[ Tống ] Phản phái BOSS tối cao cảnh giới - Dạ Nhất Đích Hắc Miêu
Văn án:
Sống lại thành phản phái BOSS sau này nói không dậy nổi kính
Hắn cảm giác mình phải là một người tốt , nhưng tại sao luôn là sống lại thành thổ phỉ / người điên / Ma vương / si hán loại này phản phái ?
Nhìn đại thần lấy thân thử nghiệm , dùng đích thân trải qua dạy ngươi như thế nào quy tị hỏng bét thế giới tuyến .
“ Không làm chết cũng sẽ không chết ” , những lời này là tới lý danh ngôn yêu ~
Bài lôi chú ý :
Nghiêm trang giả bộ X hình nam chủ , ba xem vi diệu . thông thiên đều ở đây vì ngài triển thuật cái ・ gì ・ gọi ・ tố ・ ái !
Nội dung ngọn ký : Tống mạn
Tìm tòi mấu chốt chữ : Nhân vật chính : Đời thứ chín ( chuyển đổi ing) ┃ Phối giác : Chrollo , Vô sắc vua , Ryuunosuke Uryuu ing , Byakuran , Kuran Rido , Naraku , Orochimaru , Lucifer …… ┃ kỳ tha : Hunter , Bleach , K , Katekyo hitman reborn , Naruto vân vân
Thứ 001 chương dị đoan nghiên cứu sở
thiếu niên nhắm mắt lại ở hợp thành quang năng lượng tử dưới đèn lười biếng ngủ gà ngủ gật , một bên thiếu nữ lại kỷ kỷ tra tra sảo cá không ngừng :“ sở hiên thật sự là quá manh a , bất luận nhìn bao nhiêu lần cũng cảm thấy như vậy . ”
thiếu niên ngay cả ánh mắt cũng không tĩnh :“ từ tiểu ngôn sở miêu tả tính năng đến xem , hắn nhiều lắm là thứ sáu thay mặt sản phẩm , một tỳ vết nào phẩm , có cái gì tốt . ”
“ đúng vậy ” thiếu nữ thả tay xuống trung tiểu thuyết , nhẹ nhàng cười :“ ngươi nói một chút cũng không sai , a ……” nàng nhìn thiếu niên hoàn mỹ giống như tác phẩm nghệ thuật một dạng địa mặt , cặp kia u ám địa con ngươi trung một mảnh băng hàn , giọng nói lại càng phát ra địa điềm mỹ bắt đầu nghe :“ đối với chúng ta hoàn mỹ nhất Đời thứ chín mà nói , chúng ta đều là tỳ vết nào phẩm đúng không ? ”
“ không sai . ” thiếu niên lười biếng trả lời .
thiếu nữ ánh mắt trong nháy mắt này thay đổi tàn nhẫn vô cùng , quyển sách kia bạch quang chợt lóe , biến mất ở trong tay của nàng , nàng lạnh lùng trợn mắt nhìn kia giả vờ ngủ say thiếu niên một cái , đứng dậy rời đi mô phỏng phòng .