Chương 2: Không có cái gì là 1 bỗng nhiên đồ nướng không giải quyết được

2 0 0
                                    

  Không có! Thật không có!

Chu An là sụp đổ!

Mặc dù hắn hiện tại cơ bản làm rõ ràng mình trên thân chuyện phát sinh, cái kia chính là xuyên việt rồi, xuyên qua liền xuyên qua, đối với yêu thích cũng nghiên cứu thần bí học Chu An tới nói, xuyên qua không có cái gì không tốt tiếp nhận.

Nhưng là! Người khác hoặc là xuyên qua thành ngắn hạn phế vật, lấy kinh người chi tư quật khởi, hoặc là trực tiếp xuyên qua thành yêu nghiệt, treo lên đánh các lộ thiên chi kiêu tử, bằng cái gì mình xuyên qua thành tiểu thái giám? ! !

Chu An không ngại mình xuyên qua thành cái dạng gì thân phận người, cho dù là tên ăn mày cũng được, tối thiểu nhất cũng phải là một cái hoàn chỉnh người a?

Từ Cẩn phòng luyện công nằm ở Trực Điện Giám công sở nha môn hậu viện, cái này địa phương rất lệch , bình thường không người đến, ban đêm cũng không người ở, Từ Cẩn tuyển nơi này luyện công là sợ người quấy rầy.  

  Chu An gào một cuống họng, cũng không ai nghe được.

Ngoại trừ Từ Cẩn!

Ngay tại nhập định tu luyện Từ Cẩn thân thể kịch chấn, lại là cảm giác cổ họng ngòn ngọt, hai mắt bạo trừng, một ngụm máu tươi phun tới, quả thực là tướng trải đất gạch xanh phun nứt ra.

Từ Cẩn võ công rất cao, tại cái này đại nội cũng là được xếp hạng hào đại cao thủ, Nội lực cực kì thâm hậu.

Nhưng mà, nội công càng là thâm hậu, nếu là nhập định tu luyện bị quấy nhiễu, phản phệ liền càng nghiêm trọng hơn!

Chu An cái này một cuống họng, là trực tiếp đem hắn gào bị thương nặng!  

  Từ Cẩn mặt tái nhợt lại nổi lên tử sắc, hắn chỉ cảm giác mình thể nội Nội lực đã hoàn toàn mất khống chế, tại trong kinh mạch của mình tán loạn, hắn vừa mới chính là đến tu luyện thời khắc mấu chốt, lấy hắn định lực, tầm thường tiếng vang cũng chưa chắc năng quấy nhiễu hắn, nhưng Chu An gào kia một cuống họng thật quá thảm.

Lão kích thích!

Chu An ôm đầu sụp đổ bên trong.

Từ Cẩn nhìn xem mình cái kia vốn nên đã chết, bây giờ lại như điên như điên tiểu đồ đệ, trong mắt tràn đầy vẻ kinh nộ, muốn rách cả mí mắt. Trải qua này phản phệ, hắn thể nội kinh mạch đã đoạn mất bảy tám phần mười, Ngũ Tạng kịch tổn hại, có thể nói tổn thương cực nặng!

"Tên nghịch đồ nhà ngươi, dám hại vi sư. . ." Từ Cẩn giọng điệu âm nhu âm thanh cả giận nói, đồng thời bỗng nhiên đứng dậy, dưới thân chấn động, liền hóa thành tàn ảnh hướng Chu An đánh tới.  

  Chu An giật nảy mình, theo bản năng hướng về sau vừa trốn.

Bành!

Bay tứ tung tới Từ Cẩn tại Chu An trước mặt ngã một cái ngã gục, mất hết mặt mũi trước.

"Ây. . . Thứ nhất lần gặp, không cần đi này đại lễ a?" Chu An một bộ sợ sệt bộ dáng nói.

Từ Cẩn đúng là thương tích quá nặng, đã có chút khống chế không nổi thân thể.

"Nghịch đồ, nhà ta xé sống ngươi!"

Nữ Đế Đại Nội Tổng QuảnWhere stories live. Discover now