Chương 2

161 10 0
                                    

Sau khi Ink chìm vào giấc ngủ nhưng linh hồn của cậu nó vẫn ở đó mà nó có thời gian để biến mất đó là 5p chỉ nhiêu đó thôi thì làm sao Windown kiếm một người giúp đỡ đây.

Ngay lập tức xuất hiện một cô bé tầm khoảng 21 tuổi. Cô ta liền tới và hỏi:

Có chuyện gì vậy. Hả Ink cậu cậu bị làm sao thế này.

Vừa dứt lời Windown liền cầu khẩn cô bé giúp đỡ. Hắn chưa bao giờ làm vậy với người khác nhưng lần này thì không.

Cô cũng biết chuyện gì đã xảy ra. Nhưng giúp một người sống lại thì cô sẽ bị dính một lời nguyền.

Cô không ngần ngại từ chối mà quyết định sẽ cứu cậu ấy cho bằng được.

Ôi không thời gian chỉ còn 59s thôi. Cô bắt đầu sử dụng phép thuật của mình cứu cậu ấy.

Kết quả đã cứu được nhưng cô bị dính lời nguyền là cô sẽ nửa người nửa mèo.

Điều đó diễn ra trong tức khắc. Cô liền trốn đi chứ không để ai nhìn thấy cảnh tượng này được.

Lỗ tai mèo bắt đầu mọc ra từ cái đầu nhỏ nhỏ. Đuôi mèo cũng đã mọc ra.

Cho nên cô đã đổi tên của mình thành Catty.

Cô bắt đầu đi dạo phố. Ai cũng nói rằng cô là quái vật. Điều đó khiến cô rất phân tâm. Cô liền tới An-ti Voth.

Tại đó cô thấy Ink ngồi tỉnh bơ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Cô thấy vậy liền tạo một nụ cười rực rỡ nhất. Windown tới và đẩy cô một cái và nói:

Cô đang làm gì ẻm hả tránh xa ẻm ra mà cô là ai?

Cô đáp:

Nè nè đừng lấy oán trả ơn à nha. Tôi không thích đâu oki.

Windown liền nhớ ra cô ấy là ai. Quả thật cô ấy đã bị dính lời nguyền. Mà cậu có hỏi cô ta thì cô đều nói rằng tôi không sao đừng lo cho tôi mà người cần lo là Ink. Vì cậu mới hồi phục nên sức khỏe còn yếu lắm.
_____________________________________________
Nhạt lắm phải không :<. Xin lỗi vì drep trễ. Bái bai

Đừng Bỏ Anh Một Mình Mà Inky.........! Plese........Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ