giang Tùy ngắt lời anh: "Không phải không tốt, chỉ là có hơi đột ngột... còn có, ừm, dọn nhà các thứ cũng đâu phải dọn liền được, còn phải thu dọn này kia, có hơi rắc rối, đúng không?"

"Cũng không rắc rối." Châu Trì nói: "Anh qua dọn cùng với em, nhanh lắm."

"..."

Châu Trì kéo cô sát lại gần: "Hai người sống sẽ náo nhiệt hơn một chút, em nói phải không?"

Giang Tùy ngẩng đầu: "Anh cảm thấy hiu quạnh quá à?"

Châu Trì gật đầu, ánh mắt an tĩnh nhìn cô.

Vết thương trên mặt anh vẫn chưa đỡ hơn, lông mày hơi rủ xuống, Giang Tùy có chút cảm giác không nói thành lời, cảm thấy hình như anh đang làm nũng, khiến người ta không thể chối từ.

Cô cũng không nghĩ nhiều nữa, đồng ý với anh, nói: "Vậy đợi vết thương của anh khỏi rồi mình dọn."

Châu Trì đương nhiên không có ý kiến, khóe môi cong lên: "Đợi anh cắt chỉ thì dọn nhé."

Giang Tùy gật đầu: "Được."

Giang Tùy vốn nghĩ vết thương của Châu Trì phải hơn chục ngày mới được cắt chỉ, ai ngờ chưa tới một tuần sau anh đã âm thầm trốn đến bệnh viện một mình.

Trước đó Giang Tùy không hề hay biết gì, cả ngày thứ sáu cô đều bận, buổi chiều còn họp hành, lúc được nghỉ, liền nhận được tin nhắn hình ảnh của Tri Tri, kèm theo mấy chữ: "Phúc lợi hôm nay."

Giang Tùy mở bức hình ra, nhìn thấy Châu Trì một thân tây trang giày da ngồi đó, bối cảnh hình như trong phòng họp, trong tay anh còn cầm một tập văn kiện, vô cùng đẹp trai.

Tri Tri lại chat thêm một câu nữa: "Em chưa bao giờ họp một cuộc họp lâu như vậy, hôm nay anh rể em chính là một boy lạnh lùng hung ác, cảm giác bị tổn thương, hu hu hu."

Đối với trò mèo của cậu, Giang Tùy đã sớm thuộc lòng rồi, chẳng thèm nói gì cả, liền gửi sang một cái hồng bao.

Chưa tới một giây, hồng bao đã bị lụm mất.

(Wechat có tính năng phát hồng bao, ví dụ trong 1 nhóm chat mình gửi 1 cái hồng bao đi thì mọi người trong nhóm sẽ tranh nhau nhặt hồng bao đó, ai nhanh sẽ được. Mấy cái app của TQ rất hay, hầu như đều phát hồng bao được, cho nên mỗi khi tết nhất mọi người cũng thường hay phát hồng bao app. Mình hiểu nôm na là vậy nên giải thích nôm na cho mọi người nắm thôi nha ko biết có chính xác hết ko nữa :3)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 12, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

zascv scưsssssssssssssaWhere stories live. Discover now