Chương 1: Xuyên Qua Thái Giám Chết Bầm

7 1 0
                                    

  Chu An là một cái chuunibyou rất nghiêm trọng người!

Mặc dù chính hắn không cảm thấy như vậy, nhưng hắn bằng hữu đều cho rằng như vậy, không trúng hai làm sao có thể mỗi ngày si mê tại luyện đan luyện pháp thuật? Gặp qua cái nào người bình thường sẽ đi hàng vỉa hè mua bí tịch võ công? Ngươi gặp qua luận cân bán bí tịch sao?

Chu An không chỉ gặp qua, hắn còn mua! Không chỉ một lần!   

  Làm "Thần bí học" trung thực ủng độn, Chu An tin tưởng cái này thế giới có thần tiên, tin tưởng Hồ Tiên cùng pháp thuật tồn tại, càng si mê tại đối khí công, siêu năng lực tu luyện. 

Chu An không phải bệnh tâm thần, hắn như thế tin tưởng là có nguyên nhân! 

Tại hắn năm tuổi năm đó, lúc ấy hắn còn ở tại nông thôn quê quán, hắn nhớ kỹ rất tinh tường, đêm hôm đó trong nhà tới một cái Bạch hồ tử lão đầu, cùng gia gia uống rượu uống đến trong đêm mới rời đi, tại Bạch hồ tử lão đầu thời điểm ra đi, Chu An vừa vặn ra ngoài đi tiểu, hắn là trơ mắt nhìn xem kia Bạch hồ tử lão đầu đột nhiên hư không tiêu thất, dọa đến hắn đem nước tiểu đều nghẹn trở về. 

Lúc đó Chu An liền tin tưởng, cái này thế giới có thần tiên, vài ngày sau còn cùng lão cha nhắc qua việc này, lão cha nói cho hắn biết, cái kia chính là tiên nhân, đã phi thăng cực lạc thế giới. 

Từ đó, Chu An liền có một cái liên quan tới tu hành, liên quan tới thành tiên mộng! 

Mặc dù rất nhiều năm về sau, lão cha tại trên giường bệnh bàn giao di ngôn thời điểm nói cho hắn biết, kỳ thật kia lão đầu không phải tiên nhân, mà là uống say đi đường ban đêm, không có chú ý dưới chân rơi trong giếng, thi thể ngày thứ hai bị vớt lên đến, bởi vì quá dọa người, mới không có để lúc ấy tuổi nhỏ Chu An nhìn thấy. 

Nhưng Chu An không tin, cảm thấy lão cha là không muốn để cho mình tiếp tục tu hành mới nói như vậy! 

Sau khi lớn lên Chu An, liên quan tới tuổi thơ lúc rất nhiều ký ức đều đã mơ hồ, thậm chí liền quê quán trước cửa có phải hay không có một cái giếng hắn cũng nhớ không rõ, nhưng hắn từ đầu đến cuối tinh tường nhớ kỹ cái kia đột nhiên biến mất Bạch hồ tử lão đầu. 

Hắn cũng một mực tin tưởng vững chắc, kia là thần tiên! 

Hắn mơ ước lớn nhất chính là, tương lai có một ngày mình Thần Công đại thành, tướng những cái kia nói mình trung nhị bằng hữu từng cái níu qua, quất bọn hắn miệng rộng! 

  Nhưng mà, hắn không đợi được kia một ngày đến, bởi vì ra một điểm nhỏ sai lầm.

Chu An không chỉ mua bí tịch, luyện công luyện pháp thuật, hắn còn mua các loại cổ quái kỳ lạ đan phương, mình luyện đan ăn. . . Khoan hãy nói, hắn luyện mỗi loại đan dược phần lớn có chút hiệu quả, chỉ bất quá hiệu quả cùng đơn thuốc bên trên viết không đồng dạng, chỉ có thể trị liệu táo bón.

Ngay tại cái này hai ngày, Chu An tại thị trường đồ cổ quán ven đường bên trên, bỏ ra tám mười bảy khối tiền, lại đào đến một trương trong truyền thuyết Long Hổ sơn lưu truyền xuống cổ đan phương. . . Ngày thứ hai thời điểm, Chu An thi thể cũng có chút chiêu con ruồi.

Nữ Đế Đại Nội Tổng QuảnWhere stories live. Discover now