Nội lực truyền thừa, có nghiêm khắc chấp hành trình tự, có chút sai lầm, bị truyền công người nhẹ thì tẩu hỏa nhập ma, nặng thì bị mất mạng tại chỗ!
Từ Cẩn cho Chu An truyền công, thế nhưng là không có cái gì trình tự, đã không có trước vì Chu An giãn ra kinh mạch, cũng không có vì Chu An mở ra khiếu huyệt, liền là trực tiếp truyền công, ngạnh sinh sinh tướng mình Nội lực rót vào Chu An thể nội, cái này hình như giết người!
Kỳ thật liền là giết người!
Từ Cẩn đã không cần thiết, mình thương tích quá nặng, tại nhập định tu hành mấu chốt nhất lúc bị quấy nhiễu. . . Hôm nay vốn là hắn Thần Công đại thành mấu chốt ngày, hôm nay như thành, thực lực tăng vọt, nếu là xảy ra sai sót. . . Hắn không có trực tiếp bạo thể mà chết, đã tính vận khí!
Mênh mông như biển Nội lực bị xa xa không bằng rót vào Chu An thể nội.
Chu An trong lúc nhất thời lại không thể động đậy, toàn thân đầu tiên là chết lặng, tiến tới kịch liệt đau nhức, như có vô số con kiến tại thể nội cắn xé.
"Muốn chết rồi muốn chết rồi. . ." Chu An miệng không thể nói, chỉ có thể trong lòng kêu to, hắn cũng là hoảng không được, đau đều muốn căng gân hết lần này tới lần khác lại không thể rút đi qua.
"Dễ chịu sao? Vi sư suốt đời công lực ngươi đỡ được sao? Ha ha ha. . . Ta chết, ngươi cũng chết, đều phải chết. . ." Từ Cẩn điên thật rồi, quái khiếu cười to.
Chu An thân thể đã bắt đầu bành trướng!
Cả người tựa như sưng lên.
Truyền công tốc độ rất nhanh!
Cũng liền chum trà thời gian, Từ Cẩn lực đạo trên tay dần dần biến mất, vằn vện tia máu hai mắt lại gắt gao mở to, còn đứng tại chỗ, không nhúc nhích bảo trì hai tay trước bắt tư thế.
Từ Cẩn cứ như vậy chết rồi.
Chu An rốt cục năng rút về hai tay, thân thể lung la lung lay hướng về sau hai bước, toàn thân hắn lớn vài vòng, trướng không tưởng nổi, làn da cũng hiện ra hồng quang. . . Lượng lớn Nội lực tại hắn thể nội không bị khống chế tán loạn, không ngừng xé rách kinh mạch của hắn, xâm nhập huyết nhục của hắn.
"Làm sao bây giờ làm sao bây giờ? Muốn nổ. . ." Chu An cảm giác mình hiện tại tựa như là một cái đang bị không ngừng thổi phồng khí cầu, tiện tay có thể năng bạo tạc.
"Nhất định có phương pháp pháp đúng hay không?""Còn có so ta càng khổ cực người xuyên việt sao?"
"Ta mẹ nó đều thái giám, còn muốn đùa chơi chết ta?"
"Nhất định có biện pháp! Người xuyên việt đều là đứa con của số phận, không thể đối với ta như vậy, ta muốn khiếu nại. . ."
Chu An đang miên man suy nghĩ thời khắc, hắn trong đầu đột nhiên tung ra một thiên kinh văn, Chu An cũng không biết mình vì cái gì lại đột nhiên nhớ tới bản kinh văn này, tiến tới hai tay hợp lại, bóp ấn, bành trướng thân thể trước mặt bàn ngồi dưới đất, nhanh chóng tiến vào trạng thái nhập định.
YOU ARE READING
Nữ Đế Đại Nội Tổng Quản
РазноеLàm "Thần bí học" kẻ yêu thích Chu An vẫn luôn tin tưởng, cái này thế giới có thần tiên tồn tại, hắn luyện qua khí công, học qua pháp thuật, từng trên mặt đất bày ra lấy mười ba khối năm giá cả, mua qua mấy cân bí tịch, đã từng tại thị trường đồ cổ...