SWD_Team mến gửi tới những ai đã và đang đọc cái fic này của team.
Chúc ngày tốt lành và hàng ngàn trái tym đang gửi tới bạn thông qua màn hình điện thoại ( hãy tưởng tượng đi, bay bổng lên nào! )
Team vừa mới thành lập, cần rất gấp một số thành viên - những người bạn có ước mơ, muốn được đắm mình và hoàn thành, nhưng phải thuộc trên Wattpad nhé!
Tìm hiểu SWD_Team rồi... Làm đơn đăng kí nào!!!
~ Sơ lược về team ~
Team có tên này vì một phút lỡ thôi nha, nhưng tên rất có ý nghĩa a: Shine With Dream - Tỏa Sáng với Ước Mơ. Một ngôi nhà có các bạn kí sinh với các tính cách khác nhau nhưng lại hòa hợp. Cứ thoải mái, mà cũng đừng xõa quá nhé!
Ra đời, lập fic tuyển vào ngày 14/10/2018, mà chỗ của con Boss đang có mưa rào lất phất thất thường, đường xá ngập tràn trong nước, ra ngoài dường bất tiện lắm ư... Mà lại rảnh đi viết cái này.
Biểu tượng: Gợn mấy màu hồng phấn hay trắng mềm nhắm mắt tận hưởng gió đưa đi, những ngôi sao lấp la lấp lánh tỏa sáng trên bầu trời cao rộng, đôi cánh màu galaxy tung bay tự do nhưng tất cả là Galaxy và những ảnh nào có người đang tập tành, vươn cao lên, chinh phục ước mơ, điển hình là cái bìa team xênh đẹp nè! ( ^~^ ).
Người thành lập: Giấu... Biệt danh là #Hisy.
Muốn hỏi gì nữa? Cứ nói nha mà chỉ trả lời những câu không liên quan đến nội bộ của team.
Thật ra trước đây, nói đúng ra là cách mấy ngày thôi thì Hisy là Boss của Hỗn Hợp Team, nhưng do nhóm kia có vẻ hơi nản nên muốn bắt đầu với một nhóm khác mới mẻ hơn. Một màn lột xác hoàn toàn mới, hi vọng là các bạn sẽ ủng hộ nhóm mới nhé!
-----------
SWD_Team có 4 đôi cánh ước mơ cùng với những thứ tên độc đáo.
1. Literary Wings ( Đôi cánh văn chương ) - Write.
- Cần 2 người mang chức vụ này, 'tung bay' trên bầu trời.
- Đôi cánh này cần những ai có khả năng sáng tạo cùng với tâm hồn bay bổng, yêu thích và 'có duyên' với văn chương, mang trong mình một cách viết độc đáo, lôi cuốn những ai ghé xem tác phẩm.
2. Art Wings ( Đôi cánh nghệ thuật ) - Design.
- Đôi cánh đang chờ 3 bạn đến và mang lên trên vai bộ này. Đã đủ.
- Cần những ai có sự tỉ mỉ, chăm chút cho tác phẩm của bản thân làm ra, những ngón tay điêu luyện ghép các mảnh bị rời rạc thành một bức tranh hoàn chỉnh.
3. Search Wings ( Đôi cánh tìm tòi ) - Collect.
- Đang theo dấu 'Thám Thử Lừng Danh Conan' truy tìm 2 người bạn thân thiện 'dắt về'. Đã có một người.
- Ai là người đi tìm những bức ảnh đẹp để về đưa cho các Design-er thẩm mĩ lại? Là Collect-or ấy, họ chuyên lục lọi, tìm kiếm trên trời dưới bể để đưa ra những gì hiếm, bắt mắt nhất.
4. Carp Wings ( Đôi cánh phê bình ) - Review.
- Còn sót lại đôi cánh này nè, vào 'lượm' về đi nào! 3 bạn thôi, nhanh chân!
- Có những lời nhận xét không quá hà khắc, không dài dòng mà chỉ ngắn gọn vẫn hiểu được nội dung, sắc bén đến tận câu, tinh tế và góp ý cho những ai cần.
=> Tổng cộng Hisy muốn 'gôm' 10 bạn về nhà.
~ Đơn đăng kí ~
STT: #...
Thời gian online:
Nickname:
D.O.B ( phải có năm ):
Facebook ( gắn link ):
Mảng muốn vào:
Chữ kí:
Pass:
*Lưu ý*
- Phải điền đầy đủ đơn đăng kí, cấm teencode trong đơn. Nếu không:
+ Lần thứ nhất: nhắc nhở, điền lại chỗ không hợp lệ.
+ Lần thứ hai: xóa đơn, được tag tên ở comment để biết.
+ Lần thứ ba: không nhận trong thời gian nào đó.
- Không nhận những ai đã tham gia trên 3 ngôi nhà hoặc bằng.
- Xong thì Hisy sẽ rep lại đơn, tự động inbox bạn để phỏng vấn, nhẹ nhàng lắm nhé! Nhưng một câu Hisy hỏi thì trả lời chậm nhất là một ngày, còn không quan tâm thì loại.
- Chỉ nhận pass sau khi mảng bạn vào được hoạt động ( vì trả đơn ), còn lại thì bạn được có tên trong danh sách thành viên, ngồi chơi thôi, khi nào làm việc sẽ có thông báo.
- Nhanh làm thủ tục đăng kí rồi chúng ta nói chuyện với nhau nhé! Đón chờ bạn!
- Pass của team trong bài tuyển: needyou. ( Chứng tỏ bạn đã xem hết fic này nha. )
~ Cám ơn đã theo dõi =3= ~
'Shine with dreams, drop yourself into passion.'
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SWD_Team ] Tuyển Người Có Ước Mơ
RandomSWD_Team mến gửi tới những ai đã và đang đọc cái fic này của team. Chúc ngày tốt lành và hàng ngàn trái tym đang gửi tới bạn thông qua màn hình điện thoại ( hãy tưởng tượng đi, bay bổng lên nào! ) Team vừa mới thành lập, cần rất gấp một số thành viê...