Chap 1

1.6K 63 10
                                    


Chap này mới chỉ là khởi đầu, chưa có H đâu tụi bây :))

...

Cô là Han SeYeon; một học sinh, một cô gái có đam mê với sex. Cô rất muốn một lần trải nhiệm cảm giác thăng hoa ấy. Mặc dù cô mới ở độ tuổi 17!

Mà 17 thì đã sao? Cô phát triển hết rồi nhé. Cô hay xoa nắn vòng 1 nên là ngực cực đầy đặn. Vòng 3 cũng khỏi chê luôn nhé.


...

Hôm nay là một ngày bình thường thôi. Lớp vẫn như vậy, chỉ là thay thầy chủ nhiệm.

Thầy chủ nhiệm cũ của lớp cô vì vợ đẻ, phải ở nhà chăm vợ con nên không thể chủ nhiệm được nữa.

Nghe nói rằng, thầy chủ nhiệm mới này của lớp cô rất đẹp trai. Cô vốn chả tin vì đơn giản cô nghĩ: Thầy giáo vốn toàn mọt sách. Mắt lúc nào cũng đeo cặp kính dày cộp. Thì đẹp trai được ở đâu?


...

*Reng reng*

Tiếng chuông vào lớp kêu inh ỏi. Tiếng bước chân lạnh lùng từ phía cửa.

Cô đã nằm gục xuống bàn và ngủ từ bao giờ. Ngủ say giấc nồng và mơ về phim người lớn!

Thầy chủ nhiệm mới bước vào lớp, nghiêm nghị nhìn một lượt, và dừng mắt lại ở bàn của cô. Anh bước chân nhẹ nhàng xuống chỗ cô, tai dí gần mặt cô vì anh thấy cô đang lẩm bẩm cái gì đó... và những thứ anh nghe thấy:

-" Ưm.. mạnh lên.. ah.."

Anh gần như đỏ mặt với những gì anh nghe thấy. Nhưng anh lại khá hứng thú với cô học trò này, miệng anh khẽ cười.

Anh lại bước nghiêm nghị lên mục.

-" Không định chào tôi à?"

Cả lớp trừ cô đều giật mình liền đứng lên chào ngay.

Anh vẫn hướng mắt về phía cô. Bạn nam ngồi trên cô liền quay xuống gọi.

-" SeYeon à, thầy vào lớp rồi..."

Lúc này, cô mới từ từ ngồi thẳng, miệng ngáp nhẹ... cả lớp, cả thầy đều nhìn cô.

Mắt anh nhìn vào sơ đồ lớp miệng nói:

-" Han SeYeon, tan học xuống văn phòng riêng gặp tôi."

Thầy nói xong,  liền giới thiệu bản thân:

-" Tôi là Min YoonGi, năm nay tôi 25 tuổi. Phụ trách môn toán và là người sẽ đi theo các em đến hết năm học này. Các em có ý kiến gì không?"

Cả lớp đồng thanh:" Dạ không thưa thầy."

-" Tốt, ta vào tiết học đầu tiên. Lấy sách vở toán ra."



...tua nhanh...


Sau 5 tiết mệt mỏi thì cũng đến giờ về nhưng cô chợt nhớ là mình phải đi gặp thầy tại văn phòng riêng.

-" Thầy muốn đụ mình hay gì mà muốn gặp riêng vậy trời??" Miệng cô lẩm bẩm xong đến văn phòng riêng của thầy.

*Cốc cốc*

-" Vào đi."

Cô tuân lệnh thầy và đi vào. Đầu tiên, cô thấy thầy đang vắt chéo chân và gác chân lên bàn. Và ti vi đang mở phim sex?! Cô rất ngạc nhiên, định chạy trốn thì bị thầy kêu:

-" Vào đây đi học trò..." Giọng anh rất mê hoặc. Cô liền liều mình đóng chặt cửa rồi đi vào.

-" Th.. thầy gọi em.."

Anh bỏ chân khỏi bàn, đứng dậy tiến về phía cô.

-" Em biết kia là phim gì đúng không? Chắc em cũng biết nhỉ, rất rõ đúng không? Em làm bao giờ chưa?"

Thấy thầy lại gần, cô hơi hoảng hốt...

-" Thầy.. thầy.. thầy đừng lại gần em.."

-" *Chậc chậc* Vậy là chưa làm rồi, để tôi cho em nếm thử nhé?.. tôi thấy em rất thèm, thèm đến nỗi mơ cả tới nó..."




[BTS-SUGA](H+) Thầy à, quan hệ nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ