Đệ 1 chương văn án
Chính văn
Khang Hi bốn mươi hai năm, một hồi tuyển tú như vậy định ra rồi Cảnh Nguyệt Lan cả đời vận mệnh.
Cảnh Nguyệt Lan cả đời này chỉ có một mục tiêu, quá chính mình sống yên ổn cuộc sống, càng bình thản càng tốt, tốt nhất là ngày ấy tử như bình tĩnh mặt hồ, bất luận kẻ nào cũng không có thể thay đổi đến nó.
Đều xuyên thủng nguy hiểm nhất Khang Hi hướng , đều phải chứng kiến tối quỷ bí Cửu Long đoạt đích thời kì , còn không điệu thấp kẹp chặt cái đuôi làm người, như thế nào có thể ở trong này hỗn đi xuống.
Huống hồ Cảnh Nguyệt Lan còn như lịch sử giống nhau vừa mới bị ban cho Tứ A Ca Dận Chân vì cách cách, Cảnh Nguyệt Lan còn có thể như thế nào, đương nhiên chỉ phải cố gắng quá đi xuống, này ngày, còn không đều là quá đi ra .
Ba tháng sau, Cảnh Nguyệt Lan đã muốn ở tứ bối lặc phủ đợi hơn một tháng , chính xác ra trong lời nói, là đã muốn gả lại đây một tháng .
Trong lúc này, Cảnh Nguyệt Lan chỉ thấy quá Tứ Gia ba lượt, đương nhiên kia còn chính là ở mới gả vào ba ngày buổi tối nhìn thấy quá, khác trong cuộc sống, Cảnh Nguyệt Lan vốn không có tái kiến qua.
Tại đây ngắn ngủn ba cái buổi tối, Cảnh Nguyệt Lan cuối cùng là đem Tứ Gia cấp nhận rõ rồi chứ, một cái thập phần gầy trẻ tuổi nam tính, có hoàng tử quý khí, hai mươi lăm sáu tuổi nam tử, còn lưu lại thanh xuân sức sống, nhưng đã muốn ở hướng thành thục đến gần rồi.
Quả thật giống như Cảnh Nguyệt Lan trong tưởng tượng không sai biệt lắm, là một cái nghiêm cẩn nhân, vẻ mặt luôn nghiêm túc, làm cho người ta một loại uy nghiêm cảm giác, khái quát mà nói trong lời nói, hẳn là một cái lạnh lùng nam.
Cấp Cảnh Nguyệt Lan sâu nhất khắc ấn tượng chính là, ở trên giường xong việc sau, liền bình thẳng nằm, duy trì tiêu chuẩn tư thế vẫn không nhúc nhích nằm nhất toàn bộ buổi tối, mà Cảnh Nguyệt Lan chỉ có thể xa xa ngủ ở một khác giữ, nơm nớp lo sợ duy trì tư thế nằm một buổi tối. Đối này, Cảnh Nguyệt Lan chỉ có thể cảm tạ năm đó giáo chính mình lễ nghi kia nghiêm khắc mẹ , ít nhiều nàng, Cảnh Nguyệt Lan ở Tứ Gia trước mặt mới duy trì không ra sai trạng thái.
Nay Cảnh Nguyệt Lan ngày nghỉ ngơi đã muốn quy luật , mỗi một sáng sớm thượng ăn xong điểm tâm sau, đúng hạn đi cấp phúc tấn thỉnh an, sở hữu nữ nhân nói chuyện phiếm trong chốc lát sau, đều tự hồi chính mình tiểu viện, nếu có cái gì hoạt động trong lời nói, mọi người cùng nhau tham gia một chút.
Này ngày chỉ có thể dùng một câu đến hình dung, thì phải là nhàm chán đến cực điểm. Duy nhất có thể giải quyết nhàm chán , có lẽ chỉ có bận rộn phúc tấn, có đứa nhỏ Lý Trắc phúc tấn .
Ở nay tứ bối lặc phủ hậu viện lý, nữ nhân không tính nhiều, cũng không tính thiếu, có đích phúc tấn Ô Lạp Na Lạp thị, sườn phúc tấn Lý thị, còn có cách cách Tống thị, cách cách Võ thị, cách cách Cảnh Nguyệt Lan, khác còn có vài cái thông phòng .
Hôm nay, như thường lui tới giống nhau trở lại chính mình tiểu viện sau, Cảnh Nguyệt Lan mà bắt đầu thuộc loại chính mình nhàn hạ thời gian, thêu hoa, không có sai, đây là Cảnh Nguyệt Lan trước mắt tìm được có thể phái thời gian lớn nhất ham.
BẠN ĐANG ĐỌC
thanh mặc chi nàng không phải nữ chủ -unfull
RomanceNàng không phải Tứ Gia cái thứ nhất nữ nhân Tống thị Không phải cấp Tứ Gia sinh nhiều nhất đứa nhỏ Lý thị Không phải Tứ Gia vợ cả Ô Lạp Na Lạp thị Cũng không phải sủng quan hậu cung hoàng quý phi Niên thị Lại càng không là cuối cùng người thắng...